Tại trường cấp 3 TWICE"aaaa Momo kìa"
"Momo tới kìa bây ơiiii"
"MOMOOOO"
Từ xa có một chiếc Moto đang chạy tới, cô gái ngồi trên xe bước xuống, từ tốn tháo chiếc mũ bảo hiểm ra.
Trong mũ xuất hiện một cô gái với gương mặt cực kì xinh đẹp, nước da trắng, môi đỏ mọng cherry, đến mái tóc được nhuộm màu nâu vàng óng ánh. Đưa tay khẽ vuốt lại mái tóc mình, cô làm hàng loạt nam sinh lẫn nữ sinh phải gào thét.
"Momo em yêu chị!!!"
"Momo đẹp quáaa"
"Saranghe"
.
.
.
.
Momo là học sinh cấp 3 , cô năm nay lớp 12.
Về danh tiếng thì khỏi nói, Momo là cháu của hiệu trưởng, nhưng không vì vậy mà cô ỷ thế. Từ nhỏ cô đã học rất giỏi, tương lai cô sẽ là chủ tịch cả một công ty lớn nhất nhì Hàn Quốc do ba cô để lại.
Còn về nhan sắc, chỉ cần một cái vuốt tóc mà đã làm cho người ta chết đứ đừ, đổ rạp dưới chân cô. Khuôn mặt lẫn ánh mắt lạnh lùng càng khiến cô trở nên thu hút hơn. Vì vậy mà cô cảm thấy khó chịu hơn vì lúc nào cô xuất hiện cũng bị bao vây bởi những món quà và thư tình. Đẹp quá cũng mệt a.!
.
.
.
.
.
Quay lại với hiện tại.
"Aisss thật là phiền phức"
*Ouch*!!!
"Tôi thành thật xin lỗi, tôi đang gấp!?"
Momo và cô gái đụng trúng vào nhau, vì có lẽ gấp nên cô ấy chỉ để lại lời xin lỗi và chạy đi mất hút. Momo chỉ kịp thấy được bảng tên nghe được chất giọng nhẹ nhàng ấy thôi.
" Myoui Mina ! Tên khá đẹp đấy "
.
.
.
.
.Reng..Reng...Reng...
Tại lớp 12A1
" Học sinh ! Nghiêm "- lớp trưởng hô to
" Các em ngồi xuống , nghe tôi thông báo đây "- giáo viên chủ nhiệm.
"Lớp chúng ta có giáo viên thực tập mới, sẽ dạy lớp chúng ta môn văn một thời gian. Mời cô vào!"- giáo viên chủ nhiệm.
"Xin chào các em ! Cô tên là Myoui Mina. Sẽ dạy các em môn Văn, mong các em sẽ hợp tác với cô để có được nhiều thành tích trong học tập."- mina
"Myoui Mina ! Chúng ta thật có duyên "- Momo pov
" Các em tự giới thiệu về mình nhé "-mina
"Lớp trưởng đầu tiên nào"- mina
" Hirai Momo "- momo
"Ừm...ừm...cám ơn em"