41-61

1.3K 26 7
                                    

 Chương 41: Chương 41:

"Lâm Nhạc Dương, ta có lời nói cho ngươi." Sấn tất cả mọi người ở nghỉ trưa, Tiêu Gia Thụ đem Lâm Nhạc Dương kêu tới mình phòng hóa trang.

"Chuyện gì?" Lâm Nhạc Dương nhìn hai bên một chút, hâm mộ nói, "Ngươi phòng hóa trang ghê gớm thật, còn có độc lập phòng tắm."

Tiêu Gia Thụ cho hắn rót một chén nước, sau đó lấy ra điện thoại di động nói rằng, "Ngươi xem, đây là trần bằng ngọc ngày hôm qua chụp ảnh ảnh chụp, muốn không phải của ta trợ lý đúng lúc phát hiện, nàng còn chuẩn bị phát đến online đi."

Lâm Nhạc Dương liếc điện thoại di động liếc mắt, phát hiện đó là hé ra Tiêu Gia Thụ thay quần áo ảnh chụp. Hai tay hắn cuồn cuộn nổi lên T-shirt, lộ ra một đoạn eo nhỏ cùng một mảnh tuyết trắng trong ngực. T-shirt chặn mặt của hắn, như làm cũng không cao lắm, trừ phi người quen biết hắn, bằng không căn bản không nhận ra ai vậy.

Lâm Nhạc Dương nghĩ vấn đề không nghiêm trọng, đang chuẩn bị là trần bằng ngọc cầu tình, liền nghe Tiêu Gia Thụ tiếp tục nói, "Nếu như nàng thực sự đem ảnh chụp phát đến võng lên rồi, ta có quyền khống cáo nàng xâm phạm ta **. Làm một danh trợ lý, nàng loại hành vi này rất không có chức nghiệp đạo đức, cũng làm ta tức giận phi thường, ta yêu cầu ngươi đuổi việc nàng."

Tiểu Ngọc là phụ tá của ta, ngươi có tư cách gì yêu cầu ta đuổi việc nàng? Đây là Lâm Nhạc Dương theo bản năng phản ứng, nhưng hắn vẫn chưa biểu hiện ra ngoài, mà là mềm âm điệu giải thích, "Tiểu Ngọc mới từ ta lão gia nhiều, niên kỷ lại còn nhỏ, rất nhiều quy củ cũng đều không hiểu. Tiểu Thụ, ngươi có thể hay không cho ... nữa nàng một lần cơ hội?"

"Đây là ta muốn với ngươi thảo luận vấn đề thứ hai. Nàng còn là một chưa thành nhân, ngươi không nên để cho nàng công tác." Tiêu Gia Thụ chăm chú nói rằng.

"Ta minh bạch, sở dĩ qua hết nghỉ hè ta sẽ cho nàng liên hệ một trường học để cho nàng đi học lại. Cũng liền hai tháng, ngươi tha thứ nàng lúc này đây đi?" Lâm Nhạc Dương nét mặt cười ha hả, nội tâm lại cực khó chịu. Tiêu Gia Thụ cao cao tại thượng giọng nói làm hắn phản cảm. Hắn không phải của hắn thuộc hạ, không cần thiết nghe hắn chỉ huy.

Nghe nói trần bằng ngọc chỉ là đả tạm thời làm việc, Tiêu Gia Thụ vẻ mặt nghiêm túc mới hòa hoãn xuống tới, vuốt càm nói, "Vậy liền hảo. Nàng niên kỷ còn nhỏ, đọc sách mới là chính đồ. Ngươi nói cho nàng biết sau đó đừng ... nữa như vậy kiền, là phạm pháp."

"Hảo, ta nhất định giáo dục nàng."

Lâm Nhạc Dương mới vừa đi ra phòng hóa trang, rộng rãi dáng tươi cười liền chuyển thành âm trầm. Hắn trở lại mình phòng nghỉ, không phát hiện trần bằng ngọc thân ảnh của, suy nghĩ một chút liền đi ra ngoài đại bằng đi đến.

Đại bằng trong ngồi đầy đang ở ăn cặp lồng đựng cơm nhân viên công tác, Quý Miện một điểm cái giá cũng không có, cũng trà trộn trong đó. Trần bằng ngọc quả nhiên ngồi chồm hổm ở bên cạnh hắn, chính ngước mặt hăng hái bột. Bột địa nói gì đó. Quý Miện thỉnh thoảng đáp lại nàng một đôi lời, biểu tình nhìn như ôn hòa, mâu quang cũng lạnh.

Ái ngươi nói như thế nào  - Phong lưu thư ngốcWhere stories live. Discover now