Princess Alea ? hindi ko pinansin yung nagsalita sa likod! kasi di naman nya ako tinawag kaya naglakad lakad ako ng diretso.
ng may biglang humawak sa damit ko sa likod
Hep.. hep...hep lumingon ako at
O.O
nakakita ako ng demonyo? I mean tao na may sungay! nanlamig agad ang paa ko at tumayo lahat ng balahibo ko!
San ka pupunta? outsider ka noh? sumama ka sakin! sabay hila sa kamay ko!
ahh.. ehhh ahmm.. lumingon sya sakin..
may sasabihin ka? using his cold tone
ahmm.. Satan parang awa mo na ! kung sinusundo mo na ako ngayon plss wag mo na kasi hindi ko pa kayang pumunta sa hell atsaka hindi ako sasama sayo kasi mahal ko pa ang buhay ko, and ikumusta mo na lang ako sa mga kamaganak ko dun! at hinila ko na ang kamay ko
ahahahahaaha.. hahahha .. ahahahah
wait baliw ba to? naku bat sya tumatawa ng ganyan ehh wla namang nakakatawa! ay wait siguro tumatawa sya kasi akala nya nagsisinungaling ako! oh no!
ahmm Satan nagsasabi po ako ng totoo !! honest to pramis!
at itinaas ko ang kanang kamay ko para tuloy akong nag panatang makabayan!
hmm Your so funny! come with me ! sabay hila na naman sa akin! letche di ba sya nakaka intindi??? dyos ko po !
at dinala nya ako sa lugar na parang office? ito na ba yung hell? akala ko mainit ang hell eh bat ang lamig?
Master I Brought someone here!, kasi po nakita ko syang pagala gala sa skul at mukang hindi po sya estudyante dito!
at tumingin sa akin yung tinatawag nyang Master! alam nyo ba ano ang itsura nya nung nakita nya ako ganito Ohh
O.o
ang ganda ko talaga!
lumapit yung tinatawag nyang master sa akin at hinawakan ako sa balikat!
Alea?
huh?
princess alea! sabay yakap sa akin!
yung itsura nilang lahat
O.O
ahmm ehh Manong Master ako po si Queencess hindi po alea ang pangalan ko! binitawan nya ako sa pagkaka yakap at inilahad ko ang kamay ko!
nice to meet you po! pero imbes na tangapin nya ang kamay ko ay tinignan nya lang ako sa mata
I mean Eyes to eyes ka mi!
You really look like her! sabi nya!
ano kayang pinagsasabi ni manong master na ito bat parang anlabo nyang kausap!
ahmm Master Princess Alea is already Dead! at isa pa po Baby pa lang si Alea nawala na sya pano nyo po masasabi na kamuka nya po ito ?
kelvin. are you under istimating my instinc? sabi ni manong master and yung satan esti kelvin ay nag transform bilang tao. anong klaseng tao sila I mean nilalang pala!???
?.?
Queencess how did you. hindi ko na pinatapos si satan este kelvin at nagsalita na ako..
Nahulog ako sa isang kahoy na may bilog at napunta na ako dito! at nasalo ako ng lalaking adik at inihagis lang ako tapos naglakad na naman ako at kinaladkad ako ni satan esti kevin at dinala ako dito!
BINABASA MO ANG
Dangerous Beauty
FantasyIm Beautiful Im Perfect In your eyes but beware cuz Im dangerous !