Chương 108: Chương 108:
Tiêu Gia Thụ nguyên vốn cho là mình khẳng định đem chi kia tươi đẹp vũ khiêu đập, nhưng quý ca phản ứng lại gây cho hắn lớn lao lòng tin. Hắn ngồi ở hắn nóng hổi trên thân thể, lòng tràn đầy ngượng lại từ từ hóa thành hưng phấn. Đối với người thương cao nhất thừa nhận là cái gì? Ngoại trừ nhất cú "Ta yêu ngươi", khoảng chừng chính là "Ta cứng rắn" .
Ái cùng ** cho tới bây giờ đều là không phân ra.
Giờ này khắc này, không chỉ quý ca cứng rắn, liên Tiêu Gia Thụ đều sinh ra mãnh liệt phản ứng sinh lý. Hắn trò đùa dai giống nhau cà cà quý ca, nghe hắn phát sinh khó chịu thân. Ngâm, lại nằm ở trên người hắn thấp cười rộ lên, ngực dương dương đắc ý nghĩ ngợi nói: Cho ngươi luôn luôn đùa giỡn lưu manh, lúc này đến phiên ta đi?
Quý Miện kháp người yêu eo, không chính xác hắn lộn xộn, bản thân cũng không nhịn cười được.
Triệu Xuyên cách ván cửa hô, "Các ngươi xong chưa? Còn có mấy tràng hí muốn phách đâu, không thời gian cho các ngươi cổn sàng đan. Hơn nữa, các ngươi đem nhân gia cao cấp sô pha làm dơ, kịch tổ cũng không chịu trách nhiệm thường tiền."
Tiêu Gia Thụ rồi mới từ quý ca trên người nhảy xuống, ngoắc nói, "Được rồi được rồi, các ngươi vào đi."
Triệu Xuyên vào cửa hậu tỉ mỉ quan sát hai người, phát hiện bọn họ quả nhiên đều khôi phục bình thường, lập tức liền phân phó đại gia khởi công.
Quý Miện thảng hồi sô pha giả bộ bất tỉnh, Tiêu Gia Thụ lại xoắn lại tóc của mình ở trong bao sương xoay quanh. Khán người này phái đoàn, nhất định là vị ấy đại lão, hắn đem nhân gia đánh ngất xỉu còn có thể sống được đi ra ngoài? Bên ngoài nhiều như vậy bảo tiêu!
Cũng may hắn rất có nhanh trí, bỗng nhiên phát ót, nảy ra ý hay. Hắn trước đem Quý Miện lấy hết, tái đem mình vớ đen miệt thốn đến tất cái chỗ, tái xốc lên đối phương hai cái đùi, sau đó một cước đem bàn trà đoán trở mình. Nghe động tĩnh, thủ ở bên ngoài bảo tiêu lập tức đẩy cửa tiến đến, lại phát hiện tự gia lão đại nằm trên ghế sa lon, hai cái đùi bị cái kia giả gái quái nhân kẹp ở cánh tay hạ, đối phương hoàn tủng động cái mông, tố đóng cọc dạng.
Từ phía sau lưng nhìn sang, bọn họ căn bản không biết tự gia lão đại là tỉnh còn là hôn mê, chỉ có thể nhìn thấy Tiêu Gia Thụ vẻ mặt sắc mặt giận dữ địa quay đầu lại, kháp tiếng nói mắng, "Nhìn cái gì đi, chưa thấy qua nữ trang đại lão công a?" Vừa nói hoàn một bên động cái mông.
Hai gã bảo tiêu vẻ sợ hãi cả kinh, lập tức liền quan trọng cửa phòng lui ra ngoài, liếc mắt nhìn nhau, trên mặt quân toát ra rất nhiều mồ hôi lạnh. Bọn họ hoàn toàn không nghĩ tới nhìn qua như vậy điên cuồn phách khốc soái túm lão đại lại sẽ là phía dưới cái kia.
Bên trong cánh cửa, Tiêu Gia Thụ buông Quý Miện chân, lại nhặt lên trên đất một quả táo, vừa ăn vừa một người phân sức hai sừng địa kêu. Hắn một hồi bình tĩnh tiếng nói quát lớn, "Động tác nhanh một chút, ngươi không ăn cơm no sao?" Một hồi tiêm giọng làm nũng, "Ai nha, nhân gia phạ làm đau ngươi đi? Nhân gia tưởng đối với ngươi ôn nhu một điểm có lỗi gì, như ngươi vậy rống nhân gia, cẩn thận nhân gia đừng tới lạp!"
YOU ARE READING
Ái ngươi nói như thế nào - Phong lưu thư ngốc
Ficção AdolescenteVăn án Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2018. 02. 25 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 65289, văn chương vi tích phân: 1,828,060,160 Văn nghệ bản: Có người mới gặp gỡ chán ghét, việt ở chung lại càng thích. Có người lúc đầu...