Phần 8- end

1.4K 10 0
                                    

Bọn họ Lục gia sẽ không ở xuất hiện như vậy bi kịch, một thế hệ đại con cháu chỉ có thể sống đến ba mươi tuổi.

"Hảo! Hảo! Chúng ta Lục gia tổ tiên tích đức cưới tốt tôn tức! Đây là phúc báo!"

Lục Thanh Sơn nhìn Bạch Chỉ mặt lộ vẻ thưởng thức cùng cảm kích.

"Ba!" Vương lâm bất đắc dĩ kêu một tiếng.

"Còn không có bạn việc vui đâu, xem ngươi kích động !"

"Giống nhau, giống nhau!"

Lục Thanh Sơn hào không thèm để ý khoát tay, hắn nhận định tựu thành.

Lục Nghiêu nắm Bạch Chỉ thủ, vụng trộm cong cong của nàng lòng bàn tay, cười ái muội lại phiến tình.

Bạch Chỉ liếc trắng mắt, tức giận cắn răng.

Nàng nói qua phải gả sao?

"Ngươi không biết là hiện tại nói lời này phi thường trì?"

Lục Nghiêu thanh âm đột nhiên ở Bạch Chỉ trong lòng nhớ tới.

Bạch Chỉ tốn hơi thừa lời, này nhân không chào hỏi hay dùng tâm linh cảm ứng.

Rình coi của nàng nội tâm.

"Thập yêu vị đạo?"

Bạch Chỉ không có tới kịp để ý Lục Nghiêu liền nhíu mày đích thì thầm một tiếng.

"Cái gì?"

"Nhà ai cháy !"

"Cháy?"

Lục Bằng có chút kinh ngạc thấu lại đây, mặt nhăn cái mũi nghe thấy hai hạ.

"Sẽ không là chúng ta đi? Không thập yêu vị đạo a!"

Bạch Chỉ thẳng lăng lăng nhìn chạy đến chính mình trước mặt Lục Bằng, không nói.

Lục Nghiêu nhíu mày, không hờn giận thân thủ bản quá của nàng mặt.

"Xem ta!"

Bạch Chỉ buồn cười liếc trắng mắt, người này chỉ biết lung tung ghen.

"Ta là ở chữa bệnh, cũng không phải ở thưởng thức nam sắc!"

Nói xong lại quay đầu nhìn về phía Lục Bằng.

Lục Bằng đang có thú nhìn hai người nói chuyện yêu đương đâu.

Vừa nghe nói chữa bệnh trong lòng máy động, lập tức liền phản ứng lại đây là chuyện gì xảy ra .

Hắn tuy rằng ngoài miệng không nói, vừa ý lý vẫn đều cách ứng.

Dù sao mặc kệ là ai biết chính mình bất quá là ở dựa vào một khối tâm phiến tài năng đứng thẳng hành tẩu, làm các loại động tác trong lòng đều không thoải mái.

Nói không chừng thế nào một ngày tâm phiến không nhạy, hắn cả người liền than đến trên giường động cũng không năng động một chút !

Hắn là cái quân nhân, càng không thể dễ dàng tha thứ như vậy yếu ớt chính mình!

Lúc ấy hắn biết không có thể trị liệu nguyên nhân là bởi vì lúc ấy trung bệnh độc xúc phạm tới thần kinh vận động.

Quân sủng, vườn trường thần yNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ