chapter 7

319 8 3
                                    

"Devon's Room"

pinsan gumising ka na may bisita ka sa baba?

uhhhhmmmm inaantok pa ako?

pilit na inalis ng pinsan nya ang unang nakatakip sa mukha nito..

sammuel concepcion is waiting for you!

who?

sammuel concepcion?

anong ginagawa niya dito sobrang aga naman para manbulabog ng tao?

ang sabi nya may usapan daw kayo  last night at babalik sya ngayong umaga.,it only means na galing na sya dito last night i can't believe na hindi mo sinabi sakin ito insan?

pinsan halfbrother sya ni sponky concepcion..

pakisabi baba na ako maliligo lang ako saglit pinsan..

nadatnan nyang nag uusap si sam at ang pinsan nya,they were cozy with each other.tinignan nya si sam at itoy bihis na bihis na parang pupunta sa beach.,preskong pesko ang dating nito,

nabalik ang atensyon nya sa dalawa nang marinig nya na nagtatawanan ang dalawa.bakit parang kakaiba ata ang pinsan nya ngayon,sobrang hinhin at pa demure mukhang nagpapa cute kay sam.

biglang sumikip ang dibdib nya sa nakita nyang ka switan sa dalawa..

in devons mind<.>i don't have the right to feel this ways,stay calm devon ,,

anong ginagawa mo dito?pagalit nyang tanong?

d nya gusto ang tinging pinupukol nito sa kanya na para bang hinuhubaran na sya nito.

good morning sweety?nakangiting sagot nito sa kanya,,

d man lang ito naapektuhan ng pagtataray nito sa kanya..

diba sabi ko sayo kagabi malalaman mo ang sagot ko sa invitation mo first thing in the morning?

she rolled her eyes,akalain ba naman nyang ganito kaaga pala ang tinutukoy nito last night.

tama na yang suot mo.just pack some clothes preferably summer clothes and bathing suit as well  ,if  you want to go swimming.

what your trying to say ha sam?

di ba gusto mo akong mag gues sa RVC ?

of course ano naman ang kinalaman ng pag gues mo sa pagdadala ko ng mga damit aber?

pupunta ako ngayon sa isang resort,isasama kita uwi din tayo bukas.

nakakabwisit ka talaga?tama bang basta basta ka na lang magdedesisyon without my knowledge,bakit tauhan mo ba ako para isang kalabit at utos mo lang pupwede na ako agad.hindi mo man lang ba ako tatanungin kung gusto kong sumama sayo ha?pano na lang kung may mas mahalaga pa pala akong lakad ha?

the chopper will leave in an hour?go ang pack youtr things weather you like it or not you have to go with me?go sabay palo sa pwit nito.

bwesit ka talaga bata ba ako para paluin mo ako sa pwit ha,,

tumawa lang ng malakas si sam go darling baka maiwan tayo ng chopper.,

kung ayaw mo cge mauna na ako,,just forget the interview?

thats black  mail sam.

hahhaha go darling pack your things,,

wala naman kasi akong gagawin dun .

marami kang magagawa roon.first ang foremost you'll keep me company.

hahh hindi mo naman ako P.A ahh..

NUNCA TE OLVIDARE&quot;I'LL NEVER FORGET YOU[samvon story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon