A/N: Ito na po ang UD~ Pasensya na talaga at natagalan ako. :( 2nd year college na po ako eh. XD mas maraming ginagawa na ngayon, although di ko naman talaga ginagawa lahat. HAHAHAHA wala lang busy busyhan effect :P BTW, mga 10 or more chapters na lang. matatapos na ang CYPB :)
salamat sa mga nag add ng CYPB sa list nila! :)
Vote. Comment. Be a fan.
-----------------------
-Miserable-
"yeah! You already heard na? yah... She's dead! hahaha! yaaahhh. hmmm. Bryan told me... yup.. actually, ako talaga nag pagawa nun... Me? Konsensya? hahaha OF COURSE NOT! Sagabal siya saming dalawa ni Bryan! yah... i don't believe in karma. Duhh and alam m----" napahinto ang pagsasalita ni Mia sa telepono kausap ang kaniyang kaibigan ng marinig niya ang isang malakas na bagsak ng pintuan sa kaniyang kwarto..
O___O Oh my God...
Iyan ang kaniyang nasabi sa kaniyang isip ng makita niya si Bryan na nakatayo sa labas ng kaniyang kwarto...
"K-kanina k-ka pa ba n-nadyan?" tanong nito sa binata...
Hindi ito kumikibo... sa halip ay naglakad ito papunta sa harap ng dalaga at hinawakan siya sa magkabilang balikat nito...
laking gulat ni Mia ng makitang umaagos ang luha sa mga mata ni Bryan...
"Anong sabi mo?" tanong ng binata sa kaniya
"Did you over heard our conversation?" mahinahong tanong ni Mia kay Bryan..
"ANO NGANG SINABI MO EH!" isang sigaw ang bumasag ng katahimikan sa lugar na iyon... Sumabog na ang galit ni Bryan sa mga oras na iyon... kaya wala ng nagawa si Mia kundi ang mag sabi ng totoo...
"Right! narinig mo diba? ako nga ang nag utos na tanggalan ng preno yung car ni Charm! Got a problem with that? Oh c'mon Bry! Stop being stubborn! di mo naman talaga siya mahal! ako nga ang pinili mo right? At ako naman talaga si Mia eh! Yung kababata mong si Mia! at salamat kay Cholo! Nagawa kong alisin sa buhay natin si Charm!"
hindi na muling nag salita pa ang binata... tumayo ito at umalis sa harap ni Mia...
nagulat ito sa mga nalaman niya... walang ibang tumatakbo sa isip niya kundi ang pagsisisi...
sinisisi niya ang kaniyang sarili sa mga nangyari...
nais niyang ibalik ang lahat kahit alam nitong huli na...
Makalipas ang ilang linggo~
Bryan's POV
"Boss. Ano na pong plano niyo?" tanong sakin ng isa kong bata
"Itutuloy natin ang paghahanap kay Cholo. Kapag nakita niyo siya. Patayin niyo na agad" utos ko sa kanila
"Eh boss. hindi po ba't matalik niyong kaibi------" itinigil ko ang pagsasalita niya nang tumayo ako at sinipa ang lamesa
*BLAAAAAAGGGG*
"wala akong pakialam! wala akong kaibigang traydor! Sino bang boss dito? Sino bang masusunod!"
"Sorry po Boss"
Naaalala niyo pa ba ako?
Ilang linggo na ang nakalipaps ng simulan kong patakbuhin ang Gang na ito...
iniwan at ipinamana sakin ng ama ko. NUng una talaga hindi ko gusto itong mga bagay na to... pero simula nang...
Argh! SHIT! ayaw ko nang maalala pa!
BINABASA MO ANG
Creating your Perfect Boyfriend [ON-GOING]
Teen FictionYou will do anything just to CREATE YOUR PERFECT BOYFRIEND.