Chapter 27:BEST DAY EVER

882 42 0
                                    

ANGEL'S POV

Nagumpisa na ang laban namin. Ang mga kasama ko sumugod na pero itong kasama ko hayss ang daldal -___-


"Ano? Duwag ka na ba? Ba't ayaw mong sumugod huh?! DUWAG!" Nagdilim ang paningin ko yung parang hindi na ako ito. Hindi ko makontrol ang sarili ko and gusto ko lang ngayon ay makakita ng Dugo.



Naramdaman ko namang Nag RED ang mata ko. Nakayuko lang ako. "Oh? Ano na ngayon?! Naduduwag ka na ba?" Satsat nanaman netong babaeng ito.



Tiningnan ko lang siya ng POKERFACE at COLD as in sobrang COLD. Natahimik siya dahil nakita niya ang DEMON EYES ko. Dahil pag naglalaban kami at nahing SOBRANG PULA ng mata ko DEMON EYES ang tawag doon. Pag Nakita mo ito magtago ka na sa palda ng nanay mo.



I give her a DEVIL smirk. Halata namang natakot ito at naginginig. Sinugod ko agad siya ng hindi pa siya nakakarecover sa katatakutan at pinagsusuntok siya. Nang pinagsusuntok ko na siya dun na siya nakabalik sa realidad.




Suntok siya ng Suntok pero iwas lang ako ng iwas. "Lumaban ka ano huh? DUWAG!!" Sigaw niya. Dahil doon tinadyakan ko siya, kinuha ko ang Katana ko at nakita kong naglabas siya. Naglaban lang kami pero wala akong natamo at siya SOBRANG DAMI. Tinapon ko ang Katana sa paligid at kinuha ang tatlo kong Shurikens.



"Ang AYAW ko sa LAHAT ay SINASABIHAN ako ng DUWAG!!!!!!!" Sigaw ko. Natahimik siya pati ang nasa loob pati narin sila Kristy. Itinira ko ang isang Shuriken sa Noo niya at halatang malalim ang pagkakabaon. Sunod naman sa Paa. And lastly "*smirk*any last word?" Tinamaan ko siya sa puso niya ng sobrang lakas. Nawalan siya ng malay.



Habang ang mga manonood ay tahimik na nakanganga ay bumaba na ako pati sila Lucy na tapos na sa laban.


Paglabas namin ay pumnta kami sa BigBike namin at mabilis na pinaharurot papunta sa Mansion.


Pagdating namin ay umakyat agad ako sa kuwarto at Naligo na para mawala ang dugo sa katawan ko. Pagkatapos sinuot ko na ang pyjamas ko at nahiga. Matutulog muna ako at may pasok pa bukas.


___________

*riiiiiiiiiiiiiiiiing~~~~..... *

*BOOOOOGSHHH*


Ugh!! That F*cking alarm!!!. Pumunta na ako sa Cr at naligo na. Pagkatapos sinuot ko na ang mga Nerdy Things 'kuno' ko. Bumaba na ako at nakita ko sila nag be-breakfast.



"Morning Queen" They said in Chorus. Tumango lang ako at pumunta na sa upuan ko at kumain. Pagkatapos naming kumain pumasok na kami.

Pagpasok namin ay wala ang mga STUPIDyante. Asan na kaya sila? Well i don't f*cking care! Nang malapit na kaming pumasok.



"GO!" Sigaw ni? LUISA? -___-

Pumikit nalang kami at hinintay na tamaan kami ng eitlog, harina etc.




Pero wala akong naramdaman kaya naman binuksan ko ang mata ko at nakita ko si...























Kenny?







At siya ang sumangga sa mga itlog, harina etc. Tawa lang nang tawa ang mga studyante dahil hindi nila alam na sila Kenny pala iyon kaya nung nakita na nila tumahimik sila at itinigil ang pagbato.





"Who the F*ck did this?!?!" Sigaw ni Kenny. Wala namang sumagot pero maya maya lang nagsalita si Luisa.




"Prince kasi dapat hindi ka humarang jaan! Dapat sa mga Nerds iyan ehh" Luisa


"So kami pa ang may kasalanan?!" Sugaw ulit ni Kenny. Wala namang sumagot kaya hinila na kami nila Kenny.



Hindi ko alam kung saan niya ako dadalhin dahil ang mga kaibigan ko ay sa ibang direksyon dumaan. Hinayaan ko nalang siyang hilain niya ako at dinala niya ako sa Garden?




Anong gagawin namin dito?





"Ano gin--" hindi ko na natapos ang sasabihib ko dahil bigla niya akong niyakap ng mahigpit.

Teka ito yung nangyari nung sa Camp ahh

Flash back

Umalis na ako kasi ang lalandi naman nila! Nakakainis lang hindi ko alam kung bakit ako naiinis. Gusto ko talaga hambalusin si Luisa ehh nuh.



Napunta ako sa tabi ng dagat at umupo sa Sand. Maya-maya merong lumapit saakin at biglang akob niyakap. Teka si ito si...
















































Kenny?

End of flashback

"K-kenny" sabi ko dahil parang hindi na ako makahinga dahil sa higpit ng pagkayakap niya. "Sorry" sabi niya at yumuko.




I sigh at umupo sa ilalim ng malaking puno. Naramdaman ko naman tumabi siya saakin. "Sorry" Napatingin ako skanya dahil sa sinabi niya.



"What for?" I ask. Eh nalilito ako ehh?






"Can i confess what i feel to you?" Nagulat ako sa sinabi niya pero tumango ako.

"*sigh*alam mo ba Angelie GUSTO NA KITA. No Scratch that i mean, MAHAL KITA. Hindi ko alam kung bakit pero ito ang nararamdaman ko ehh. Sinubukan kong pigilan pero hindi ko kaya MAHAL NA MAHAL talaga kita. Okay lang kung hindi mo ako mahal pero masaya na ako na naipagtapat ko ang nararamdaman saiyo *smile*" Tumayo siya at akmang aalis pero hinawakan ko ang kamay niya and i kiss him Passionately.



Nung naghiwalay na ako "Alam mo MAHAL NA MAHAL rin kita *smile*" nagulat siya sa sinabi ko at sa ngiti ko.



Dahil ang ngiti na iyon ay totoo as in HINDI PEKE. "Really?!" Gulat na tanong niya. Tumango nalang ako at niyakap siya ng sobrang higpit


















*sigh*sana ganito nalang lagi yung masaya at kasama siya pero alam kong ang kasiyahan ay may kapalit na kalungkutan.







And this is the BEST DAY EVER!!


**********

Awww Kakainggit naman nila:3

Gusto niyo ba itong Chapter na ito








VOTE








COMMENT









SHARE







Kamsahamnida❤️

Behind Those GLASSES (UNDER EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon