Author's Pov.
Principal she started it maarteng sabi ni zara sabay tingin nya pa sa kuko nya..
Sinungaleng!!!! Anong ako ang nag umpisa e ikaw nga dyan ang nagbubulabog!! Ang tahimik ko kanina tapos sugod sugod kang bitch ka!! Sigaw ni prisha sakanya..
What?? No ikaw nga dyan ang nambubulbog sa araq araw kong buhayy.. maarteng sabi niya..
Aber paano ko ba nabubulabog ang isang tulad mong mabungaga huh?? Tanong ni prisha sakanya..
Simple lang naman iyang mukha mo kasii.. sobrang nakaka irita saka principal believe me she started it.. Everytime na nakikita ko siya naasar ako.. maarteng sabi ni zara konti nalang nakuu sasabunutan kona talaga to sabi ni prisha sa isip nya..
Hoy what's wrong with my face para maasar ka?? Nakaka refreshing pa nga tong mukha kesa sayong bitch ka! Sabi naman ni prisha kay zara..
Ikaw mapupuno nako sayo..! Sigaw naman ni zara sakanya..
Ako punung puno nako sayo! Sagot naman ni prisha..
You two shut up! Sigaw ng principal sakanila ipatatawag ko ang mga magulang nyo!! Di na kayo nahiya sa harap kopa kayo nag aaway dagdag ng principal..
Sorry po principal pero wala po kayong matatawag saakin.. si Nanay po panigurado Wala na yun sa labas baka nga po nag ikot na yun sa tinda nya magalang na sabi ni prisha..
How about your father? Tanong ng principal kay prisha..
Ay principal panigurado kahit na tawagin mo yung tatay nya di pupunta yun mas mahalaga pa yung alak sakanya kesa dyan sa magaling nilang Anak.. kitams pati sarili mong tatay naasar at naasiwa sa pagmumukha mo!!! Sigaw ni zara sakanya.. nagdilim naman ang patingin ni prisha at tumayo sya..
How dare you to say that you fucking bitch!! Sigaw nya at sinabunot nya si zara hanggang sa nag sabunutan sila pero talo si zara kay prisha dahil galit na galit sya..
YOU ARE READING
INSIDE A MYSTERIOUS BOOK
FantasiAn ordinary girl and She Has an ordinary Family what if in just a snap her life will be not normal? . What if a book came and change her normal life?. A book That change the way her living . A book that she found. A book that is Mysterious . Librong...