62-107

4.2K 44 19
                                    

 Chương 62: Chương 62:

Trần bằng tân không ngừng nảy sinh cái mới weibo dặm bình luận, thật có loại đâm lao phải theo lao cảm giác. Bởi Hồ minh đạo diễn nguyên bản nhìn trúng nam nhất hào chính là Lâm Nhạc Dương, hắn liền muốn trước cấp Lâm Nhạc Dương chế tạo một ít dư luận chi trì, có thể năng thúc đẩy Hồ minh đạo diễn kiên định đứng ở hắn môn bên này, cũng có thể thúc đẩy sản xuất người thay đổi chủ ý. Đóng phim mục đích chủ yếu nhất là vì kiếm tiền, là cho đại chúng xem xét, nếu như ngay cả đại chúng cũng không thể nhận thức nam nhất hào hành động, làm sao có thể đạt được trước phòng bán vé mục tiêu?

Nhưng hắn hiển nhiên đã quên điểm trọng yếu nhất, Tiêu Gia Thụ hành động vốn là không kém, thậm chí có thể nói cùng Lâm Nhạc Dương lực lượng ngang nhau, chỉ là phong cách không giống với mà thôi. Chuyên nghiệp tính cũng không mạnh khán giả làm sao có thể nhìn ra giữa hai người chênh lệch? Còn nữa, Tiêu Gia Thụ tướng mạo, thân cao, khí chất, nhiệt độ, đều không thể thắng được Lâm Nhạc Dương, đem hắn hai người đặt chung một chỗ tương đối, cho dù trần bằng tân một hơi thở mua hơn mười vạn thuỷ quân tạo thế, cũng không so bằng Tiêu Gia Thụ hệ thống cung cấp nước uống.

Hắn fan tuyệt đại bộ phân là mẹ ruột phấn, bao che cho con tâm tình không gì sánh được cường liệt."Hài tử nhà mình nhất định là giỏi nhất", đây là sở hữu mẫu thân cùng chung ý tưởng.

Có fan như vậy viết: "Người tuổi trẻ bây giờ đích xác đều rất lợi hại, nhưng vẫn là nhà của ta tiểu thụ miêu hành động lại thêm bổng một ít. Thấy hắn ngẩng đầu lên tà ác cười thời điểm, chân của ta đều mềm nhũn, thật muốn quỳ xuống đối với hắn kêu khóc: Ngươi muốn cái gì tất cả đều cầm, cầm cầm toàn bộ cầm! Ta đem mệnh cho ngươi! Quần tây hạ tử, thành quỷ cũng phong lưu!"

Có người phụ họa nói, "Nói quá đúng! Nguyên tác trong vốn là có ghi, cái này cứu nữ nhân của hắn là của hắn người thứ nhất người bị hại, vào lúc ban đêm liền đem hắn mang về nhà an trí, hoàn thật sâu yêu hắn. Ngươi nói một đầu óc bình thường nữ nhân dựa vào cái gì đem lần đầu gặp mặt nam nhân xa lạ mang về nhà a? Nhất định là bởi vì đối phương có đặc biệt hấp dẫn của nàng địa phương. Xem qua tiểu thụ miêu biểu diễn ta rốt cục không hề quấn quýt cái này BUG, nếu như Stenven•Abel dưới ngòi bút nam chủ nhân công trưởng thành tiểu thụ miêu như vậy, hoàn cụ bị mãnh liệt như vậy cá nhân mị lực, cho dù biết rõ hắn là sát nhân cuồng Ma ta cũng phải đem hắn mang về nhà! Đây không phải là BUG, này là nhân loại nghiệp dư thiên tính, chúng ta hoàn toàn không khống chế được gửi mấy a!"

"Trái lại Lâm Nhạc Dương, ta nếu như cứu hắn, gặp lại hắn quỷ dị hướng lão nương mắt trợn trắng, lão nương trở tay chính là mấy cái tát phiến quá khứ! Hách đều hù chết hoàn mang ngươi về nhà? Nằm mơ đâu!"

"Đúng vậy, Lâm Nhạc Dương biểu diễn tuy rằng cũng rất đặc sắc, nhưng thực sự thái quỷ dị quá kinh khủng, ta nếu như người nữ, ta thực sự không dám tới gần hắn! Hơn nữa hắn lớn lên cũng không phải rất tuấn tú, nhìn qua tựa như một nhà bên đệ đệ, hậu kỳ điều không phải có mấy người mắc Stockholm hội chứng người bị hại bang nam chủ chạy trốn cảnh sát đuổi bắt sao? Không có mười phần mị lực căn bản làm không được điểm này đi? Nếu như đạo diễn tuyển trạch Lâm Nhạc Dương đương nam chủ, ta thực sự rất hoài nghi hắn có hay không hảo hảo đọc qua nguyên tác. Nam chủ đích thật là biến. Thái, nhưng hắn là một mị lực mười phần biến. Thái, mà không phải một nhà bên đệ đệ thức, quỷ nhập vào người sau đó nhìn qua đặc biệt kinh khủng biến. Thái!"

Ái ngươi nói như thế nào  - Phong lưu thư ngốcWhere stories live. Discover now