Series 5.1

705 38 7
                                    

Trên cánh đồng Hoa Hướng Dương.

- Hirai Momo! Chị ở đó có tốt không ?

- Em thật sự rất nhớ chị....!

Mina nằm giữa cánh đồng hoa vàng, đôi mắt nhìn xa xăm nơi phía bầu trời kia, thì thầm vài ba câu, rồi từng giọt lệ cứ thế mà rơi xuống tự do ướt cả khuôn mặt xinh đẹp kia.
.

.

.

.

.

.

.

.

.

3 năm trước.

Chiếc điện thoại trên bàn rung lên liên hồi.

"reng..reng...reng".

Người con gái trên giường, tóc cắt ngắn ngang vai rối tung, đôi mắt cũng lơ mơ với lấy chiếc điện thoại trên bàn mà bắt máy, thầm rủa trong lòng dám phá giấc mơ đẹp của cô.

- Alo!!!.

- Tên Hirai Đào Thúi kia, có biết mấy giờ rồi không hả ? Cậu đã quên cuộc hẹn của CHÚNG TA ư!!?

- Ừ tớ quên thật ! Đợi xíu tớ ra liền nha Đà Điểu.

- Cậu!!!

*tút*

" WHAT THE F**K "




30 phút sau.

Bước vào tiệm cà phê, cô thấy tên Đà Điểu đang nhìn mình như ăn tươi nuốt sống, tay ngoắc ngoắc lại, trông thật rùng rợn a, nghĩ tới đó Momo thấy sống lưng chợt lạnh.

- Hi ! Jeongyeon xinh đẹp của tớ.

- Hi ! Đào thúi. Lần này tớ sẽ bỏ qua, lâu ngày không gặp tớ không muốn Đào thúi thành Đào nát đâu.

- Quả là Jeongyeon xinh đẹp nhất thế gian a~

- Được rồi, cậu uống gì ? Để tớ kêu phục vụ.

- Một Americano ít đá.

Một cô nàng thấy có khách gọi món liền bước tới. Bước đến bàn của Momo và Jeongyeon đang ngồi, cô mỉm cười lấy giấy để viết.

- Quý khách gọi món gì ạ.?

- Cho tôi một Americano ít đá và một Espresso, cám ơn!

- Vâng ạ, quý khách vui lòng đợi chốc lát, nước uống sẽ ra ngay.

Nàng bước vào trong, không quên nhìn qua Momo, thấy cô nhìn mình, ngượng ngùng mà mỉm cười lại. Bây giờ Momo mới hoàn hồn, nãy giờ cứ nhìn chằm chằm người ta.

" Cô bé đẹp thật "

- Của quý khách đây ạ.

- Cám ơn em. Tôi có thể biết tên em được không ?

- Em tên Myuoi Mina, chị có thể gọi em là Mina ạ.

- Còn chị tên Hirai Momo, em cứ gọi chị là Momo. Tối nay chị có thể mời em đi ăn với chị được không ?

- À dạ được, em tan ca lúc 7 giờ tối nay.

- Được, 7 giờ tối nay chị đến đón em.

Cô mỉm cười nhìn nàng, nàng quả thật rất xinh đẹp, như một tiểu minh tinh vậy. Khuôn mặt trái xoan, làn da trắng muốt, mắt to, mũi cao, đôi môi đỏ mọng. Ôi trời ! Cô đang nghĩ gì vậy nè.

Còn đối với nàng, nàng cũng thấy thích thích cô. Mặc dù cô là con gái, nhưng ở cô toát lên một vẻ đẹp rất soái a. Khi cô cười, phía sau tưởng chừng còn có hào quang. Thật sự rất đẹp, cái tên Hirai Momo cũng rất đẹp nữa. Đúng là đẹp toàn diện mà.

.

.

.

.

.

.

Đúng 7 giờ tối.

Trước cửa tiệm cà phê có một chiếc siêu xe đậu trước quán. Bên trong cũng là mỹ nhân vô cùng sang chảnh. Thấy Mina từ trong bước ra, cô hạ kính xe xuống, nháy mắt với cô ý bảo cô vào xe. Mọi ánh mắt bây giờ đều đổ dồn về phía hai người. Mina vì vậy cũng thấy ngại mà đi nhanh vào xe yên vị trên ghế phụ kế bên Momo.

- Chào em. Giờ em muốn đi ăn ở đâu đây, cho em tùy chọn.

- Chào chị. Em thì tùy chị chọn thôi, em không ý kiến đâu. Hihi~

Mina nở nụ cười gummy smile nhìn chị, làm cô cứ điêu đứng mãi thôi. Nhìn thấy cô nhìn mình, nàng liền đỏ mặt, quay mặt ra cửa sổ ngắm nhìn cảnh đẹp bên ngoài. Nhận thấy hành động của mình có chút kì lạ, cố ý lấy tay nhéo vào mặt một cái thật đau cho tỉnh táo lại.

Lái xe đến một nhà hàng sang trọng. Mina nhìn thấy vẻ hào nhoáng của nó liền đơ mặt. Momo thấy nàng dễ cưng như vậy, liền bật cười, thuận tay nhéo nhẹ cái má bánh bao của nàng một cái.

- Nhìn em dễ thương quá đi mất !.

- Chị này trêu em.

- Xin lỗi mà, ta cùng vào nhé.

Mina khoác lấy tay của Momo đi vào. Biết bao ánh mắt xung quanh nhìn hai người. Hai người đi nhanh hơn, lên thẳng phòng V.I.P, từ đây có thể thấy toàn cảnh của Seoul.

Momo rất ga lăng nha, kéo ghế cho Mina xong tự mình vòng qua ghế đối diện ngồi xuống. Người phục vụ cùng một số nhân viên đang bày lên bàn thức ăn, toàn bộ tất cả đều là Sơn Hào Hải Vị.

- Em ăn đi này, cứ tự nhiên nhé. Đi với chị thì cứ thoải mái.

- Momo, em cám ơn chị.

- Không sao, em cứ khách sáo. Ăn đi này ! A~~~

- Ưmm... Rất ngon a~ Chị cũng a đi nào, a~~~

- Hưmm...được em đút có vẻ ngon hơn nhiều đấy. Haha !!

- Chị yah~~!!! Mà chị này, năm nay chị bao nhiêu tuổi vậy ?

- Chị 23. Còn em ?

- Oh em 22 thua chị 1 tuổi. Vậy chị tốt nghiệp ngành nào vậy.?

- Ngành Kinh Doanh.

- Hèn gì chị lại giàu như vậy, còn đẹp nữa, em thật ganh tị với chị a.

- Em cũng đẹp vậy. Em có muốn làm phu nhân Hirai không, sẽ rất giàu có ?

- Cái chị này, làm như chọc được em chị vui lắm nhỉ.!?

- Hahaa không giỡn nữa, uống nào.

Nâng hai ly có chất lỏng màu đỏ, uống một hớp. Momo để ý thất trên khóe môi Mina còn vươn chút rượu, trong đầu liền nảy ra ý không tốt, nhoài người tới, liếm nhẹ lên khóe môi Mina. Làm nàng cứng đờ, mắt mở to hết cỡ nhìn chằm chằm Momo.

- Chị làm gì vậy ?

- Trên môi em còn chút rượu, chị chỉ gián tiếp chùi đi thôi mà. Em đỏ mặt dữ vậy. !

" Làm vậy mà không đỏ mặt mới sợ a "

-......... -.-

- Mina, Chị Thích Em.







End Chap.

TBC

[MOMI] Series LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ