phiên ngoại

572 19 0
                                    

 Chương 137: Phiên ngoại hướng toàn thế giới tuyên bố ta yêu ngươi

Năm năm hậu, kiết nạp quốc tế điện ảnh tiết trao giải điển lễ thượng, Tiêu Gia Thụ bằng vào 《 cơ khí chi tâm 》 dặm cửu lĩnh một góc thu được kim cây cọ thưởng. Cửu lĩnh cái nhân vật này linh cảm đến từ chính hắn năm mới biểu diễn một bộ phim 《 Trùng tộc đại chiến Ⅲ》, mà nên điện ảnh biên kịch cùng 《 cơ khí chi tâm 》 biên kịch đồng chúc một người —— có Hollywood kim bài biên kịch danh xưng là Rainer.

Xem qua Tiêu Gia Thụ vai trò 001 hậu, Rainer liền từng nói qua nhất định sẽ lượng thân là hắn chế tạo một kịch bản, Vì vậy tu sửa chữa sửa ba năm hậu, kịch bản rốt cục thành hình, cũng do Quý Miện đảm nhiệm đạo diễn cùng sản xuất người.

Bộ phim này giảng thuật là Trí Năng người máy cùng loài người đại chiến bạo phát hậu, nhân loại cuối cùng đạt được thắng lợi, gồm toàn thế giới tất cả Trí Năng người máy tiêu hủy, chỉ còn lại có cửu lĩnh một. Để sinh tồn được, cửu lĩnh phải ngụy trang thành nhân loại trà trộn ở trong thành phố. Hắn đã trải qua rất nhiều sự, có chút phi thường hoang đường, có chút phi thường buồn cười, có chút phi thường thật đáng buồn... Hắn kết cục kẻ khác tiếc nuối, nhưng muốn biểu đạt đích tình cảm lại sâu nhập tâm linh.

Điện ảnh chiếu phim hậu phòng bán vé vẫn chưa đại bạo, chỉ có thể nói không kiếm không lỗ, biểu hiện thường thường, nhưng ở mấy tháng hậu là Tiêu Gia Thụ doanh tới một tòa cấp quan trọng quốc tế giải thưởng. Hắn cầm lấy trầm điện điện cúp phát biểu cảm nghĩ, còn là trước sau như một cảm người Tạ gia, bằng hữu, nhân viên công tác.

Đối với hắn bắt được Ảnh Đế thưởng chuyện, những người ái mộ đã tập mãi thành thói quen. Hắn mặc dù mới xuất đạo năm năm, cũng đã bao lãm quốc nội tối có phân lượng mấy người cúp, hậu hậu lý lịch cùng Quý Miện tương xứng. Hắn rất ít nhận quảng cáo cùng đại ngôn, đầu toàn tâm toàn ý phách hí, thỉnh thoảng cũng sẽ đương đầu tư người, kế hoạch quay mấy bộ phim. Do hắn tố diễn hoặc đầu tư điện ảnh đều là tinh phẩm, chất lượng cùng danh tiếng rất có bảo đảm.

Hắn có thể có bây giờ thành tựu, tất cả đều là bằng thực lực có được. Những người ái mộ cảm thấy rất vui mừng, trêu nói: ( chúng ta tiểu thụ miêu đã trưởng thành đại thụ che trời, từ nay về sau chúng ta cũng có thể gọi hắn một quốc tế Ảnh Đế, ha ha ha... )

Vị này fan vừa phát sinh mẹ già thân vậy tiếng cười đã bị bị sặc, chỉ vì Tiêu Gia Thụ chậm rãi cảm tạ hoàn sở hữu hẳn là cảm tạ người, lại đem cúp giơ lên bên môi hôn một cái, thâm tình nói: "Ta năng đạt được thành tựu của ngày hôm nay hoàn phải cảm tạ một người, vậy chính là ta ái nhân. Hắn làm bạn ta đã trải qua vô số mưa gió, cũng chứng kiến rất nhiều phong cảnh, chỗ ngồi này cúp thuộc về ta cũng thuộc về hắn, ở đây ta phải hướng hắn nói nhất cú —— ta yêu ngươi, cảm tạ."

Hắn nóng rực con mắt chăm chú nhìn chằm chằm dưới đài, nhiếp ảnh gia theo ánh mắt của hắn phách quá khứ, màn ảnh vừa lúc nhắm ngay Quý Miện.

( nằm cái rãnh, ta hiểu Anh ngữ, sở dĩ ta dám khẳng định Tiêu Gia Thụ nói đến bản thân ái nhân thời điểm dùng là he mà không phải she! Sở dĩ người yêu của hắn là một người nam nhân? ) một gã fan cảm giác mình mới có thể huyễn thính. Tuy rằng nàng là CP phấn, cũng tằng vô số lần huyễn tưởng qua Tiêu Gia Thụ cùng quý lão sư ở chung với nhau tràng cảnh, lại đánh chết cũng không nghĩ tới ngày này hội thực sự thực hiện. Chỉ vì hai người kia thái bằng phẳng, cũng không sẽ vì trên in tờ nết lời đồn đãi mà tận lực làm bất hòa đây đó, thậm chí còn cùng đây đó người nhà vẫn duy trì phi thường hữu hảo quan hệ. Quý Miện bình thường bồi Tiêu Khải Kiệt đả Golf, Tiêu Gia Thụ cũng sẽ cách mỗi một tháng liền bay đi Mỹ Quốc nhìn quý mụ mụ.

Ái ngươi nói như thế nào  - Phong lưu thư ngốcWhere stories live. Discover now