Mikay's POV
Nandito parin ako sa cr habang nangiyak ngiyak .. ahhh bwesit ang first kiss ko hindi ko talaga yun matanggap .. at ang saklap ang nakakuha ng first kiss ko ei hndi ko kilala .. ahhhhhhh maya maya bumalik narin ang ilaw .. hayyysstt di naman ako nakapasok sa last subject ko tskkk ..
Pumunta ako sa room kaso tapos na ang klase ."Bes san ka galin bakit di ka nakapasok sa last subject natin?"tanong ni Lisa na kasama si dindi at ang V3 ..
"Wala mahabang kwento" maikli kung sagot ..
"Ahhh tara na umuwi natayo" ay pareho lng pala kaming subdivision ng mga barkada ko kaya sabay nakami umuwi .. napansin kong nasa likuran si bakulaw ---este dj at nag tetext ..
Nagulat akong tumunog ang cp ko at tinignan ko iyun ..From: DJ Bakulaw
-Pasyal tayo mamaya sa Park?-tinignan ko sya .. pero umiwas agad sya ang lapit lapit namin pero nakuha nya pa talaga mag text saakin na ganito ka lapit hahaha ..sasama ba aku .. ahmm cge nlng tutal magisa naman aku sa bahay may party sa opisina ni pala kaya sinaman nya si Trisha..
To:DJ Bakulaw
-Cgeh ba mamaya..anong oras?-"6pm"
"Ay bakulaw ka" nagulat ako kay dj hoo atakihin ata ako neto sa puso di mn lng nagsasabi na mandyan pala sya .. huuuuu !
"Hahahahahaha yung hahahaha mukha mo mikay hahahaha" hay naku bakulaw ka .. kung hndi lng kita kaibigan !.
"Okey 6pm"
"Geh sunduin nlng kita sabahay nyu"-Gino
Di ko namalayan kaming dalawa nlng pala ang magkasama malapit din dito ang bahay ni Gino ..
"Cge ingat bye" sabi ko sakanya ..
"Thank u baby P" sabi nya .
"Geh" maikling sagut ko..
PARK....
Nandito kami ni gino ngayon nakaupo sa grass habang kumakain ng cotton candy ..
"Mikay nag mahal ka na ba" tanong nya at kinagulat ko
"Anong klaseng tanong yan"sagot ko habang kumakain parin hmmm sarapp ..
"Wala lng .. kasi ako natatakot na akung mag mahal ulit" sagit nya tinignan ko sya at parang malungkot sya .. di pako nakapagsalita nagsalita sya uli ..
"Pero noon natatakot ako pero nung nakilala KITA parang natutunan ko ulit mag mahal .." Graveh speechless ako sa sinabi nya ako mahal nya ako waw .."G-gino pero"
Hinawakan nya bigla ang dalawan pisngi ko at nagsalita ..
"Oo mikay dati nilalaruan ku lng ang mga babae pero nung nakilala kita parang nag.iba aku kung kasma kita parang ang sobrang saya ko kung naasar ka saakin nakikita ku ang mukha mo parang buo na ang araw ko yan ang nararamdaman ko sayo mikay at larang hindi kita kayang mawala sa tabi ko....." at sasagot palang ako nagkadikit na ang mga labi namin ...
. Pumikit nlng ako at I kiss him back ...parang mahal din kita gino ..pero di ku pa masigurado .. ewan ko bsta okey naako na ganito kaming dalawa ...
............................................
.......
Pls vote and comment ..
Abangan ang mga bagong charcters ..