Mikay's POV
Simula nung nangyari sa Park parang nababaliw na ako kaiisip .. Grrrrrrrrr ....
"Mikay okey kalng ba? Kanina kapa tulala ha? sabi ni Dindi
"Ahh okey lang ako may iniisip lang" sagot ko naman sa kanya ..Nandito pala kami ngayon sa Cafeteria friday ngayon salamat dahil sabado naman bukas ...
"Anong iniisip mo nung nangyari sa park .. wag kang mag.alala totoo yun" bulong ni Gino na nasa tabi ko . Psssttt buti nalang di narinig ng batkada naman ..
"Tsskkk tumahimik ka nga diyan Gino" sagot ko na naiirita ..at tumahimik din siya .. kaya mahal ko to ei masunurin OPPPSS oh my gulay na ----- okey .. oo mahal ko si Gino kahapon ko na realize na mahal ko na siya dahil away ko siyang mawala ..
Daniel's POV
Tssskkk sungit naman ni Baby P namin .. pero ang cute niya ha .. di ko pa alam kung mahal niya rin ako .. kasi simula nung dumating siya sa buhay ko nagkakaganito ako ei dati takot akung magmahal dahil sinaktan lang ako ni Jhana siya ang minahal ko noon na iniwan lang ako at nakahap na ng bagong bf nya simula nung sinaktan nya ako di naako ulit nagmahal at sinasaktan ko na ang mga babae . ... Pero iba nung dumating si Mikay natuto ulit akong magmahal di ko na siya papakawalan pa ...
"Tol tulala ka ha babae naman ba iniisip mo?" Tanong ni jerome..
"Fvck ginugulat mo ko tol ei ... " sagot ko sakanya .
"Why ? Babae ba iniisip mo ha" tanong niya
"Paano kung sasabihin ko kung oo may maitutulong ka?"
"Sino ba yan?"-jerome
Sasabihin ko ba sakanya na mahal ko na si mikay tutal kaming dalawa lng dito sa bahay nya oo nandito kami sa bahay ni jerome ..
"Tol?.. I'm fvcking inlove with Mikay??"
"Oh sheetttt Pare ikaw inlove kay Mikay?"
"See? Wala ka palang maitutulong ei "
"Easy Tol .. so anu pang hinihintay mo edi ligawan muna.. baka may mauna pa saiyu" sagot niya ..
Tama bato kailangan kung ligawan si mikay .. pero tatanungin ko muna sya .. hooo sana mapaakin kana mikay??