After nung magkasama kami ni Kaye sa cubicle, hindi ko na alam ano ang nanyayare sa akin.
Kapag nag tumutugma ang mga mata namin, hindi ko kayang titigan siya. Ewan nahihiya yata ako, naiinis, masaya. Wait! Masaya? Shet, seryoso ba ito. No! no! No
Haynako!
Hindi ko na rin nga alam paano ako nakaalis sa CR. As in! Nagka amnesia yata ako bigla. Kahit ilang untog sa ulo ko di ko na talaga maalala o ayaw ko lang talaga isipin.
Yaw ko na self, please huhu
Gusto ko na matulog pero pero
SI KAYE RIAMO ANG NASA PANAGINIP KO. AYOKO NA! Huhu
Mag lilinis na lang kaya ako ng kwarto ko.
Nakita ko agad ang white paper bag, ito na yung nakalagay sa table ko sa school.
Hinalungkat ko ulit ang bag at may nakita akong papel na may nakasulat
Hi Kayle Andres. Unan pala for you para maging masarap ang tulog mo at mapanaginpan mo ako hehe. I'm just kidding. Nga pala, diba favorite color mo ang white? Nag stalk pa ako sa mga social media account mo para malaman yan hehe. Ang effort ko no? In love ka na ba sa akin? Hahahaha. Tawa ka din.
Kapag nabasa mo na ito please come to me bebeh hahaha. Eto na seryoso, kapag nabasa mo na ito please punta ka sa bistro, six pm, hihintayin kita hanggang sa makarating ka. At duon na ako magpapakilala sayo.
Seriously!?
Sino kaya itong nag t-trip sa akin. MIGRACIOUS!
Wait! Baka true love ko na ito mga beh! Omg omg omg! Diz iz it yey!
What if!? Joke lang ito? At nagpapadala lang ako dito? Luh, kayle. Hindi ka cancer ng lipunan kaya please wag uto-uto.
Hindi na ako pupunta
Pero paano kung gwapo?
WHUT! Wow ha? Kayle, tama na
Tinext ko si Rica at kinuwento ang tungkol duon sa letter. Sinabi niya naman pupunta daw kami dalawa. Sasamahan niya ako para kung may nanyare may back-up.
Humiga muna ako sa kama habang nag hihintay ng oras.
Pagtingin ko sa relo six pm na pala kami dumating ni Rica sa Bistro, ang daming tao. Paano ko siya na makikita?
"Beh, si Kaye Riamo ba yan?" may tinuro siya banda sa mini stage, may hawak na gitara
"Huh? Wait! Hindi ko makita" lumapit ako konte
BINABASA MO ANG
You're in my dreams (LS4N1 INSPIRED)
FanfictionSabi nga nila kapag hindi ka makatulog, ibig sabihin nuon ay may taong pinapanaginipan ka at kapag naman may panaginip ka, paminsan naman ito ay magkakatotoo.