Chapter 1: damn day

30 0 0
                                    

Queencess

Queencess yohooo

Queencess darling

yohooo!

lintik! sino ka haa? wag mo akong tawaging darling dahil di tayo close! Oh my Geez where am I ? bakit ang dilim ng paligid ? wla akong makita!!! oh geez and whats that creepy voice!

yowhoww darling ! come to Mama!

ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh! shet bat may dugo? wait is that a baby? or chanak? naku anebeyen oh wait bakit niya ako tinatawag?

come to mama darling!

Mama?shet dapat manahimik ako baka marinig niya ako! but wait, did she just said Mama? oh geeezz may lakad kami ngayun ohw No !!!

————————————————

wake up! Queencess ! hey hey wake uppp queencess!!!

mmm... shet sino ba tong yumuyog yog sakin ay wait yumuyog yog o sadyang maylindol ?

hey Queencess nag wawala na si mama sa labas hey wake up ! today is your first day of school!

did i heard school? uwaaaaaaaaaaaattt??? first day of school??? oohh Geez im super duper ultra mega late!!!!

bat di mo ako ginising ng maaga!!?

wow! is that how you say thank you sa pagising ko sayo? do you know na almost 1 hour na kitang ginigising dyan! and muka kang patay kasi di ka gumagalaw!!!! ohhwkeyy nag walk out na sya! Fine then its my fault!

tinignan ko ang clock and and and

0.0

Gadd its already 8:30! i need to hurry!!!!

Ligo √

bihis √

kain √

Im ready!

lalabas na ako ng may sumigaw na ILAB

bogshh!!

letchugas! nag aaway na naman sila bwiset!

Queencess lets go! pag aalok sa akin ni ate stella!

STOP! i shouted and verry good nag pause din sila!

KUNG MAG AAWAY KAYU DOON KAYU SA LABAS PARA WALA KAYONG MASIRANG GAMIT LALONG LALO NA ANG GAMIT NI DADDY! verry well nag stop na! hashh kahit saan ako tumingin ang daming basag na gamit!

Im Going! sigaw ng lalaki ni Mommy!

No, brent lets talk pls! maluha luhang sabi ni Mommy!

and finally lumayas na nga yung langya na bwesita ni Mommy!

Mom we need to go sabi ni ate stella ! duhh kailangan pa bang mag paalam? who cares!

Queencess where do you think your going!? pasigaw na sabi ni Mommy!

sa School asan pa ba? walang gana kong sagot

we need to talk! seryoso nyang sabi!

But Mom were late! sabat ni ate!

you can go first Stella, cuz I badly need to talk to this crazy little brat!

seriously me a crazy brat? huh are you insulting me or describing yourself! gadd di na wla na nasabi ko na! naubos na kasi ang pasensya ko

Slaaapp!

langya kang bata ka! bat ka nangenge alam sa akin at bakit ka nag susumbong kay brent na may lalaki ako!, Oo queencess alam ko malaki ang galit mo sa akin! but seriously I love brent and look what you've done!! you ruined our relationship! he just break up with me and its all  your fault! now are you satisfied??? huh huh are you happy??? maluha luhang sabi nya sa akin?? is that all?? hulaan ko ha makalipas ang 1 week meron na naman syang new guy!! like duhh did she really know what is love???

Are you Done?

well Mom nag tanong sya sakin kaya nag sabi ako ng totoo and hindi po ako nangenge alam sa inyo! kahit nga po mag patayan kayu sa harapan ko as if I care ang mga gamit lng ni daddy at ariarian nya ang pinapahalagahan ko pero ikaw ? huh Asa ka pa! inirapan ko sya then sabay walk out!

Okay alam ko na iniisip nyo! wla akong respeto right? but actually i know how to respect to those people deserves to be respected but for her? spell ASA = mommy

napapagod akong i kwento sa inyo kung gaano kalaki ang galit ko sa kanya kasi pag iniisip ko gashh nakaka baliw! ahh bxta 3 words to say for her I HATE HER! yun lng!

nag walkout na ako ayun si ate stella pinapakalma si Mommy at ako eto naglalakad papuntang school, hindi ko na kasi tinawag ang driver namin naglakad lang ako deretso deretso vahala na ang pretty feet ko kung san nya ako dadahin!

Lakad

lakad

lakad

lakad

lakad

BOGHSss

Ouchh.. ang sakit ng pwet ko bwiset sino kaya yun!!

Miss Im sorry, are you alright?

inangat ko ang ulo ko and I saw an Angel ! duhh

Ikaw kaya bangain ko then  lumanding ka sa batohan magiging okay ka kaya? sacrastic kong tanong! well I admit gwapo sya pero stupid nga lang!

Hoy di mo ba ako tutulungan tumayo,? letche akala ko tutulungan ako pero nilagpasan lang ako! nyeta gago pala sya ehh

mukang okay ka naman hindi ka naman nabalian at napilayan kaya Im 100% sure kaya mo pang tumayo!

abat loko to ha! langya at ayun iniwan na nya ako dito!

hindi ba sya na akit sa beauty ko? kasi wala pa kasing lalaking tumatalikod sa akin ehh! lintek! langya sa susunod makikita kita mamamatay ka talaga sa kamao ko ! gago

A/N: ganyan talaga si queencess Fil-Am alam nyo na feelingera at ambisyosa ! hahaha well di ko sya masisisi!, by the way thanks for reading!,

Na Bored ba kayu?

oh well bahala kayu!, hahaha Di joke lng babawi nalang ako sa next chapter plss dont forget to comment kung may mga gusto kayong sabihin and Vote if nagustuhan nyo!

★Kita kits Guys

Dangerous BeautyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon