"Cái thằng ngu này!"
Park Chanyeol đánh vào đầu cậu nhóc năm nhất thấp bé một cái, nhăn nhó gầm lên.
"Tao bảo mày là phải theo sát nhất cử nhất động của Byun Baekhyun rồi cơ mà?!"
Cậu năm nhất kia sợ hãi gật gật đầu – "Em theo sát mà... nhưng mà Byun Baekhyun cứ như là có thuật ẩn thân ý."
Anh cử thằng nhóc này đi theo dõi Baekhyun giúp mình. Vậy mà đến cái địa chỉ nhà của cậu anh vẫn chưa biết. Người đẹp gì mà khó tính thế chứ?! Park Chanyeol đuổi đuổi thằng nhóc đó đi, ngồi trên tầng thượng trốn tiết học. Người giàu dĩ nhiên là muốn gì làm nấy rồi. Ở cái trường mà hai phần ba số vốn đầu tư là nhà họ Park bỏ ra, giáo viên nào dám đánh trượt anh chứ?!
Ngồi vắt vẻo trên nóc bể nước, Park Chanyeol nghĩ cái này không phải là bộ dạng nam sinh đẹp trai lại lạnh lùng cô độc nữ sinh nào cũng phải xiêu lòng hay sao? Có điều đối tượng của anh là nam. Đúng rồi, một cậu năm nhất đáng yêu. Chí ít là anh thấy vậy.
Park Chanyeol ngó xuống dưới, đám nam sinh đang hú hét nhau cùng với tiếng bóng đập xuống sân. Người đẹp đúng là người đẹp, lướt qua một cái liền thấy.
"Sao? Có chuyện gì?"
Là cậu nam sinh kia gọi điện báo cho Park Chanyeol – "Cậu ấy tham gia câu lạc bộ bóng rổ."
Chưa kịp nói hết câu, anh đã dập máy, nhảy vội xuống rồi chạy đến sân bóng.
"Ê này, cậu có phải thành viên câu lạc bộ đâu?!" – Giáo viên phụ trách môn thể dục quát lớn, tính túm cổ anh ra ngoài. Nhưng khi vừa thấy bản mặt của "thằng trời đánh" xông vào lớp mình thì liền nuốt cơn giận xuống – "Park Chanyeol đấy hả. Đây là tiết của câu lạc bộ bóng rổ. Không phải thành viên thì không được tham gia."
Anh quay lại chỗ thầy giáo, lấy cái bút ngay trên bàn rồi viết nguệch ngoạc lên tờ danh sách.
"Giờ em có tên trong câu lạc bộ rồi, em tham gia được chứ?" – Anh cười một cái, đám nữ sinh liền ôm tim ngã rạp. Đám nam sinh thì nhếch miệng khinh bỉ – "Thầy nên thấy hạnh phúc vì có chữ viết tay của em đi."
Park Chanyeol đường hoàng bước vào, vẫn mặc nguyên bộ đồng phục bình thường, áo vest trắng viền đen và quần tây. Trường cấp ba Daehan vốn nằm trong top những trường cấp ba hàng đầu, điều cơ cơ sở vật chất cực tốt, giáp viên cực giỏi và có những học sinh được nhận học bổng như Byun Baekhyun để giúp thành tích của trường Daehan trở nên vượt trội so với các trường khác. Ngay cả bộ đồng phục của họ nhìn cũng đã khác rồi.
Giữa đám nam sinh áo phông quần đùi thể dục, Park Chanyeol bộ dạng tỏa sáng đến chói cả mắt. Anh giành lấy quả bóng từ trong tay một người khác rồi bắt đầu vài đường cơ bản. Người đẹp trai cũng không phải là để trưng không, Park Chanyeol dĩ nhiên là loại người vừa đẹp trai lại vừa tài giỏi.
Byun Baekhyun nhìn anh, cảm giác thật là... rách việc.
Anh đập quả bóng xuống sàn, chạy ba bước rồi nhảy lên bật rổ. Đám nữ sinh bên ngoài hết ô rồi lại a, vỗ tay giống như mấy chú hải cẩu đầu tròn đáng yêu vậy. Park Chanyeol chạm đất, cúi người thở một chút, mồ hôi chảy dọc gò má rơi xuống áo sơ mi. Anh ngẩng đầu nhìn cậu, cười một cái lộ hàm răng trắng đều nhìn cậu. Baekhyun nhìn sang trái rồi lại nhìn sang phải, nhìn hết đám nữ sinh bên này rồi lại tới bên kia, cuối cùng chỉ vào mặt mình ý muốn hỏi là nhìn cậu sao?
Chanyeol nháy mắt một cái làm tóc gáy cậu cũng dựng hết cả lên. Ở trên đời này có thể loại người vừa sến sẩm vừa hoang tưởng như thế này sao?
Bọn họ lại tiếp tục trận đấu, Park Chanyeol có vẻ cũng không phải chỉ là cái bình hoa di động, lợi thế về chiều cao và hình thể giúp ích rất nhiều trong việc chơi bóng rổ. Xem ra cũng không phải là không biết gì. Park Chanyeol dễ dàng vượt qua vài người đội bạn, nhìn Byun Baekhyun ở sát cánh trái đội bạn, chắc là đang dõi theo hình ảnh đẹp trai của mình rồi. Anh chạy ba bước dài đã tiến tới sát rổ, làm một cú uos rổ thật đẹp rồi quay về sân nhà. Park Chanyeol vừa chạy vừa nhìn về phía Baekhyun làm cậu không còn muốn giành bóng nữa mà chỉ day day thái dương.
Anh nghĩ, có lẽ vẻ đẹp trai của mình khiến cậu phải đau đầu rồi.
Đám nam sinh kia đang nói gì thế nhỉ? Cả mấy cô bạn học nữa. Bọn họ đang hốt hoảng nói gì thế?
Bộp!
Quả bóng rổ trúng thẳng vào mặt Park Chanyeol, ngã bật ngửa ra sau.
"Ê... Đứa nào ném trúng "Park thiếu gia" rồi." – Nam sinh chạy tới nhanh nhất liền thở dài – "Thằng nào ném thì mau xác định đi."
Bọn họ xúm lại định kéo anh lên đưa vào phòng y tế nhưng Park Chanyeol cứ nằm sải lai giữa sân như vậy, gào lên.
"Không được! Byun Baekhyun! Byun Baekhyun mới kéo được tôi dậy!"
Cậu đang tính chuồn khỏi đây thì liền nghe thấy tên mình, đứng khựng lại, nghiến chặt răng rồi thở dài quay lại nhìn.
"Baekhyun, mau tới giải quyết đống rắc rối của cậu đi này." – Đám nam sinh kia biết là không thể nào chọc giận con trai nhà họ Park, quyết định đổ hết trách nhiệm lên đầu Byun Baekhyun.
Cậu đành tới trước mặt anh, nhìn cái người dài hơn mét tám này đang nằm ăn vạ, cuối cùng đành phải mở lời – "Tôi đưa anh đi phòng y tế."
Anh vừa nghe thấy giọng cậu, lập tức bật dậy, máu mũi vẫn còn đang chảy, miệng cười toe toét cứ như là không có chuyện gì – "Đi, mau đi thôi!"
Baekhyun nhìn anh chằm chằm.
"Anh dậy được rồi hả? Vậy tự đi đi nhé." – Nói rồi xoay gót đi thẳng, một chút cũng không hề xao động.
Park Chanyeol đờ người một lúc, ôm lấy mũi mình rồi khóc ầm lên. Đám nam sinh xung quanh ôm đầu thở dài bó tay rồi. Nữ sinh chỉ thiếu điều muốn đem khăn tay tới lau giùm thôi.
"Dừng lại đi. Mấy cậu nghĩ người ta cần khăn tay của mấy cậu à?" – Nữ sinh kia liền đẩy gọng kín, giơ tay ngăn cản mấy cô bạn của mình.
"Ê này, hình như là đau thật sao đấy..." – Nữ sinh thứ nhất thương xót nhìn anh.
"Máu chảy nhiều thế kia cơ mà..." – Nữ sinh thứ hai cũng buông một tiếng lo lắng.
Byun Baekhyun hít sâu, nắm chặt tay như muốn giữ bình tĩnh, thở ra ba lần rồi quay lại. Cậu cũng không muốn người ta nói cậu là đồ vô tâm. Byun Baekhyun cũng không muốn nổi tiếng làm gì cả. Cậu cúi người kéo anh dậy.
"Tôi đưa anh vào phòng y tế."
Anh liền cười, máu mũi còn dính tèm lem trên miệng, dính cả vào răng, cười lên liền thấy máu đỏ chót... Park Chanyeol cao như cái sào, nghiêng nghiêng đầu cố dựa vào cậu. Cả quãng đường tới phòng y tế được dựa người đẹp, không bõ chảy máu mũi.
| Yêu em từ cú đấm đầu tiên – 2 |
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHANBAEK] YÊU EM TỪ CÚ ĐẤM ĐẦU TIÊN
FanfictionAuthor: Giám đốc Rating: PG Characters: Chanyeol, Baekhyun,... Category: Pink, comedy, romance, school life, HE Foreword: Ông trời sẽ không bao giờ cho ai quá nhiều hay lấy đi tất cả với ai đó. Điều này được áp dụng cực kỳ chuẩn xác đối với Park Cha...