Mikay's POV
Hi my name is Mikaela Maghirang - MIKAY for short 16yrs.old--- meron akong kapatid na si Trisha Maghirang - TRISH for short sya ay 13yrs.Old ... Mahilig akong Bumasa ng libro --but i'm not NErd .. Mahilig din ako mag ayos at Sikat din ang barkada ko sa PU-PU-Padilla University yan ang pinakasikat na paaralan sa buong mundo. Oh divah nakapag aral ako sa sikat na paaralan..Bongggga....Mayroon kaming company na Maghirang's Enterprises at si Papa ang nag mamanage nito ang mama ko nama -- sad to say . :( Matagal nya na kaming iniwan nila papa may ibang pamilya na sya pero naging masaya naman kami nila papa at ang bunso namin kahit wala na si mama at kahit naging busy si papa nagkakaroon padin sya ng oras saamin ni Trish ..
Gino's POV
I'm Gino Dela Rosa 17yrs.old ang pinakasikat sa school namin ako ay isang Badboy..Playboy.. at araw-araw akong may Girlfrien hehehe Pissed off..tsk tsk okey Dela Rosa yan lang naman ang may pinaka malaking na donate sa school namin at kaya ako naging sikat kahit na late ako di ako pina pa ditention at lahat sila ay takot saakin pero pagdating sa pag.ibig di ko yan sineryoso at ang tatagal sya daw ang pina ka swerte .. pero sa totoo lang trip ko lang naman lahat ng babae ..mayroon akong kapatid si Sam Dela Rosa 15yrs.old at sa PU din sya nag aaral kasali rin sya sa Barkada namin .. And f*cking Sad tO say marami na siyang naging girlfriend pero iniyakan nya lng lahat ng yun .. Buti paako No Girlfriend No Problem .. At di kanaman mamatay kapag wlang lovelife tskk.. Bitter lng kasi ako . Hehehehe peace ! .V.