Chương 1 : Hảo hảo xuyên qua , hảo hảo sống !

470 14 5
                                    


Tần Di vừa mở mắt tỉnh dậy mơ màng thao láo nhìn quanh , bất chợt nàng từ giường ngồi bật dậy , miệng giật giật liên hồi , nàng nhận ra đây không phải là phòng của mình , đây là một nơi hoàn toàn khác biệt và xa lạ , xung quanh nàng đều là những đồ dùng rất cổ , có thể nói từ xa xưa ...Nàng xuyên không ? Những suy nghĩ miên man hiện lên trong đầu nàng nhưng vẫn chưa làm Tần Di thấy chắc chắn.

Vội Vàng dơ tay giáng cho mình một cái tát ... " Ui da ! Thì ra chuyện này là thật à ? thật sự là nàng xuyên qua ? " Tần Di trợn mắt không tin nổi thì những ký ức của thân chủ này liên tiếp hiện lên khiến nàng muốn hung hăng phun máu .

Mới vừa rồi nàng còn sung sướng muốn trải nghiệm niềm vui cuộc sống cổ đại thì giờ chỉ muốn dùng dao chọc thẳng vào tim tự sát .

Tất cả tình tiết ký ức rất quen thuộc đó chính là nội dung của tiểu thuyết ngôn tình nàng đọc hôm qua mà nàng chính là Tần Tố Di nữ phụ đại boss a ! , xuyên đâu không xuyên lại xuyên vào trúng nữ phụ đại độc ác , có đường sống không biết chạy , cứ thích chui đầu vào chỗ chết .

Kinh hãi miệng lắp bắp một hồi , Tần Di khóc không ra nước mắt, thời điểm nàng xuyên qua chắc chắn là mở đầu câu chuyện : Phụ thân Tần Tố Di là đại tướng quân triều đại Thiên Quốc , trong một lần bị mai phục bị ngã xuống vách núi được nữ chính là Thanh Vi Du cứu giúp, sau đó ông ta nhận nữ chính làm nghĩa nữ và cho chuyển vào phủ , sau đó nữ chính dần dần cướp hết mọi quyền lợi của trưởng nữ Tần Tố Di và làm nàng hạ xuống nhị tiểu thư , nữ phụ lúc đó còn non nớt nên cũng đồng ý nhường lại quyền lợi không so đo .

Nữ chính lúc đó 18 , nàng hiện là 17 tuổi. .. Vậy kể từ bây giờ nàng chắc chỉ là nhân vật hy sinh chính Tần Tố Di . Hazzi

- Nhị tiểu thư a ? người dậy ? Một bóng dáng màu hồng đẩy cửa bước vào , trên tay bê chậu đồng đựng nước vội vàng tiến vào hỏi thăm . " Di ? đã xuống nhị tiểu thư rồi sao ? " Tần Tố Di kinh ngạc vội vàng nhận thân phận của a hoàn , a hoàn này tên A Diên một lòng trung thành với nữ phụ dù nữ phụ đi vào con đường xấu bị cả võ lâm truy diệt , nàng ta vì bảo vệ nữ phụ mà giả dạng , chết bị moi ruột gan , đầu bị cắm tại tường thành để mọi người phỉ nhổ . Chết vẫn không hết nhục.

" Ừm , mau đỡ ta xuống giường , ta phải đi thỉnh an nương " Tần Tố Di làm mặt lạnh , giọng chua ngoa như nguyên bản bắt chước theo dơ bàn tay trắng nõn mềm mại qua rèm che và được đỡ xuống một cách thận trọng

" Tiểu thư a , hiện giờ nương và phụ thân người đang ngồi trong sảnh chính cùng đại tiểu thư bàn chuyện đính ước a !" A Diên giúp Tần Tố Di lau mặt nhẹ nhàng vừa nói vừa đưa cốc nước muối để nàng súc miệng . "A ! Ta đã biết ! Tần Tố Di nghĩ ngợi : " Vậy là hiện giờ đang ở chương 2 của truyện , nữ chính cự tuyệt những người muốn đính ước , tức giận mà tối đi loanh quanh ngoài phủ dạo hội đêm buổi tối , tình cờ bị mấy đám lưu manh chặn đường quấy rồi , nàng ta đang định dụ vào chỗ vắng để thủ tiêu thì nam chính bất ngờ xuất hiện giải quyết hết , anh hùng cứu mỹ nhân , nữ chính lúc đó không biết nam chính là muội phu của mình nên cả mến , nam chính cũng vừa gặp đã yêu nên khi biết nữ chính Thanh Vi Du là trưởng tỉ phủ tướng quân thì hủy luôn hôn ước với nữ phụ quyết lấy trưởng tỉ của nàng .

" Tiểu thư , tất cả đã xong xuôi , người có muốn ăn chút gì tại đây luôn không ạ ? A Diên cẩn thận , vẫn cái điệu bộ cung kính hỏi han . Tần Tố Di liếc nhìn A Diên nó:" Thật sự không cần , mau dẫn ta đi thỉnh an , phiền phức ! " A Diên vẫn cúi đầu dạ một tiếng rồi không nhanh không chậm tiến ra phía cửa .

Trên đường đi Tần Tố Di trầm trồ khen ngợi trong lòng , ở giữa gian nhà cao là một cái hồ trồng đầy sen , xung quanh còn có vườn hoa mẫu đơn nở rất đẹp , những gian nhà đều rất cổ và được khắc rất cẩn thận bên cạnh những cây cột lớn thường để một cái bình đựng nước phòng hỏa hoạn , rất cẩn thận .

Đến sảnh chính A Diên cung kính nhường đường sang bên cạnh để Tần Tố Di đi trước , nàng đang chuẩn bị đẩy cửa bước vào thì "két" một bóng dáng màu trắng mạnh mẽ bước ra làm nàng không khỏi đánh giá , mặt V-like đang rất thịnh hành ở hiện đại , mắt phượng mâu đen tròn , tóc dài mượt như tóc ép được búi nửa đầu , cài một chiếc trâm ngọc hình hoa lan màu tím có tua bạc đơn giản mà không kém phần tôn quý , toàn thân bạch y , xung quanh có vài trang trí hoa màu tím nhạt , thanh thoát như tiên nữ giáng trần .

" Chậc chậc , đúng là hào quang của nữ chính , thật làm người ta chói mắt và ghen tị . Tần Tố Di khẳng định rồi mặt lạnh theo nội dung mà mỉa mai nói : " Ây dô ! trưởng tỉ của ta có điều gì không vui sao ? thật là tiếc cho nhan sắc xinh đẹp bị tỉ hành hạ này , xem nó ốm yếu đến chừng nào ! Tần Tố Di kiều mị vuốt từ trán của Thanh Vi Du đến tận cằm rồi dùng ngón tay thon gọn của mình nâng cằm Thanh Vi Du lên cao khuôn mặt đắc ý , tỏ vẻ kiêu ngạo , sau đó vội vàng buông tay thì thầm vào tai nàng ta :" Đừng có mong ước cao sang quá , tỉ à , nếu cứ như thế sẽ không tìm được mối duyên đâu ! ha ha ha " rồi vội vàng đi vào trong sảnh khép cửa lại , tim nàng đập thình thịch , đúng là hào quang nhân vật chính , thật đáng sợ .

- Di Nhi ? mau mau lại ngồi đây a ! đứng đó làm gì vậy ? Một giọng nói vang lên đằng khiến nàng chợt nhớ rồi quay đầu tỉnh an : " Nương vạn phúc ! Sau đó nàng nhìn lên trên ghế một phụ nhân gần 50 tuổi , mặt hiền từ , tóc búi lên hết và được cố định bằng những thanh trâm vàng , trang phục tinh xảo , chất liệu rất hiếm , đúng là đại tướng phu nhân có khác .




{ Xuyên không } Xuyên qua thay đổi nữ phụWhere stories live. Discover now