Nốt 1 chap này sẽ có 6 ngoại truyện, mọi người thích làm về vụ gì cho hay đây?
___________________________________
Đã nói chuyện được 1 lúc thì Tiểu Đậu Đậu chạy ra, cùng với nhóc là Tiểu Bánh Ngọt và Tiểu Đỗ Đỗ. Đậu Đậu leo ngay lên đùi Bạch Tiêu, nói:
Đậu: Chú Bạch, lớn lên... con... muốn lấy Bánh Ngọt làm vợ.
Bạch Tiêu lúc đó đang uống rượu vang, nghe chú nhóc nói thì phụt hết ra, Diệp Oanh thì đơ như khúc gỗ.
Tinh Hải: Ai dạy con nói vậy?
Đậu: Papa đó mama.
Hạo Thiên: Vậy tại sao lại muốn lấy Tiểu Bánh Ngọt làm vợ hả con?
Đậu: Vì bạn ấy xinh, dễ thương giống dì Diệp Oanh đó.
Uất Huyền: Đỗ Đỗ, con chưa thích ai sao?
Đỗ: Nhìn mặt Đỗ có liên quan ko mama?
Ôn Duệ: Haiz, con nó mới có 1 tuổi thôi mà em!
Diệp Oanh: Con sao vậy Hạ Ái?
Ngọt: Mama, con muốn uống sữa.
Bạch Tiêu: Okey, 2 cha con ta đi mua sữa, Đỗ Đỗ với Đậu Đậu uống sữa gì vậy?
Đậu: Chocolate nha bố vợ.
Tinh Hải: Mẹ cho phép chưa?
Đậu: Chuyện đó phụ thuộc vào tương lai mami, sớm muộn gì cũng vậy thôi!
Hạo Thiên: Thôi được rồi! Con cùng đi mua sữa với bố vợ tương lai đi.
Tinh Hải: Lại được cả anh nữa hả?
Uất Huyền: Không sao, tối về hẵng xử, còn bây giờ tập trung vui chơi là chính.
Thật không may, Bạch Tiêu vừa ra đến chỗ mua đồ thì bị một đám fangirl bu kín, mãi mới thoát được ra. Hạo Thiên rảnh quá ra giúp, ai nhờ còn bị fan bu kín, chật hơn trước nhiều. Ôn Duệ chạy ra cứu cũng bị một hội báo chí tia được trói lại. Chỉ nghe thấy vài tiếng kêu cứu vô vọng.... 3 nàng vì lo cho con nên chạy ra, fan đã đông lại còn đông hơn. 10' sau bảo vệ tới giải quây mới thoát được.
Tình trạng kéo dài này sẽ mãi thôi. Các fan cũng vì lòng hâm mộ cả. Những đứa trẻ sẽ tiếp tục nối nghiệp cha mẹ, tạo nên một showbizt rực rỡ. Còn trông chờ điều gì nữa đây, hãy nhìn vào tương lai và chờ đợi thôi!
End.
___________________
Chap hơi ngắn. Sorry mọi người nhiều. Như au đã hỏi,mọi người có muốn au làm một fic mới về TMTT nhưng cốt truyện khác không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh mộng thần tượng ( Ngoại truyện) Hậu kết hôn
MizahEm hâm mộ nên em viết. Mong mọi người ủng hộ cho em ạ. cp chính: Leo - Hải Nội dung là sau khi Tinh Hải đăng quang quán quân và mọi người biết cô là Hải chứ ko phải Na. Và Hải đã đc Leo tỏ tình. Nói toẹt ra như thế thì hỏng hết nên ta vào truyện thô...