so i'll just see you in manila handsome?narinig nyang sabi ni karen kay sam..
as usuall,she used her seductive voice.
sure,ako na lang ang dadalaw sainyo sagot ni sam dito..
parang piniga ang puso nya ng marinig nya ang sinabi ni sam kay karen,parang balewala lang ang nangyari sa kanila kast night,,last night is a blissful one,,at di nya yun makakalimutan.
hindi nya alanm kung pano sya nakalayo sa room na yun,ang anumang pag asa meron sa kanyang puso ay nabalewala lahat dahil sa narinig nya kay sam.
she should never mixed business with pleasure.because in the end sya lang ang uuwing luhaan.[hay devon there you go again,maling akala na naman]]
.
mabuti at bumaba ka na.aakyat na sana ako para gisingin ka,[sam tinopak na naman si devs,,nagseselos na naman di na natuto]
sam is smilling habang sinasabi nya yun kay devon,and he saw something inher eyes na d nya maipaliwanag,,[nagseselos nga kasi sam]
hindi pa ba tayo babalik sa manila sam?gusto ko na kasing umuwi.
ano bang nangyayari sayo devon?last night were_
last night we screwed,yun lang yun sam,nadarang lang tayo sa mga pangyayari.
iyon lang ba ang tingin mo sa nangyari satin devon that we only screwedlast night?
umirap sya,ano pa ba ang gusto mong itawag ko roon ha sam?
dumilim ang mukha nito,halos magdikit ang ang mga kilay nito sa pagkasalubong,im the first man in your life devon?
right.i was.
why sam?
don't tell me it wasyuor first time to have one ?i don't believe you at all.
ramdam na ramdam nya ang tensyon sa kanilang dalawa,halatang halata ang pigil na pgil na galit ni sam sa kanya at matalim ang mga tinging ipinupukol nya sa kanya.
don't worry concepcion di ako maghahabol kahit ikaw pa ang nakauna sakin,we are twoconsenting adults ,pareho nating ginusto ang nangyari,ikaw na din ang nagsabi na there was something about us,and klast night ,we finally did something about it.
by screwing,ha devon ganun lang ba ang tingin mo dun pagalit sa sabi ni sam.
yes by screwing,yon lang kasi ang paraan para mapagtakpan nya ang sakit na nararamdaman nya sa nakita at narinig nya kanina sa pag uusap ni karen at sam,,kahit na parang mamatay na sya sa sakit habang sinasabi nya ang mga salitang lumalabas sa kanyang bibig thats the only way para iparamdam kay sam na balewala ang nangyari sa kanila,the truth is ang gabing yun ang pinaka masayang nangyari sa buhay nya at kahit kelan di nya pinagsisihan ang nangyari dahil pinagkaloob nya ang sa lalaking pinakamamahal nya ang iniingatang puri nya..
bumubuga ng apoy ang mata ni sam habang nakikinig sa sinasabi ni devon,di nya lubos maisip na balewala lang dito ang nagyari sa kanila..gusto nyang pumatay ng tao sa oras na yon..go and pack your things we go back to manila..
"MANILA"
ding......dong...........saglit lang..
nagulat su devon ng pagbuksan nya ng pintuan si sponky,,its been a month mula nang umuwi sya galin sa resort...
hindi mo ba ako patutuluyin?
ohh im sorry ...come in....
where have you been devon?
lasing ka ba sponky?
konti lang pampaalis ng problema.
so tell me where have you been almost a month din akong walang balita sayo ahhh.
ding...dong,,,,,,,,,
saglit lang ha buksan ko lang yun pinto,
sammmmmmmmmmmmmmmmm
yes its me devon..
pinagmasdan nya ng mabuti si sam,,ang laki ng pinayat nito,,mukhang may malalim itong problema,
god sobrang miss na nya ito ,,gusto nyang yakapin ito ng mahigpit,,
BROTHER....
nanapikit sya ng makitang lumampas ang tingin ni sam sa kanya,,patay sya nito,,nakalimutan nyang nasa loob pala si sponky?at di alam ni sam na magkakilala silang dalawa ni sponky,,nanlalamig sya sa nerbyos..
nakitang nya sa mata ni sam ang galit,selos,at sakit..
why devon di ba alam ng step brother ko na magkakilala tayo?
anong ginagawa nya dito devon/?sam's voice was calm but she could detect the silent anger in his voice
im just cheking kung natupad ni devon ang pinag usapan namin.
gusto nyang lumubog sa kinatatayuan nya nya..d nya alam kung pano pakalmahin ang magkapatid.,she could sense the mutual anger they had for each other..
inakbayan sya ni sponky,,,gustong gusto nyang tanggalin ang kamay ni sponky sa kanyang balikat pero d nya magawa,,ayaw nyang magkagulo ang magkapatid..
sam looked murderous.masama ang tingin nito kay sponky,nakakuyom ang mga magkabilang kamay nito na any time handang manuntok,,at ayaw nyang mag away ang magkapatid dahil sa kanya,,
relax babes ang sabi ni sponky sa kanya,it seems my step brother has fallen inlove with you..nasabi na ba ni sam sayo kung nasan si papa?
wala syang alam sponky,kalmado ang boses nito pero yung mata nito parang nagbubuga ng apoy sa galit.
tumigil ka na sponky di ka na nakakatuwa at wala sa usapan yang pinagsasabi mo?
hwag mong sabihing na inlove kana din kay sam devon?wala sa plano natin na mainlove ka sa kanya ..ang plano is alamin mo kung nasan si dad,and if you have to use your beauty do it,you will.
gusto nyang itangi ang lahat ng sinabi ni sponky pero di nya magawang makapag salita dahil natatakot sya sa maaring gawin ni sam kay sponky,,mukhang handang pumatay si sam anu mang oras kaya d na lang nya ginawa..
umalis si sam sa bahay ni devon na masama ang loob gusto sana nyang makipagbati dito dahil sobrang miss na nya ito ,,paero nasurpresa sya sa nkita at nalaman,,
cge mauna na ako sponky ,devon sabay alis,,
nakatulala na lang si devon habang unti unting nawawala sa paningin nya si sam.