chapter 10 - gift

415 13 23
                                    

ngayon ang huling araw ng 1st sem kaya parang ayaw kong pumasok

pero in the other way around masaya din kasi wala ng exams! :)

sino ba naman ang hindi matutuwa pagtapos na ang FINALS ahahahah

nextsem hindi na kami magclassmate ni kate kaya magbobonding kami ngayon ;) pupunta daw kami ng mall girl bonding! :)

 sila gab pupunta din sa mall na pupuntahan namin kasama ung barakada niya.

sabi din niya magkita kami para makabili siya ng gift para sa pamangkin niya ..

hindi ko nga alam kung bakit ako pa isasama niya! HAHAHA

baka nagtatanung kayo kung ano na ang nangyare kay shine at gab ..

eto yun

*FlASHBACK*

lastweek ..

"best oi gab! kahapon ka pa tulala! ano nangyare sainyo ni shine?"

"best, shit sinungaling siya! .hay naiinis talaga ako.  pinagmukha nya akong tanga!"

"ano ba kasi pinagusapan niyo??"

"basta, secret ko na yun. basta ang sabi niya sakin wala na sila nng BF niya. ang landi din pala ng babaeng yun! nakakaasar! badtrip"

in short hindi ko din alam ang pinagusapan nila HAHAHA ayaw ko ng pilitin si gab na sabihin sakin. Ganun naman sya eh hindi siya comfortable na pagusapan ang mga ganung bagay PRIVATE daw kasi.

"puro ka basta upakan kita jan eh. HAHAHAH sige gabi na oi uuwi na ko"

"sige! pasagasa ka"

"SHIT YOU!"

*END OF FLASHBACK*

2:15 pm

sa mall ..

ano ba yan sabi ni kate 2pm sakto. pambhira! naisahan ako ng babaeng yun ah >.< naiinip n ako O.o

okay konting tiis pa. lagot talaga sakin ung babaeng yun pagdating :\

2:30 pm

"CHRISSSSSSSSSSSS!! sorrrrrryyyy talaga pano naman kasi! traffic promise!"

"ikaw pa nagsabing 2 pm! grabe ka."

"sorry na nga, lilibre na lang kita ng icecream mamaya"

waaaaaaaaaaaaahh ICECREAM ahahaha alam niya ang kahinaan ko. ang VANILLA  ICECREAM :p

"sige ahahaha, ano ba gagawin pala natin dito??"

"magbobonding! tska mamimili ako ng mga remembrance para sa mga classmate naten! :), wag mong sabihin na wala kan bibigay kay gab!"

"hay nako! oo nga no wala pa akong naisip na pwedeng ibigay sakanya! >.< ano ba maganda?"

"aba malay ko sayo! ikaw ang may bestfriend sakanya, basta ako kahit bag na lang. kung gusto mo regaluhan mo din si shane at dianne"

"bag na LANG? kung tintanggalan kita jan ng panga? ahahahah .asa ka pa! bomba ireregalo ko sakanila"

"HAHAHAH ang init ng ulo mo, anong oras kayo magkikita ni gab?"

"mga 4 daw eh kaya bilisan na naten"

just bestfriends period (the author's life) on holdWhere stories live. Discover now