First Kiss

9 1 0
                                    

Mikay's POV

Nandito kami ngayon nga bestfriend ko at syempre ang V3 ay di ko papala nadabi sainyo V3-Venoms 3 yan ang pangalan ng grupo ni Gino
...

"Baby P anung gusto mong pagkain" sabi ni jerome ay si Jerome Bartolome pala boyfriend ni Lisa isa rin sya sa V3 ..

"Kung anong kay Lisa yan nalang ang akin"sagot ko sakanya ..

"Segi kami na ni kiko ang bibili" -Jerome ..

"Sama na ako baby"Sabi ni Lisa na pabebe hayyysst..

"Ako rin"-Dindi

So kami ang naiwan ni Gino dito heto sa naglalaro ng PsP hay naku ...
Makalaro nangalng ng Flapy bird total matagal panamn ang apat ..

"Mikay" tawag ni Gino ..

Hindi ako humarap sa kanya kasi naglalaro ako .

"Oh bakit" sagot ko habang naglalaro ..

"Wala lng"-Gino ..

"Psssttt istorbo!" Bulong ko ..

"Ano"-Gino ..

"Wala wag kangang makulit .. " sabi ko sakanya

"Ang cute mo kasi kapag naasar"sabi nya ..grrr nakakainis talaga tung bakulaw natu ..

"Cute mo mukha mo .. btw thank u ha kasi Cute ako ei ikaw Bakulaw . Che !" Sabi ko habang nakataas ang kilay yan tuloy na Game over ako sa game ko .. Grrrrrrr...

"Kalma lng Princess" sabi ni bakulaw .. grrr

"Diyan kana nga"

Aalis na sana ako nung dumating sila Lisa ...

"Andito na ang pagkain.." sabi ni Kiko .

"Okey kainan na" sabi naman ni dindi

"Oppss pray muna"-Lisa

"Cgeh aku na ang mag pray"-jerome ..

Si jerome ang nagdasal pagkatapos nyang magdasal kumain na kami ..

Nagkwentuhan na kami at tamang tama tumunog na ang bell at nigsatayuan narin kami ...

Pumunta muna ako sa cr para mag retouch di kasi ako sanay na di makapag retouch di naman sa maarte ...

Habang nag reretouch ako biglang pumatay ang ilaw ..

"Oh my ..Sh*t na malagket huhuhu' sabi ko ..minamalas nga naman . Ang dilim panaman dito .. nagulat akong may bumukas ng pinto at hingal sya ng hingal at narinig ko ang mga footsteps nya omg !

"Sino yan?" Sabi ko ..

Daniel's POV

Hinahabol ako ngayon ng security kasi pinatay ko ang switch ng paaralan .. baka kasi hndi nila ako nakilala ...

Pumasok ako sa comfort room at nagulat ako ng .ay nagsalita mali ata ang pinasukan kung cr .. shett!..

"Sino yan" sabi nung babae ..babae ang boses nya ei .. pag sabi nya di ako nakapagsalita kasi kinapakapa ku muna .. nagulat ako at tumumba kaming dalawa nung babae hndi ko mamukaan kasi madilim .. kaya yun nagulat ako dahil nakidit na ang mga labi namin ..at pakshet .. mas nagulat ako dahil sinampal nya ako . Aray ang sakit ah ..

"Manyak ka" -sabi nung babae--teka wait familiar ang boses nya teka--prang si oh sh*t si Mikay..

Lumabas ako at . Narinig kung parang umiiyak sya ..at sabi nyA

"ahhhhh ang first kiss ko nawala na .. huhuhu bwesit na lalaki yun pag nakita ko yun mapapatay ko talaga yung lalaki nayun huhuhu bye my First kiss" -sabi ni mikay medyo natawa ako at bumalik ako sa guard house at pinaandar ko ulit .. hahaha first kiss ni mikay ako ang nakakuha .. hooo!hahaha ..

Princess & IWhere stories live. Discover now