~Christian's POV
Ang sunget naman ng babaeng yun. Sya lang ang nakagawa saken ng ganun. sigawan ba naman daw ako? -_____- baka meron yun.
Pero I find her simple but attractive. Yung tipong hindi agad mapapansin yung ganda. Tsk. First time kong ma'attract sa babae. Isang Christian Jimenez, ma'attract? Impasibol.
"CJ!"
sinu ba yon, makasigaw. -___- malingon nga.
"Oh problema mo?"
"Woah. Sungit mo ngayon ah? anong nangyare?"
Kalalaking tao neto ni Mazon Cristobal napaka'chismoso.
"Wala, wala. nahawa lang siguro ako dun sa babaeng nagsungit saken."
"Woah. bago yan ah! anung kwento?" usisa nya.
"Muka kang 'woah'. para kang tanga. -___-", pagsusungit ko ulit.
"Osiya'siya. Mukang ayaw mong pag-usapan ang babaeng tumapak sa gwapo mong ego. Tara sa caf. lilibre kita."
"Wow himala yan ah. ano ba lilibre mo saken?"
"Pisong maxx, yung green. may libreng torotot. HAHAHAH!" sabay takbo ng ungas. binato ko nga ng sapatos.
"Aray!"
ay pusa, iba ata tinamaan ko!
"Pre, okay ka lang?" ay hinde hinde Christian! nasarapan yan. -___- barahin daw ba sarli ko.
"Tsss. bakit ba kase nagpapalipad ka ng sapatos?" sagot nya.
"Sensya Pre, di naman para sayo yung sapatos. para yun dun sa kaibigan kong kakatakbo lang kanikanina." paliwanag ko naman.
"Tsss. sa susunod kase asintahin mong maige." pagsusungit nya.
aba, ang sungit din neto ah, parang yung babae lang kanina. puro pa sya 'Tss'. baka '
Tss' pangalan nya. Hahahaha. Korni mo CJ. last mo na yan -_____-
"sige, una na ko."
"ay teka Tss, ay, Pre. Christian Jimenez nga pala. sensya na ulit" sabay abot ng kamay ko saknya.
"Charles Jacinto pre. okay lang."
----
A/N: nakilala na ang tatlong main characters ng ating story! weeeee! kaway sa mga nagbabasa jan. (^o^)/ comment kayo, suggestions etc. dali! <3 ~217
BINABASA MO ANG
Started with 11:11
Teen FictionNagsimula sa isang paniniwala. Isang hiling. Ngunit tila napaglaruan ata ng tadhana. Sino ba ang dapat piliin: ang taong mahal mo pero di mo alam kung mahal ka o ang taong mahal ka pero di mo sigurado kung mahal mo ba talaga?