Ngoại truyện 1: Chuyện nhà Long

3.3K 90 11
                                    

Hello! Hơn 1 tháng chưa viết truyện rồi, xin lỗi các bạn nhiều! Mình đã lỡ tay ấn đăng xuất và quên luôn mật khẩu Wattpad ( não chỉ dùng để chứa đồ an và anime), ok, sắp đến Tết rồi nên chúc các bạn một năm mới có nhiều may mắn hơn nha! ( và cũng sắp đến sinh nhật mình)

----------------------------------------------

Năm Long Thiên Minh 3 tuổi, Long Hạo Thiên và Cố.... à nhầm Long Tinh Hải cãi nhau một trận to, nội dung là vì tin đồn Hạo Thiên và Tinh Hải ngoại tình. 2 người tránh mặt nhau suốt 1 tuần. Còn Đậu Đậu thì ...... phởn nó vẫn hoàn phởn thôi! Một hôm cậu bé được gửi về nhà ông ngoại chơi, nghe ông ngoại than thở về chuyện bố mẹ nên cậu bé vẫn cứ cố lấp đầy đồ ăn vào bụng rồi mới tính tiếp. Tại vì nhà Bạch Tiêu và nhà Ôn Duệ đều có thêm một đứa trẻ mà nhà Long còn chưa có nên Đậu Đậu của chúng ta mới buồn. Tối hôm đó.......

Đậu: Papa, mama, Đậu có chuyện muốn nói với 2 người.

Tinh Hải/ Hạo Thiên: Chuyện gì vậy con trai?

Đậu nằm giữa 2 bố mẹ, tâm sự như ông cụ non

Đậu: Đậu buồn quá à!

Tinh Hải: Sao vậy con?

Đậu: Đậu buồn nhiều chuyện lắm luôn.

Hạo Thiên: Liệt kê papa nghe.

Đậu: Chuyện này rất tế nhị, nói ra Đậu rất ngại, thôi Đậu không nói nữa!

Hạo Thiên: Con kể đi, dù gì mình cũng là đàn ông với nhau.

Đậu: Nhưng mama là phụ nữ!

Tinh Hải: Rồi, ông tướng, kể đi, mama buồn ngủ quá nè!

Đậu: Đậu muốn có em!

Hạo Thiên/ Tinh Hải: EM Á?

Đậu: Không được sao?

Hạo Thiên: Đậu Đậu ngoan, con qua nhà ông ngoại ngủ tối nay được hơm?

Đậu: Đi luôn, nhưng mà có điều kiện.

Hạo Thiên: Gì hả?

Đậu: 5 cốc trà sữa và 2 cái bánh ngọt.

Hạo Thiên: Duyệt!

Và tiếp theo, các bạn biết chuyện gì sẽ xảy ra rồi đó......

9 tháng 10 ngày sau, một cô bé xinh xắn tóc tím đậm mắt xanh ra đời, tên cô bé ấy là Hải Băng, kết quả của cuộc đàm phán giữa vợ chồng nhà Long và Đậu Đậu. 

----------------------------------------------------------------

Sau khi em bé ra đời 4 tháng, Hải Băng quậy không kém gì anh hai. Đến nỗi,.......

Đậu: Mama cho lại em vào bụng được không?

Tinh Hải: Ai đòi em nào?

...............

Đậu: A, papa chưa giả Đậu trà sữa với bánh ngọt

Hạo Thiên: Cho papa bùng nha!

------------------------------------------------------------------

Đậu Đậu có đáng yêu không nà?

Tinh mộng thần tượng ( Ngoại truyện) Hậu kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ