Phần 4

1.4K 6 0
                                    

Bọn họ mặc dù ở cứu giúp khá vậy cho tới bây giờ mê hoặc tiểu hộ sĩ miệng nghe nói .

Thế nhưng có nhân thủ tạp ở xương cốt lý viên đạn chỉ dùng thập phần chung không đến, còn không bằng chuẩn bị khí giới thời gian dài, này quả thực là rất bất khả tư nghị .

Nếu đổi thành bọn họ, nghiên cứu xem đạn vị trí, cân nhắc hạ như thế nào thủ thích hợp, hơn nữa thanh sang, khâu lại cái gì loạn thất bát tao , dù thế nào cũng phải hai ba mấy giờ.

Rốt cục hiểu được vì thôi người ta là giáo thụ, bọn họ chính là cái tiểu thầy thuốc .

Lâm quán trợn tròn mắt.

Giáo thụ? Hắn vừa rồi nói người ta cái gì tới? Thực tập thầy thuốc! Điểm không cho cấp đạt tiêu chuẩn!

Ai u uy! Thật sự là mắt mờ thức nhân không rõ !

Nhân không thể tướng mạo lý luận đều quên !

Bởi vì người ta nhìn qua tuổi còn nhỏ liền nghĩ đến người ta là tối không sẽ dùng thực tập sinh!

Xem này thầy thuốc sùng bái biểu tình, này nếu hắn vừa rồi tính tình hảo điểm, thỉnh người ta đi cấp lâm vũ chữa bệnh, cùng lâm phó thị trưởng nơi đó không phải cũng tốt công đạo!

Lâm quán há hốc mồm, lâm ngàn thường lại há hốc mồm.

Nàng trên cơ bản có thể xác định, người kia tuyệt đối không phải Bạch Chỉ!

Tuy rằng các nàng trưởng một cái dạng.

Nhưng tuyệt đối sẽ không là một người! Theo nàng vừa rồi không để ý tới đã biết điểm là có thể nhìn ra được, nàng hẳn là không biết chính mình .

Nàng há hốc mồm là trên đời này như thế nào sẽ có giống như nhân!

...

Thành phố Thâm quốc tế đại tửu điếm, ba mươi bảy tầng tổng thống phòng.

Trong phòng không có bật đèn.

Xuyên thấu qua bức màn ngoại sáng ngời Nguyệt Quang mơ hồ có thể nhìn đến trên giường nằm một cái dáng người mạn diệu nữ nhân.

Nữ nhân lăn qua lộn lại tựa hồ là ngủ không được.

Chỉ chốc lát di động vang , tiếng chuông dọa nàng nhảy dựng, nàng không có bật đèn, theo chợt lượng lên ánh sáng sờ hướng đầu giường, lấy qua tay cơ, nhìn mắt dãy số, do dự hạ mới chuyển được.

"Kiều Thụy..."

Người này đúng là Vương Lộ, cẩn thận nghe có thể nghe được ra của nàng thanh âm có chút chiến.

"Tử mộc thuốc tê còn không có đi qua, không tỉnh đâu, ta ở bệnh viện bồi hắn một đêm, không quay về , ngươi đi ngủ sớm một chút đi!"

Điện thoại kia đầu Kiều Thụy thanh âm như nhau thưòng lui tới ôn nhu.

Mà Vương Lộ tắc thực không yên lòng.

Cắn môi do dự một hồi mới ừ một tiếng.

Ở Kiều Thụy sắp quải điệu thời điểm mới gọi lại hắn.

Quân sủng, vườn trường thần yNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ