Phần 3

2.6K 14 0
                                    

Cuốn nhị: Bộc lộ tài năng đệ tứ Thập Tứ chương thu thập Ngụy Ly, hai phương hào đổ

Vãn tám giờ, ở thủy nhất phương năm tầng khách quý gian.

"U, này không kiều tam thiếu! Ngài nhưng là thật lâu không có tới , hôm nay nên ngoạn tận hứng!"

Ước tốt tụ hội, ở dưới lầu nhất chạm trán một đám người trực tiếp liền thượng năm tầng.

Lương phi phàm bên kia đã muốn xác định hắn quả thật bị MT đã làm tay chân, nhưng là làm như thế nào ? Là ai? Đều còn có rất lớn nghi vấn.

Lục Nghiêu hạ lệnh cẩn thận điều tra, đem lương phi phàm tai nạn xe cộ trước sau kia đoạn thời gian mỗi ngày đã làm chuyện, gặp qua nhân điều tra Thanh Thanh Sở Sở, mỗi một phân mỗi một giây cũng không có thể có chỗ trống.

Khi cách năm năm khó khăn có thể nghĩ, nhưng này đều dùng không đến Bạch Chỉ .

Cho nên buổi tối nàng đúng hẹn dự tiệc.

Vừa ra thang máy liền đụng phải ở thủy nhất phương chủ sự Đồ Trung ở tuần tra bãi.

Ở thủy nhất phương tổng cộng Thập Tam tầng, nghe nói này tầng trệt lúc ấy là thỉnh đại sư tính quá , vị trí này đối ứng này con số tối vượng.

Đồ Trung vóc người cao lớn, cơ thể rắn chắc, cánh tay thượng văn thanh long, trên mặt có chút râu quai nón.

Hé ra khẩu chính là trung khí mười phần, khách khí trong lời nói làm cho người ta nghe không ra làm ra vẻ, tiếng nói thô cuồng nghe lại lần cảm thoải mái.

"Đồ quản lí đó là một có ý tứ gì? Không ngờ như thế ta ở trong mắt ngươi chính là cái ẩn hình nhân a!"

Lương Tử Mộc không cam lòng bị không người nào thị, hai tay cắm ở chính mình tuyết trắng tây trang túi quần lý, cười tủm tỉm bộ dáng suất làm cho chung quanh sở hữu nam nhân đều ảm đạm thất sắc.

"Sao có thể chứ! Lương thiếu như vậy phong lưu phóng khoáng, anh tuấn tiêu sái, ngài nếu ẩn hình nhân chỉ định là người địa cầu ánh mắt đều mù!"

Đồ Trung sang sảng cười khách sáo hoàn lại nói

"Dù thế nào? Hôm nay đến hai thanh?"

Kiều Thụy huy phất tay.

"Việc này nói sau, trước chỉnh điểm ăn , chúng ta đều là không bụng đến!"

"Ai u, chỉ sợ tam thiếu là sợ đói bụng lắm chúng vị mỹ nữ đi! A ha ha ha..."

Đồ Trung trêu ghẹo phân phó người đi chuẩn bị rượu và thức ăn liền cáo từ ly khai.

Vương Lộ cứng ngắc bị Kiều Thụy ôm vào trong ngực mang tiến phòng.

Ngũ quan cơ hồ là mặt nhăn đến cùng nhau , thực rõ ràng nàng phi thường không thích ứng hoàn cảnh như vậy.

Kiều Thụy còn làm nàng là rất đơn thuần, không có trải qua quá chuyện như vậy.

"Không có việc gì, thả lỏng, ta khác bản sự không có, bảo hộ chính mình nữ nhân vẫn là có thể , buông ra ngoạn a!"

Quân sủng, vườn trường thần yNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ