#1

575 53 0
                                    

Đêm 1/1/2018.

"Nè JiHoon..."

Kang Daniel không phải kiểu nhăn mặt phụng phịu nhưng chắc chắn đang tỏ ý không hài lòng. JiHoon 'hả?' cho có lệ, mắt vẫn dán chặt vào màn hình laptop trước mặt, hai bàn tay điên cuồng gõ phím.

"Hay là mình ngừng chơi game đi?"

Kang Daniel đóng lại cái laptop của hắn. JiHoon mặc dù tay duy trì 'hoạt động' nhưng vẫn nhận ra vẻ bất thường của Daniel, lên tiếng thắc mắc.

"Sao không chơi nữa? Không muốn chơi với em nữa sao?"

Daniel không trả lời, chỉ im lặng ngồi kế bên cậu. JiHoon không nhìn thấy sắc mặt hắn do mắt không rời màn hình máy tính, cậu liên tục hỏi.

"Anh...Sao vậy? Sao lại không chơi với em?"

Nghe mấy cái tiếng "bằng bằng bằng" cứ vang lên không dứt khiến Kang Daniel sinh bực bội. Ừ dĩ nhiên hắn thích game, nhưng có một chuyện hiện tại hắn cảm thấy quan trọng hơn nhiều. Daniel không trả lời câu hỏi của Park JiHoon, cậu giỏi lắm, miệng hỏi mà mắt không nhìn lấy hắn một lần. Vươn tay nhấn nút nguồn, màn hình laptop đột nhiên tối sầm.

Nếu người bên cạnh là ai khác thì Park JiHoon đã không thương tình cho ăn một đạp. Nhưng người bên cạnh lại là Kang Daniel, vẻ mặt đen như than của hắn khiến cho Park Chố Chang trong con người cậu trỗi dậy. Giây tiếp theo, chúng ta có thế thấy ai đó tựa cằm lên bả vai Daniel, tay xoa xoa cơ ngực săn chắc của hắn, bĩu môi nũng nịu.

"Giận em hả? Nói ra xem nào."

Nhìn mèo con ra sức ve vãn, Daniel không nhịn được cười, hôn cái chóc lên chóp mũi xinh xắn.

"Ai đó dõng dạc tuyên bố hôm nay chính thức bước sang tuổi trưởng thành rồi nhỉ?"

"Con mèo" hình người của hắn đầu óc nhanh nhạy nên rất nhanh đã hiểu ra ý. Bèn đảo mắt đi chỗ khác, đẩy hắn đi, quay lưng lại, cố gắng che giấu hai má đỏ như tôm tươi của mình.

"Vành tai em đỏ thật đấy..."

Giọng điệu của hắn sao bây giờ lại đểu cáng đáng ghét như thế hả? Kang Choding của em đâuu? Mau cứu em khỏi con sói già răng thỏ đằng sau lưng em đi...

"Cạch" Ngay khi tiếng khoá cửa lọt vào tai ChiHoon, cậu liền biết hôm này là ngày "hoa dại úa tàn" của cuộc đời mình.

Đêm nay thật dài...

101 phần mì ăn liền của NielWink. (Đoản)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ