"Fucking Fuck! shes an annoying woman napaka ingay ng bunganga at what she thinks of me like a 5 year old na maniniwala sa mga pinagsasabi nito.
Damn it!
Napapasabunot na lang siya ng kanyang buhok..Ilang buwan naba na hindi siya nakapag ahit at nakapag pagupit kahit ilang beses na siyang sinabahan ng kanyang ina.
This is the first time she heard someone telling him an alien at ermetanyo..
Fuck that woman! whats her name again..oh Jesus i forgot who she is..
And she has a nerve to open the curtains without asking me permitions never had one tried to open that damn curtains but she did.
The annoying fucking woman!
His been pissed since yesterday with this woman and no other
did this to him to be annoyed by just a simple words coming from her damn mouth..Nang bigla naman bumukas ang pintuan ng kwarto niya.
"Ay senyorito,may bisita po kayo friend mo daw'ang pogi! ..bungad nito sa kanya.
And there she is again...the damn annoying woman."
"Hey bud! how are you?tanong ng kaibigan niya na biglang sumulpot at naalala siyang bisitahin.
"Cge po maiwan kuna kayo.paalam nito sa kanila.
"Bye sexy! na sinabayan pa ng isang kindat dito ng papatalikod na ito.
"Thank you! pero sir ha baka maduling kayo sa pagkindat niyo pero inferness ang gwapo mo...sakay din niya dito na sinabyan ng hagikhik..
" di katulad ng iba jan ermitanyong Alien""..pahabol pa niya.Na ikitawa ng kaibigan niya.
"Fuck, dinig pa niya ang huling sinabi nito na lalo niyang ikinairita..
"What do you want?agad niyang sita dito "and why your here?sita niya dito.
"Oohh easy dude!. pagpapakalma nito sa kanya.
"Spell what you want after leave my room..walang gana niyang sabi dito.
Nick is a very good friend of mine hindi lamang ito pati na rin si Sky,Gray at Xander since elementary we became friends until now..Kaya kahit anong salita niya dito never itong nagalit sa kanya kilala siya nito at iba pa his still there for him.
"By the way dude! you have a very lovely and sexy personal maid
and i like her if she's single..ani pa nito sa kanya."Fuck you Nick! wag mo nang isama sa listahan mo ng mga babaeng pinaiyak yan...gigil niyang sbi dito na kulang na lang suntukin niya ito when he heard what he said.
He cannot understand himself kung bakit tila iritang irita siya sa kaibigan sa sinabi nito.
"Go and leave me alone i dont want any disturbance at this time..pagtataboy niya dito.
"Hey why so irritated..paninita pa nito.
"Nothing..sagot niya dito na ikinakunot ng mukha nito.
"When you will go out in this room?
" No chance, ,
"Do you think i can go out with this situation i am a fucking blind?iritadong sagot niya dito.
"Dont make it hard for your family dude,they still care for you as much as we want you to be just like before..na tinapik pa ang balikat niya,.."alis naku i just drop by to see you namiss kana ng barkada..
"This is my life now the old Rafael was gone.
"Yeah i see that but were still here just give us a ring, much better if you go back to where you are before shes not worth it alot of women deserve for you.I see her yesterday and i can sense that shes very happy but you lock yourself in this room,help yourself and get back to where you really stand..sabay alis na nito.
Narinig na lamang niyang sumara ang pintuan ng kwarto niya.
Shes happy and im misserable with this fucking life..Blind and cannot see if its a day or night darkness is all i can see."Fucking bulshit!
Why i cant forget her since the day i woke up in that accident i never been like before ive been so cold even to my own family i know tbey care a lot about me but, Damn it! i still love her shes my life shes i want but she cheated on me,What did i do to make her hurt me so much that all i did is to love her.
Bulshit! kind of heart i have that even i was damn hurt still beating on her and hoping she would visit me and choose me i can still accept her if she only chooses me damn mas pinili nito ang lalaking iyun..
"Senyorito bingi ka ba?biglang salita ng babaeng ito sa harapan ko.
"What the fuck?dont you know how to knock and you just barg in my room without my knowldege?galit niyang saad dito.
"Kanina pa po ako kumakatok hindi niyo ako narinig tulala ka kasi ayan dimo narinig ang mga sinabi ko sayo?, mahabang salita nito na ikinairita niya ulit.
"What do you want?, sigaw niya.
"Tinatanong po kita kung nainom muna ang gamot mo?balik nito sa kanya.
"Yes,and get out ang ingay mo nakulili ang tainga ko sayo sa bunganga mo,lumabas kana i dont want to hear any sound now alis ayan pintuan lumabas kana..sabay turo niya sa pintuan at sa nag iigting pangang salita niya dito.
"Bakit kaba nagagalit sakin sigaw ka pa ng sigaw di naman ako bingi?,.pangangawitran pa nito.
"leave now in that fucking door before i can throw you some things inside my room"..sigaw na niya ulit dito.
"Oo na lalabas na alangan naman sa bintana ako lalabas di ako kasya jan..pag nahulog pa ako di kawawa naman yung jowa ko iiyak yun diko carry mag ala super woman kaya..hmmmmp,jan kana nga ang bugnutin mo pa..padaskol nitong saad sa kanya.
Naramdaman niyang papalabas na ito ng kwarto niya kaya nakahinga na siya at matatahimik na ang tainga niya ngunit muli itong nagsalita.
"Mag ahit kana senyorito para hindi kana magmukhang ermetanyong alien,pagbalik ko dapat pogi kana..hagikhik na nito sabay sara ng pintuan.
Damn! woman sabay bato niya dito ng mahawakang bagay na tumama sa hindi niya alam kung saang parte ng kwarto niya..mamaya maya nakarinig na lamang siya ng humahangos na ina..
"Son what happened?alalang tanong nito sa kanya.
"That fucking woman irritates me who the fuck she is to talk to me im an alien?galit niyang sabi sa ina.
"Now your angry because of that how many times i told you already na mag ahit ka pero hindi ka nakikinig ngaun nagagalit kana?sermon nito sa kanya..
"You know mom that i hate noisy people..iritang sagot niya.
"Son be nice to her shes just doing her job you should not be rude to her sumusunod lang siya sa utos namin ng daddy mo,and shes doing this for her son..the first day binato mo siya ng alarm clock until now may bukol pa ito sa noo but she dont say any words or quit immediately be nice to her..mahabang litanya sa kanya ng ina.
Naramdaman na lamang niya na papalabas na ito ng kwarto niya.
"So shes not single anymore pero may anak na ito,is she married before?
"Bulshit! why would i care to ask im not interested anyway?
Coz damn the fucking doctor Rafael Andrew Fuentebella is a fucking blind now.
BINABASA MO ANG
L💕VE BLIND
RomanceThe Bachelor Series 2 Rafael Andrew Fuentebella "Di ko man nakikita ang paligid ko pero ang puso ko alam na alam kung saan makikita ang tinitibok nito." "Wow ang lalim ng hugot hinga-hinga din pag may time Senyorito Raf baka matuluyan ka niyan! " Si...