Ngoại truyện 4: Chuyện nhà Long (2)

3K 88 15
                                    

Chap này có H nhẹ, yêu cầu đàn ông có thai và cho con bú cùng với trẻ em dưới 18 tuổi và người già không nên xem chap này!

____________________________________________________________

Cả C-biz đều ngưỡng mộ Long Tinh Hải, dù cô đã sắp sửa 30 và đã đẻ 2 con nhưng dáng dấp vẫn như hồi 20. Có kẻ đố kị thì buông lời phán xét không hay về cô, nhưng đều bị cư dân mạng nói lại. 

1 đêm nọ, tại nhà Long...

Sau khi dỗ 2 đứa trẻ đi ngủ, Tinh Hải mệt mỏi quay về phòng. Cô chưa thấy Long Hạo Thiên đâu cả, chắc anh đang đi rửa bát, mà cũng quái, rửa bát tận....... 2 tiếng? Mà thôi, mặc kệ hắn, cô cứ phải tắm cho mát đời đã.

-------------------------------------------------------------------

- Haiz, tại sao dạo này mình đãng trí vậy nhỉ?

Tinh Hải vào phòng tắm và quên mang quần áo. Cô thực sự lúc này muốn đập đầu vào tường mà chết. Đành phải ra ngoài lấy quần áo thôi. Tinh Hải khoác chiếc áo ngủ màu đỏ, mỏng manh ôm sát lấy thân hình cô. Mái tóc tím ướt nước cộng với khuôn mặt hơi ửng đỏ do tắm là cô thực sự nhìn rất quyến rũ. Với tốc độ ánh sáng, cô chạy một mạch ra chỗ tủ quần áo. Và đang tìm quần áo dở thì Long Hạo Thiên bước vào. Tinh Hải khựng lại, mặt cô đã đỏ nay còn đỏ hơn. Long Hạo Thiên bước tới cạnh cô, anh xoay người cô lại, khẽ khàng lau tóc cho cô bằng khăn bông.

Hạo Thiên: Em..... lần sau đừng có tắm muộn, dễ cảm lắm đấy.

Tinh Hải: Có phải em thích tắm muộn đâu.

Hạo Thiên nhìn mặt cô. Vợ anh đáng yêu đấy chứ. Do vừa tắm nên mặt cô có hơi ửng đỏ, đôi môi nhỏ nhắn xinh xinh khẽ mở. Không tự chủ được, Hạo Thiên hôn cô. Tinh Hải bất ngờ, theo phản xạ lấy tay đấm thùm thụp vào Hạo Thiên, nhưng ít nhiều cũng phải 1 phút sau con sói này mới chịu thả cừu non ra.

Tinh Hải: Anh.....vừa làm cái gì vậy hả? Nhỡ 2 đứa trẻ nhìn thấy thì sao?

-Ba mẹ cứ tự nhiên, tụi con không nói cho ai đâu!

Vâng, tiếng nói huyền thoại làm cả anh "Trời" và chị "Biển" giật mình. Đậu Đậu và Gấu đang ngồi chễm chệ ở ghế sofa, tay móc bắp rang bơ.

Thiên/Hải: Hai đứa đã thấy những gì hả?

Gấu: Những thứ gì nên thấy ạ!

Đậu: Băng Băng, em nói chuẩn đấy!

Hạo Thiên đã có cách dụ 2 nhóc siêu quậy đi để có được con cừu non ngây thơ kia..... Hừm, không ngờ anh thông minh vậy!

Hạo Thiên: Đi nào, papa chở qua nhà Bạch Tiêu ở, hai đứa ngủ tối nay ở đó được không?

Đậu/Gấu: Dạ, được!

(Thôi xong mẹ các con rồi, kiểu này chắc đến trưa hôm sau mẹ con cũng chưa lết được xuống giường nhá )

10p sau, Bạch Tiêu chở 2 đứa nhóc đi, 2 anh đứng nói nói gì đó với nhau và cười một cách gọi là đỉnh cao của sự "trong sáng". Long Hạo Thiên nhẹ nhàng bước lên phòng, anh nở nụ cười nhếch mép đầy kiêu ngạo: 

-Đêm nay em thuộc về anh,, bảo bối à!

Tinh mộng thần tượng ( Ngoại truyện) Hậu kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ