*CHAPTER 9*

8.6K 358 12
                                    


His happy to hear  his friend again ngaun lang ulit nabuo silang lima,masaya siya they always have time to visit them at kasama pa ang kambal na anak ni Xander..

Maybe if Dara choose him siguro baka kasal na rin sila ngaun tanggap naman niya ito pero wala iniwanan talaga siya nito.

"Dude mukhang nag iba ang aura natin ngaun magaling bang mag alaga ang bago mong yaya? ani Sky na binuntutan ng mahinang tawa.

" No,shit dude that fucking noisy woman dina tumigil ang bunganga sa kadaldal..irita iyang sagot.

"See mga dude,he change now there is something on you!..kantyaw ni Gray sa kanya.

"Well i see that woman shes beautiful and sexy! sabat ni nick.

"Fuck you Nick, dont ever say that again!.bugnot niyang sagot.

"Dude,andito ang mga anak ko oh, naririnig ka? ani xander sa kanya.

"Well dude, im happy to see you again..sana next time nasa labas kana ng kwartong ito,Nick dude maganda ba talaga ang bagong yaya niya? pag iiba nitong tanong..

"Shit dude,ang ganda at ang sexy pa balak ko nga ligawan kung dalaga pa ito! pagsakay din nito na knindatan pa ang mga kaibigan..

"Shes not single she has a son?
so back off fucker!!"

"Wooh,easy dude galit ka naman,"ani Sky na tinapik pa ang balikat niya binibiro ka lang nila.

"Why you know dude? interesado ka din ba sa kanya? kantyaw ni Gray.

"You know i hate crazy noisy woman!!""..baliwalang sagot niya sa mga ito..

"Pero mukhang ito ang magtatagal sayo dude! The more you hate the more you love!!! na binuntutan ng malakas na tawa na sinabayan din ng ibang mga kaibigan niya..

"If you have nthing to say mag siuwi na kayo kung pagtulungan niyo man lang ako." pagtataboy na niya sa mga ito.

"Yeah dude,mukhang ok ka na ngaun sa bago mong yaya, malakas na nga daw ang halakhak mo sabi ni tita samin,,tatawang sabi ni Xander sa kanya.

"Just give us a ring dude,always and anytime andito kami para sayo! uuwi na kami..paalam na ng mga ito.

"Wag masyado masungit dude, baka maagawan kapa,,ngising sabi ni Nick.

Sabay sabay na rin ang mga itong lumabas sa kwarto niya.
Ang mommy talaga niya dina natahimik talagang nagkwento pa sa mga kaibigan niya.Iiling na lang siya kahit kelan talaga wala siyang maitago malalaman ng mga kaibigan.

Been so many months hindi man lang naalalang dalawin ng dating nobya,kunsabagay bakit pa siya bibisitahin kung masaya na ito ngaun sa bago nitong boyfriend.

Ni hindi man lang siya maalalang kamustahin kahit sa isang tawag man lang.
His never important to her maybe his friend is right shes not really deserving for him at sino naman ang deserving yung maingay na babae..

At bakit nasama naman yun sa isip niya,"Oh fuck that woman". but he can still remember ng inambahan niya itong babatuhin ang bilis nawala sa paligid niya.

But he will not do that again nag manakit ng babae,nagsisi nga siyang binato niya ito ng alarm clock at natamaan.

Just hoping na in due time soon makahanap na ng donor nang mata niya,so he can continue his life,but now magtiis na muna siya.

He knows hindi din madali ang paghahanap ng cornea na makamatch ang mata niya.
Alam niyang di rin siya pababayaan ng mga magulang and his thankful pati sa mga kapatid niya na halos ang mga yun na nag asikaso ng hospital niya.

"Good morning Senyorito?
Muntik pa siyang mahulog sa upuan niya ng bigla itong sumigaw..

"Shit Cara!

"MY name is Lara,hmmp..siguro sinasadya mong makalimutan noh bara niya dito..

"Ok lara,lets make a truce continue your work,do everything you want here in my room, but only you keep quiet! is that Ok with you?

"Ok na ok basta po ba wag kayo mag sigaw no problem with me!..deal or deal!

"Deal" sabay nilang sang ayon...

"Good now starting today wala nang maingay..zip your damn mouth and its ok with me!

"Aye,aye senyorito!

Its better like this i can clear my mind and no disturbance,i need this moment to be quiet for a while.
But with that damn mouth of her natulili ang tainga niya..

His smiling inside lets say until when mong kayanin na wag maingay..
Mukhang exciting ito tumahimik ang bungangera.

"Senyorito pwede magsalita?
kahit saglit lang baka kasi mapanis ang laway ko.."

"Well pwede pero may multa may bayad! everytime you talk bayad ka sakin!!" is that clear Lara do you agree?

"Hmmmp..No agree senyorito?

"And why is that?

"Because i dont have money to pay you!..No agree! intiendies escabeches..
ha ha ha ha..evil laugh.."

"Your really a crazy woman..di niya napigilan ang mapangiti..

"Oy si senyorito, ngumingiti pero inferness ang gwapo mo lalo pala pag nakangiti,seryosong saad niya dito.

"Sana lagi ka nalang nakangiti,parang yung kumukutikutitap ang mga mata mo di ba may toothpaste yun senyorito na kutitap mura lang kaya yun mas lalong gaganda ang  ngiti mo.."

"And whats the conection,between my smile and that kutitap toothpaste?

"Ang slow mo lang senyorito!,,syempre ngingiti kaba kung hind ka nakapag toothbrush diba hindi kasi ang ngipin mo ginto ang kulay kaya gumamit ka ng kutitap para lalong kumukutitap,,na sibayan pa nito ng hagikhik.

"Silly woman,,napapangiti talaga siya dito..

"Hay like your smile na talaga senyorito ,may pa truce,truce kapa kunyari tapos ngingiti ka din pala,siguro crush muna ako noh,,kasi i crush you din".. sabay tili nito.

"Whaaat? nagulat ito sa sinabi niya.

"Aminin mo senyorito crush moko noh?

"Damn you initiating some nonsense words!!.

"Hmmmp.oo na hindi na..nakasimangot na niyang saad dito..Hindi na rin kita crush!!
Wag ka na ngumiti di bagay sayo!..

"Your really amaze me of your silliness you know that? i cant stop myself to laugh now..kaya napalakas ang tawa niya na mukhang nagulat ito at hindi nakapagsalita..

"Ha,ha,ha evil laugh.. ha,ha,ha,! sabayan na kita senyorito baka sabhin nila baliw kana..

Shes so funny and witty,she can make your day alive..maybe i need to give her a chance and i can sense that shes a good person..

"Senyorito wala ng truce and deal ha! friends na tayo?

"Ok sure!

"Ay wow friends na kami ni senyorito..teka lang ha ibalita ko lang kay senyora na friends na tayo.."
saglit pala diba mag shake hands pa tayo niyan.."Im larraine Angela Custodio at your service? your highness..Oh shake hands na dali na.."

Sabay abot nito ng kamay niya para makipagshake hands dito nangingiti siya lalo sa ginagawa nito.

"Ayan ha sealed na dont forget were friends now? ill shall return pag dina ako makabalik tigok na ako nun..hagikhik nito..punta na ako kay senyora..sabay takbo na nito palabas..

Napapailing na lang siya sa sarili,yeah maybe his friends are right i should not treat her the way i am treating her befor but instead give her a chance shes so funny really.

Oh Damn,

Is this right maybe just this time.






















L💕VE BLINDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon