chapter 4: Ilang beses ba ako iiyak ngayong araw na'to?!

52 2 0
                                    

Sabrina's PoV

hi! I'm Sabrina Wilson but sometimes they called me sab, well if you asking me if I'm sexy,rich, bitch,famous, gorgeous, yes I am bwahahahaa... mamatay kayo sa inggit.. well correction pang #1 ang pamilya namin sa mga mayayaman dito sa school, that's why maraming naiinggit and maraming ma-epal na nagsasabing pang #2 lang daw kame... my gosh.. inggit lang talaga kayo. kaya siguro ganun nalang kung makapag salita ang nerd nayun saken, kase naman isa sya sa mga ma epal dito sa school, well may onting info. lang ako sakanya V-President sa debate,choir, chess,V-ball and old fashioned at atbp. hindi naako magtataka Sa nerd yun ea. well hindi ko mapapalagpas ang ginawa saken ni nerd kaya humanda sya bukas siguradong hinding-hindi nya makakalimutan ang gagawin ko bukas (evil laugh )............................................

thanks pala Kay author kase binigyan nya ako ng PoV kala ko nga wala ako pov ea. lab yah<3 •3•

Naomi's PoV

kanina pa ako nabibingi sa kasama ko ni hindi man sya nagsasalita what the?! tinopak nanaman siguro to!! hayys..

"tan!!!" at bigla naman nyang tinigil yung sasakyan Pero tumingin muna sya saken ng saglit bago nya ulet pinaandar.

"tan!! Ano ba hindi mo ba ako talaga ako kakausapin?! Ano bang problema?! huh?! sabihin mo naman sake----"

at bigla naman nyang binunggo sa may pano ang kotse. kung magpapakamatay ka 'wag mo akong isama bwisit

bakit mo kasama yung lalaking yun?! huh?! at bakit ka nagpasama dun?!

"sinasabi nya yan habang nakatingin sa manibela.. nandun ba ako?!!

what the?! so yun?... so yun yung pinuputok ng butchi mo?! shit ka tan!!!

muntik na tayong mamatay..... bakit? bawal na bang tumanggap ng tulong?! mula Kay Kar----

Oo!! bawal tumanggap ng tulong mas lalo na galing Kay Karl!!!!!! kaya bawal kanang lumapit sa lalaking yun....... "habang tumatagal na nag-aaway kame lalo lang akong natatakot sakanya and never pa syang nagkaganyan...Pero parang narindi talaga ako sa pangalawang narinig ko"

*slap* how dare you!!! get out of my car get out!!!

sorry.. Naomi hindi ko sinasadya.. sorry..

"pare-parehas lang kayo ni dad mga diktador! hindi mo ba ako narinig?! I said get out!!!!!!!!!! T__T" habang sinasabi ko ang lahat ng yan.. hindi ko na napigilan na maiyak.... hindi parin sya lumalabas sa kotse ko.

sorry Naomi hindi ko sinasadya na sakta----

"I hate you tan!! akala ko kaibigan kita Pero nagkamali ata ako sayo.... kaya sana kung mamarapatin mo umalis kana bago pa kita masampal ulet plsss..." hindi parin sya umaalis. "bingi kaba tan?! I said get out..," pinipigilan ko ang sarili ko kaso wala parin ipinagtulakan ko sya hanggang umalis sya.

Karl's PoV

kakarating ko lang galing sa school 6:00 pm nalang ako nakauwi at agad akong tumutok sa computer ko, parasan pa edi para mag dota, kala nyo mag-aaral ako well mamya pa yun.............. and after 2 hours mag-aaral sana ako kaso na isipan ko munang mag fb.....

1.Announcement to all choir members;

we shall have a meeting tomorrow at st.Michael's room.

-Mr. ted

at may 2 pang announcement

2. Naomi Catherine Hernandez,max Perez,Yvette montelaba, yael, gab, and tan Perez. ang mga kakanta sa sunday 5:00pm

good luck!!

-Mrs. mae

3.Karl alcantara and company may practice tayo sa sunday sa gym 5:00am- 5:00pm.

The Most Painful Goodbye Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon