chapter 1: first day of school

101 2 0
                                    

chapter 1: first day of school

Naomi's PoV

hi I'm Naomi (nayomi) Catherine Hernandez 16 years of age 4th year high school sa isang sosyal na private school. well kung tinatanong nyo kung mayaman, sexy, isa lang yung sagot ko isang malaking naka capslock na OO.. hahhaa.. the truth is dati yun hindi na ngayon huhubells naako ngayon.. laging pinag titripan,niloloko at kinakawawa kase daw mahirap na nerd ako.. sooner or later malalaman Nyo din ang katotohanan at makikila Nyo ako ng lubusan kung sino ba talaga ako

nasaan naba si tan?! ma I text nga sya

to:panget (tan)

hooooyyy!!! nandito naako, nasaan kana ba?! 'pag nakita kita babtukan talaga kita!!!.

tan's PoV

hi!!!.. girls I'm christian kaya nga tan's PoV Diba?!!! anyways 16 years old, 4th year na pala ako gaya ni Naom----

*kruuu*

*kruuu*

text message from: Naomi <3

hooooyyy!!! nandito naako, nasaan kana ba?! 'pag nakita kita babtukan talaga kita!!!.

hay nako first day of school pala ngayon

makakalimutin talaga ako!!!

ma Alis na'ko!!

''K'' bye ingat anak!!

Naomi's PoV

"ang Tagal naman ni pange---" naputol yung sinasabi ko ng marinig ko na naman ang pinaka worst na word na narinig ko in my entire life

hi NERD!!!! did you miss me?!

-- Sabrina

"ahh?! sye.. syempre naman hehe..."

gusto ko sanang sabihin sakanya na puwit ng lelang mo bruha!! ikaw ma mimiss ko?! over my hot beautiful body!! kaso 'di ko masabi yun dahil sa lecheng buhay na binigay ni dad saken!!!

anyways pupunta muna ako sa garden magpapalipas muna ako ng sama ng loob mukhang any moment kase tutulo nanaman ang luha ko ea.

at nandito naako sa may akasya at umupo sa isang bench pagkaupo ko palang bumuhos na ang luha ko siguro dahil hindi kona kaya ang pinagsasabi nila saken, super saket kase katulad nalang kanina ng papunta ako sa may garden.

*flashback *

at ngayon naglalakad ako papuntang garden. alam Nyo ba yung feeling na lahat sila nakatingin at isa lang ang sinasabi ni lang lahat.. at alam Nyo ba kung Ano yun?

girl1: hooy!! tignan mo girl nandito papala yung nerd na yan

girl2: Oo nga eww... bakit ba nandito nanaman sya? Diba poor yan?! pano kaya nila nababayaran ang lahat ng gastusin dito?!

boy1: baka magnanakaw yung mga parents nya kaya Meron syang pambayad sa lahat ng gastusin dito.

boy2: Oo nga pare!! Galing mo din!

silang lahat: haahahahhaahahahahaha

.........................................................................

hindi ko na sila pinatapos sa pagtawa baka kase dun pa ako maiyak... at nakita ko din na nandun yung mayabang nasi Karl..

*End of flashback *

tan's PoV

kanina pa ako hanap ng hanap Kay naomi.. actually 20 mins ko na syang hinahanap pero wala parin bwisit...!

*flashback *

well kakarating ko lang at agad agad hinanap ko si naomi ma I text nga.

to:Naomi <3

babae nasaan kana?! nandito naako San kana?!

*after 5 mins*

bwisit nasaan na ba yun?! ako mismo ang babatok dun kapag nakita ko ~___~

at ngayon nasa garden naako Ewan ko ba kung bakit ako Dinala ng mga paa ko dito.

nasaan kana ba naom------ o.O

na.. Naomi?? si naomi nga,pinagod mo ako kaya siguradong magugulat ka sa gagawin ko sayo.. ^____^

kaso parang ako ata ang nagulat sa nakita ko kase naman umiiyak sya na parang nakatulala...

Naomi's PoV

nasa garden ako at nakaupo sa isang bench at ngayon bigla na lang tumutulo ang luha ko walang habas na tumutulo, at hindi ko din alam kung bakit sobra akong nasasaktan parang ang bigat

bigat ng loob ko, T___T na parang any moment makakapatay ako ng tao dito....

kaso bigla nalang akong napatigil sa pag momoment ko ng naramdaman ko naman na may humigit saken at may nag hug saken at lalo pa akong nagulat at umiyak ng makita ko kung sino ang nakayakap saken.

"ta..tan??" mahina kong sabi

umiiyak kananaman dahil sakanila

"seryoso nyang sabi at parang nagagalit din sya"

"shut up!! asshole" matawa-tawa kong sabi sakanya

kahit Ano pang itawag mo saken oks na oks saken basta huwag mo ng uulitin ito, okie?! hindi ko kaseng kayang makita Kang nasasaktan... hehehe "nakuha pa talagang tumawa" parang pambakla man kung titignan. Okie lang basta susuportahan kita at lagi lang akong nandito para makinig sa mga drama mo.

hahaha.... ^_____^

yan naman ang gusto ko sayo ea. 'yang ngiting yan dapat lagi Kang ngumingiti para lalo kapang gumanda.

alam mo?. . sana lahat na lang ng tao katulad mo. yung tipong aalagaan ka at hindi ka hahayaan na masaktan. ^____^ "kumalas naako sa pagkakayakap nya saken"

Ganto pala ang feeling ng binubully ang saket saket pala,"naka poker face kong sabi" dati ako ang nagbubully, siguro karma ko nato sa lahat ng nasaktan ko dati Pero pagod na pagod naako Sa buhay na binigay saken ni dad tan pagod na pagod naako!!! I hate this feeling na ako nalang ang centro ng tawanan 'di bale sana for good reason yun ea. kaso hindi ea. super sama ko na ba?!" umiiyak kung sabi.

hindi... hindi....naiitindihan kita ganyan din ako dati binubully walang gustong sumama sayo, akala ko nga dati super sungit mo ea. Pero nung.... pfft nakakahiya mang aminin nung pinagtanggol mo ako Kay Karl mung binubiully nya ako dun ko napatunayan na hindi ka masama at dun ko napatunayan na napaka especial mong tao at plus mabait ka, ikaw na ata ang pinaka mabait na taong nakilala ko.

talaga?! hindi ako masama?!

Oo naman "and he smiled sweetly"

let's go?!

The Most Painful Goodbye Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon