YÊU EM TỪ CÚ ĐẤM ĐẦU TIÊN - 5

72 5 0
                                    

"Ê tụi mày! Có danh sách điểm đợt này rồi!"

Một nam sinh cùng lớp Baekhyun ngó vào trong phòng học mà gào lớn tiếng. Đám học sinh vội vàng ùa ra ngoài. 

Ở cái ngôi trường mà mọi thứ đều 'đáng sợ', thì việc xếp hạng mỗi kỳ thi cũng khiến bọn họ cảm thấy áp lực. 

Mỗi tháng một lần xếp hạng, việc những học sinh giống như Baekhyun học hành chăm chỉ và mang lại tiếng tăm cho nhà trường là để bù trừ lại với đám học sinh con nhà giàu nhưng không làm điều gì ngoài việc cha mẹ chúng sẽ đóng góp tiền của.

Byun Baekhyun có hơi thấp bé so với nam sinh cùng lứa tuổi, vậy nên có chút khó khăn với việc chen lên phía trước để xem tấm bảng thông báo. 

Cậu cố cúi người chen vào trong đám đông, quần áo cũng nhàu hết cả, tóc mái rối xù.

Mất một lúc cuối cùng cũng lên được tới phía trước, đầu óc có chút choáng váng cố đứng vững lại để nhìn bảng thông báo.

"Chà, lại đứng đầu rồi này."

Cái giọng trầm khàn này nghe có chút quen, cậu vừa thử quay người lại xem sao thì đụng ngay phải cái cằm của Park Chanyeol. 

Cánh tay của anh vừa khít không cho cậu ngọ nguậy chút nào. Byun Baekhyun cứ như vậy đứng im không dám cả thở. Cậu còn chưa kịp nhìn thứ hạng của mình nữa.

"Baekhyun. Anh nói em đấy. Em lại đứng hạng nhất rồi này."

Dĩ nhiên là thứ hạng của Park Chanyeol luôn đứng đầu khối, anh chẳng việc gì phải ngạc nhiên thông báo cả. 

Cái anh muốn nói chính là Byun baekhyun từ hạng tư trở lại hạng nhất rồi.

Byun Baekhyun vừa nghe thấy từ 'hạng nhất' liền vội ngẩng đầu lên nhìn. 

Có điều chiều cao của cậu so với Park Chanyeol vừa vặn khiến anh bị vập cằm vào đầu cậu. Giữa đám đông có chút chật chội, Baekhyun bối rối không biết phải làm thế nào.

"Này... anh không sao chứ?... Ai bảo anh đứng gần vậy chứ?!" 

Cậu vừa có phần lo lắng, vừa có chút tức giận.

Park Chanyeol một tay ôm lấy cằm, một tay nắm lấy tay cậu kéo ra bên ngoài. Anh đã giúp Baekhyun học cả tháng nay, chắc chắn là phải kể công rồi.

"Em đứng hạng nhất rồi, có phải là nên báo đáp anh không?" 

 Park Chanyeol trưng cái vẻ mặt hí hửng ra, cảm giác chẳng khác gì con cho bự đang vui vẻ vẫy đuôi cả.

Rõ ràng trong suốt một tháng qua Chanyeol đã giúp cậu rất nhiều nên Baekhyun mới có thể tăng được thứ hạng trong khi tình cảnh gia đình cậu đang hết sức rối rắm với vấn đề tiền bạc. 

Byun baekhyun tuy ban đầu không có mấy cảm tình với người này, thế nhưng cậu cũng không tới mức ghét bỏ gì anh cả. 

Giờ cũng tính là người ta đã giúp đỡ mình, Baekhyun không muốn làm một người không biết lý lẽ.

"Vậy... anh muốn quà gì?"

Cậu ngập ngừng nhìn anh. Tất nhiên là phải tặng anh món quà gì đó rồi. 

[CHANBAEK] YÊU EM TỪ CÚ ĐẤM ĐẦU TIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ