Phần 6

1.3K 10 1
                                    

Phía sau lại đến nói cái gì công bình công chính, đến trang sức mặt ngoài đã muốn chậm.

"Còn có cái gì khả tra ! Rõ ràng chuyện tình còn muốn dùng nói như vậy đến có lệ chúng ta."

"Chính là! Thái độ một chút cũng không thành khẩn, năm nay hội nghị quả thực là rất sốt ruột , hoàn toàn làm cho người ta mất đi kích tình, ở tham gia chính là lãng phí thời gian!"

"Ta xem về sau cũng không tất yếu đi so với, các ngươi tổ chức một ít các ngươi để mắt đoàn đại biểu căn cứ quốc gia thực lực đánh cái phân trực tiếp trao giải là có thể ! Chúng ta mỗi lần đều chuẩn bị thời gian dài như vậy, có này không không bằng đi nhiều cứu trị vài cái bệnh nhân!"

"..."

Vừa thấy không có gì hiệu quả vệ sinh cục trưởng không khỏi có chút đầu đại, xem nhân ánh mắt cũng sắc bén lên.

"Tóm lại hôm nay chuyện điều tra rõ sau sẽ cho các quốc gia một cái công đạo, mọi người đều trước bình tĩnh một chút, hiện tại ở trao giải, không cần chậm trễ đại hội tiến trình! Hơn nữa hiện tại thiên đã muốn đã khuya , thỉnh mọi người cũng vì chính mình đội viên lo lắng một chút, ban quá khen làm cho bọn họ sớm một chút trở về nghỉ ngơi!"

Hắn sắc mặt không có một hảo sẽ không nhân đang nói chuyện, M nền tảng lập quốc đến liền cường đại, ngươi còn tại địa bàn của người ta thượng, không thể không xoay người!

Gặp hỗn loạn chiếm được tạm thời khống chế trao giải đốt tiếp tục.

M quốc vệ sinh cục cục trưởng thế này mới đem thủy tinh cúp đưa cho Bạch Chỉ.

Này hội cũng không có vừa rồi hòa ái tươi cười, sắc mặt âm u nhìn Bạch Chỉ cùng hai người có cái gì thâm cừu đại hận giống nhau!

Bạch Chỉ lần này tiếp nhận cúp không nói gì.

Ngược lại là cười tủm tỉm cùng hắn nói tạ, hai người biểu tình một đôi so với, Bạch Chỉ thành công lại một lần nữa đem đối phương cấp khí thiếu chút nữa hộc máu.

Nàng tự nhiên biết M quốc sẽ không làm cho Hoa Hạ rời khỏi, nàng cũng không có thể như vậy ích kỷ.

Muốn tham gia y học phong hội thầy thuốc rất hiếm có là, nàng không thể liền như vậy chung kết người khác ách giấc mộng.

Chính là nếu không đến như vậy một hồi về sau Hoa Hạ đã bị không công bình sẽ càng thêm nhiều.

Nhân chính là cái dạng này, đều là yếu vẫn không ngừng mà ách khiêu chiến của ngươi điểm mấu chốt .

Không phát phát giận sẽ tiến thêm thước.

Ngươi thích hợp có điểm tính tình liền ngươi có thể đổi lấy bọn họ tôn trọng.

Trao giải rất nhanh liền chấm dứt.

Thần thánh hi Lạp Lý lời thề lại nhiễu đại phòng họp quanh quẩn một lần sau đại hội chính thức bế mạc.

Một năm một lần y học sự kiện như vậy hạ xuống màn che!

Hoa Hạ đội nhân nổi bật tối kình, tự nhiên vẫn là thoải mái không được, nhất chấm dứt đã bị phóng viên vây quanh.

Quân sủng, vườn trường thần yNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ