Open Secrets
by Chellybeb
Clllinnggg!!!
"Yes! Tapos na rin!"
"Oh Czeke. Bakit parang sobrang excited natin ha? May pupuntahan ka nanaman bang chicks Dre?"
"Tss.. Wala nga Dre eh.. Hanapan mo ako!"
"hahaha pass muna ako!"
"Hah? Bakit naman? Dali na! Hanapan mo ako!"
"Haha.. May gagawin pa ako Dre kaw n lng.."
"tss.. Geh na nga.. Puntahan ko na lng yung babae run sa Sec. 2... Hanap muna ako ng mauuto.. ^^,"
"haha Geh!"
-----
"Oh Czeke! Napapunta ka rito?"
"Ahh. Wala akong magawa eh,.uHm..ano.."
Wew! Hindi pa ako nakakapagsalita hinalikan na ako ng babaeng to!
Well pretty Smack lng naman.. Kasu.. Tss.. Anu ba yan. Bat ba ang dami na ngaung mga aggressive na babae sa mundo? Tss.. Maayawan na nga to!
"ahmm.. Nandito ako para makipagbreak.."
"Huh? Te-teka.. B-akit Naman? May ginawa ba akong masama?"
"Well.. Anu eh. May gusto na akong iba.."
"huh? Hindi mo to magagawa sakin!! A-ano..kahit ikalawa ako.. Kaya ko basta hwag mo lng akong iwan!"
Tss.. Nakakaawang nilalang...
=_=
Palusot Czeke.. Palusot..
"Look.. Jane.. Kilala mo naman ako di ba?? Kaya pasensya na.. Playboy will alwas be playboy,so learn to accept it"
"Huhuhu..Hindi ako si Jane.. Si Mich ako Czeke!"
Ayy.. Tae Nakalimutan ko.. Tss sino na nga ba yung Jane na yun? Hayy di ko na maalala.. At lahat naman ng mga babae ko di ko kilala,..
"Sorry talaga Ja-ahh..Mich pero.. Kailangan na nting magbreak.. Geh"
"Czeke!!"
Tinawag nya pa ako pero.. Tumakbo na ako.. Tss.. Masyado syang mabait.. Mabait? Tama ba yung term ko? Baka desperada.. Hmpf
makalimutan n nga..
Pumunta muna ako sa may Mango tree malapit sa room namin.. Tss mag aalasais n pala.. Ngailan ilan n lng na studyante ang nakikita ko..
"pShh.. Huhu Huk! Huhuhu.. Pshh"
(Autors note: pssh- yan na ang pinakamalapit na sound effect para sa Sumisinghot ng sipon =_=)
Te-teka.. May umiiyak yata? Cno kaya un?
Hinanap ko kung nasan yung umiiyak at may nakita ako doong isang babaeng natatakpan ng buhok ang mukha.. Ang pwesto nya? Nakaupo sa sahig habang yakap yakap yung mga tuhod..tss.. Parang bata lang..
"Pshh.. Huhuhu! Huhu.. Huk! "Aba bat parang lumalakas pa yata?
"Ahh... Miss.. O-okay ka lng?"
Napaangat sya ng ulo at tiningnan ako.. Nabigla naman sya nun nakita na ako.. Tss.. Kailangan nyo na talagang masanay tuwing makakakita kayo ng gwapong tulad ko.
"ahh--anong.. Huhu...pshh..huk.."
"Te-teka!!"
tae =_= mas lumakas pa tuloy yung pag iyak nya..
BINABASA MO ANG
Open Secrets
Teen FictionThere's this girl na tutulungan ang ate nya sa paghihiganti sa ex-boyfriend nito.Pero panu kung yung ate nya pala ay may dati ng plano sakanya..? I mean SAKANILA..?(malabo no?) haha Tatalaban kaya si Czae ng mga plano ng ate nya?