I feel so bored dagdag pa SA teacher na puro salita parang sarili niya Lang Ang kausap, ibang tao dito room natutulog, shit diko na Kaya to.
"Sand" bulong kong kina usap siya.
"What?"
"Let's ditch" Natuwa siya SA sinabi ko, bored na siguro to kanina pa.
"I like it, but what would be our reason?"
"Ako na bahala" nag thumbs up siya.
"Ahm ma'am excuse me po si ms. Calixton po sumasakit Yung ulo niya"
Tumingin ako kay sand at nag make face ako na magkunwari siyang masakit Ang ulo Niya.
"Yes ma'am I can't take this anymore sobrang sakit po" shit galing umarte.
"Ms. Rodriguez accompany her to the clinic, Ms. Calixton rest well"
"Yes ma'am"
Alalay ko siyang lumakad palabas ng room. Ngiting tagumpay kaming dalawa, nag lakad kami paputa SA parking lot ng mabilis.
"Babe!" May Kumaway na lalake SA tabi ng red porche.
"Babe" tumakbo si Sandy papunta SA lalake.
"Sand I wait you in the car take your time" kinindatan ko siya.
I waited 20 minutes in my car Ang tagal, Pina andar ko Ang aking sasakyan papunta SA tapat NG sasakyan ng boyfriend ata niya o ka fling.
"Oww shit grabe kahit saan nalang" I saw them making out inside of the car. Groosss bumosina ako sakanila.
Nakita Kung nag ayos si Sandy at hinalikan Niya pa Ito ulit. Mukhang bitin Yung lalake.
"Ano kaba Thea your so rude Alam mong" inirapan ko siya.
"Get in" pumasok siya SA sasakyan.
"Nakalimotan mo ata na may lakad Tayo" kausap ko siya habang nagbubutones SA damit niya
"Sorry na, nadala eh"
"Hayop ka talaga kahit kailan"
I park my car sa garage ng pinsan ko si Nathan Kasi it was long time ago na nagkasama kami.
"Why we are here, I thought SA bar Tayo"
"Mamaya gusto ko muna Makita Yung pinsan ko, relax okay"
Naglakad na kami Palapit sa loob ng bahay nila may narinig kaming malakas na boses ng mga lalake.
"Hahaha yeah dude it's very nice to have that kind of model" tawanan silang apat.
"What the hell!"
Nagulat silang apat. Tumayo si Nathan
"Hi cousin" he hugs me so deep.
"Oucchh I can't breathe Couz"
"Oww sorry, Hi sand" kumindat siya Kay Sandy pero umiwas si Sandy Kay Nathan.
"Hello" tipid na salita nito.
I grab Sandy's hand papunta sa loob.
"Meet my friends couz, it's Rocky, troy, Kim and"
Lumabas si Thyrone SA labas ng kusina naka toples na naka soot ng apron.
"Thyrone"
"You know him" tanong niya habang salin ng alak SA baso.
"Yes she know him dude" tawanan nilang tatlo.
Umirap ako sakanila.
"Hi Thea wanna join" alok Ni Kim SA akin.
"Nah aalis na din kami we just visit my cousin"
"Sige na Thea we also want na makilala ka kasama yang gorgeous lady na kasama mo" nag wink si Rocky.
Akma na akong mag salita pero may binulong si Sandy.
"It's about time Thea, start your plan" kumindat siya at naka evil smile.
"O..kay si..ge na nga beside masaya naman siguro kayong kasama" lumapit kami sakanila, katabi ko si Nathan next to Nathan si Sandy and then si Rocky sunod si troy and kim.
Sandy acting like she want to seduce Rocky, grabe halimaw din tong babae nato. Diko Alam Kung saan to nagmana, her parents are both good fearing at formal.
"Anway pano mo pala Sila nagingkaibigan"
"We've met in car raising and little chitchat"
Tumango nalang ako, after an hour talking to them marami narin pala kaming na inom. Tumayo ako para pumunta SA bath room I'm a little bit dizzy, Si Sandy nakipag kwentuhan Kay Rocky and I feel na si Nathan parang nagseselos.
Naka amoy ako NG masarap na ni loto SA kusina, I see thyrone na naghahalo ng gulay SA niloto niya shit nakatoples pa His body was perfect, his arm arch with his muscular chest. Perfect He's fucking hot. Shit napakagat ako SA labi, Nakaka gutom Lalo. Wait Mali Ang iniisip ko. Umalis ako SA kusina para pumunta SA banyo shit nasuauka talaga ako.
Pagkalabas ko ng bathroom nandun silang lahat SA dining area. Umupo ako SA tabi Ni sandy.
Sumilyap ako Kay thyrone na seryoso naglagay ng kanin SA pinggan niya at Sila troy at Kim nagtatawanan at si Rocky kumakain ng tahimik."Are you okay Thea, kanina ka pa SA bathroom ha"
"Yes I'm fine sand, don't mind me"
Habang kumakain kami na alala ko na Gabi na pala.
"Sand it's getting late we need to go home after we eat" nakatingin silang apat.
"Dito na kayo matulog Pina Alam na Kita Kay tita at baka mapano pa kayo SA daan"
"O..okay" parang nakita ko naka ngiti so thyrone sinabi Ni Nathan siguro na Malik mata Lang ako.
"Ah guyss your room will be in the right side and my cousin and Sandy will in the left near in my room"
Natapos kaming kumain papunta kami SA room namin Ni Sandy.
"Sand are you okay kanina kapa tahimik Jan"
"Wala to ano kaba I'm okay best"
"Wait Wala pala tayo pang palit ng damit can you please ask Nathan to give two spare of t-shirt and boxer" nagulat bigla si Sandy, aayaw Sana pero nag puppy eyes ako ka agad. Wala siyang na gawa.
"Okay sige na Basta wag mo ulit ipakita yang ganyang mong mukha kadiri yuck"
Habang naghihintay ako lumabas muna ako para pagmasadan Ang mga ulap ng biglang May humila SA akin papasok samadilim na kwarto. Sisigaw Sana ako pero tinakpan niya Ang bibig ko.
"Shhhh silent babe" a husky voice wisper in my ear..
-addictedgirl19 ❤
BINABASA MO ANG
He's Fucking Hot
RomanceThyrone drag the arm of Thea to get away to those bitchy girls "What are you doing Thea!" Thyrone look mad at thea. "I'm sorry, I tried to ignore them but they get into my nerve" Napa face palm nalang si thyrone "ok baby, but next time don't t...