1 ngày đẹp trời nọ, 3 nhà cùng nhau đưa lũ trẻ đi chơi công viên. Lúc này Đậu Đậu của chúng ta đã 12 tuổi, đã đẹp trai như bố, hát hay như mẹ rồi. Tương lai có lẽ cậu sẽ trở thành 1 nam ca sĩ tài giỏi giống bố mẹ mình. Long Hạ Băng có phần mang nét đẹp dịu dàng lạnh lùng của mẹ. Cô có một gương mặt nghiêng về mẹ hơn. Và cũng như Thiên Minh, cô có lẽ cũng sẽ theo nghiệp ca sĩ.
Còn về 2 nhân vật chính? Tuy là đã 30+ rồi nhưng mà họ vẫn chỉ như mấy người 25, 26 mà thôi. Long Hạo Thiên giờ được coi là "ông hoàng giải trí". Anh vẫn làm ca sĩ nhưng có phần nhảy qua làm diễn viên chung với vợ anh, bà Long ( 100% là do sợ vợ đi đóng cặp với mấy nam diễn viên khác)). Long Tinh Hải nắm giữ vị trí "bà hoàng" cùng chồng. Cô là người phụ nữ hạnh phúc nhất, báo trí nói vậy! Bản thân cô cũng cảm thấy vậy.
Ôn Duệ ngồi cạnh Uất Huyền, vui vẻ nhìn lũ trẻ, nhấp một ngụm rượu vang, anh nói:
Ôn Duệ : Khá lâu rồi nhỉ? Từ lúc sinh nhật Tinh Hải đến giờ chúng ta mới có thể gặp lại nhau!
Uất Huyền: Đến được tận khu nghỉ dưỡng này của Ôn gia chắc Oanh Oanh và Hải Hải đã phải cố gắng nhiều lắm nhỉ?
Tinh Hải: Vâng thưa bà Ôn! Hai vợ chồng chúng tôi bận đến mức thời gian nghỉ còn không có nên chác chắn phải cố nhiều rồi!
Hạo Thiên: Hải của tôi nói đúng! Dù sao chuyến đi này cũng khá dài, đủ để chúng ta nghỉ ngơi 1 thời gian, bù đắp cho lũ trẻ và bản thân!
Diệp Oanh: Hạ Ái và Thiên Minh có vẻ chơi rất thân với nhau nhi?
Bạch Tiêu: Chứ sao? Anh còn nhớ như in hồi nó 1 tuổi đã bảo là lấy Hạ Hạ nhà mình. Em không nhớ sao?
Long Hạo Thiên đang định mang rượu lên uống nhưng nghe Bạch Tiêu nói thì suýt phun hết ra.
Tinh Hải: Đúng là Thiên Minh từng nói như thế thật.
Hạo Thiên: Mấy đứa ơi, vào đây chút đã.
Lần lượt, Long Thiên Minh-Hạ Băng, Ôn Khải-Uất Thuần, Bạch Hạ Ái-Bạch Thần ngồi xuống. Hạ Băng đang solo shuffle dance với Ôn Khải bị gọi ra có phần mất hứng, cô bé quay ngoắt qua hỏi:
Hạ Băng: Chuyện gì thế ạ?
Ôn Khải: Bọn con đang solo mà.
Thiên Minh: Khải Khải, cậu solo shuffle dance với Băng Băng của tớ ư?
Hạ Ái: Thần, sao thế?
Bạch Thần: Nam chính phim ......... không đẹp trai như em, IQ cũng không cao như em, hơn nữa điều kiện của em cũng hơn hẳn anh ta, nhưng tại sao Uất Thuần có thể thích được chứ? ( Yêu cầu Bạc 4D rước ngay em này về)
Tinh Hải: Con..... Thần Thần, con có cách nói chuyện giống Bạc Cận Ngôn đó. Con tên là Thần thi đáng lẽ ra phải nói chuyện giống Hàn Trạc Thần chứ.
Uất Huyền: Thuần Thuần, con có lẽ cũng nên tìm một An Dĩ Phong đi.
3 nam chính ngồi bất động. Vâng cũng không thể trách họ được, vợ họ cũng là phụ nữ, mà phụ nữ nào chả thích soái ca! Chẳng qua họ không biết vợ mình cũng là dân ngôn tình thôi!
Uất Thuần: Con thích một mẫu người như Hàn Trạc Thần cơ!
Hạ Băng: Chị thích mẫu người kiểu Louis Thương Nghiêu nhất.
Hạ Ái: Mình thích Lôi Dận đấy.
Diệp Oanh: Mẹ thích Tiêu Nại cơ. Anh ấy tuyệt nhất.
Uất Huyền: Không không. Diệp Chính Thần chứ.
Tinh Hải: Các em, mẫu người kiểu Tề Mặc mới nhất!
Một vụ cãi loạn giữa 6 người là nữ, cãi vì zai đó. Qúa đỗi tức giận nên Long Hạo Thiên nói:
Hạo Thiên: Tôi thực ra rất thích mẫu phụ nữ giống Ly Tâm!
Ôn Duệ: Thực ra người như Bạc Băng cũng không tệ!
Bạch Tiêu: Mẫu người dịu dàng như Vy Vy cũng là mẫu người của tôi.
Thiên Minh: Bố với các chú cứ đùa. Mạch Khê mới là tốt nhất.
Ôn Khải: Đừng đùa! Mẫu người mạnh mẽ như Lạc Tranh nhé.
Bạch Thần: Không không! Hàn Thiên Vu, là cô ấy.
Thế là cả hội cả lớn cả nhỏ lao vào cãi nhau. Nhưng trong lòng ai cũng rất vui, đơn giản đó là hạnh phúc, nhỏ thôi nhưng quý giá. Bình yên nhưng phút giây đáng có thôi!
------------------------------------------------------
Cảm ơn mọi người đã theo dõi truyện nhé. Đã hơn 6k lượt xem rồi, mình rất vui. một lần nữa gập người 90 độ cảm ơn các bạn nhé!
By Đinh Hương
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh mộng thần tượng ( Ngoại truyện) Hậu kết hôn
HumorEm hâm mộ nên em viết. Mong mọi người ủng hộ cho em ạ. cp chính: Leo - Hải Nội dung là sau khi Tinh Hải đăng quang quán quân và mọi người biết cô là Hải chứ ko phải Na. Và Hải đã đc Leo tỏ tình. Nói toẹt ra như thế thì hỏng hết nên ta vào truyện thô...