~Christian's POV
"do you like my bestfriend?" tanong ni Charles.
"*smirks* she's nice. yeah, maybe I like her. bawal ba Charles?" sabi ko.
Ilang segundo bago siya ulit sumagot.
"Wala naman. " sabi niya.
"Hmm. may gusto ka ba sa bestfriend mo Charles?" tanong ko sakanya.
"Oh dito nang sakayan." pag'iiba nya ng usapan. I smell something fishy. >:)
"Ahh. Sige pare, salamat sa paghatid." paalam ko.
di ko inasahan yung sinigaw saken ni Charles nung bago ako sumakay sa jeep.
"di ko gusto si Samantha.."
----
~Samantha Kate's POV
"Hoy panget andyan na si Charles sa labas, pagbuksan mo busy ako." sigaw ni kuya. bute naman anjan na si Bok, kanina pa tinitignan ng masama ni kuya yung donut eh. -___-
"Bok! tara dali, kain na tayo! baka ubusan tayo ni Kuya." sabay hila ko sakanya.
Dumiretso agad kame sa kusina. binuksan ko yung ice cream tapos nagsalin ako ng para samin ni Bok.
"Ganyan. ako hindi sasalinana. sino bang kapatid dito? si Charles. aba matinde. (--,)" reklamo ni kuya.
"bawas bawsan mo nga yang pag'gaya mo kay Vice Ganda kuya! bakla ka ba?"
"porke ginagaya si Vice bakla agad? di ba pwedeng idol ko lang siya?"
"sige, wag ka kumain ah."
"deeee. joke lang panget. lagyan mo na din kase ako ng ice cream. nagseselos na ko kay Charles. :("
"asuws. nagtampo ang kuya ko. <3 oh eto na po." tapos sinalinan ko na din sya sa baso.
"Oh bayaw, ang tahimik mo ata?" sabi ni kuya kay Charles. oo nga, pansin ko din ang tahimik ni Bok. -__-
"kita mong kumakaen ako kuya eh. alangang imik ako ng imik habang kumakain." sagot ni Bok XD.
"osige na ako na barado. :x"
"HAHAHAHAHAHAHA! XD" tawa ko naman. ganto talaga sila kuya, sobrang komportable na sila sa isa't isa. 'bayaw' nga tawag ni kuya kay Bok. luh. kase daw kami din daw ni Bok magkakatuluyan balang araw. siraulo. kitang bestfriend ko to eh. :D
matapos kumaen, ayun, nagmovie marathon kame. The healing yung pinanuod namen. inis na inis si kuya saken kase muntik mapunit yung damit nya kaya lumipat sya ng upuan. kaya sumisik ako ng sumiksik kay Bok. bute nalang s Bok mabaet, si kuya hindi. -_- nung magna'9PM na, pinauwe ko na si Bok.
"uwe ka na!" sani ko ng pabiro kay Bok habang asa may gate kame.
"lapit lang ng bahay ko eh!" sabi naman niya.
"aba kahit na 10 bahay lang pagitan ng mga bahay naten delikdo pa din no. pano kung lumabas yung sa The Healing? edi nawalan ako ng bestfriend?" sabi ko sakanya.
"duwag neto! hatid mo ko sa bahay, tas hahatid din kita pauwe. xD" sabi niya.
"BALIW! hahaha. sige na dali. uwe ka na, tatanawin kita. pag malayo ka na, saka ko isasara yung gate."
"opo prinsesa. babye." tapos naglakad na siya.
"text ka pag nakauwe ka na!" tumango lang siya bilang oo. gaya nga nung sinabi ko, nung di ko na siya natanaw, sinara ko na yung gate. tapos umakyat na ko sa kwarto ko. si kuya naman asa kwarto na niya yun, nagbabasa para antukin. sila manang naman na ang magsasara ng mga pintuan.
BINABASA MO ANG
Started with 11:11
Teen FictionNagsimula sa isang paniniwala. Isang hiling. Ngunit tila napaglaruan ata ng tadhana. Sino ba ang dapat piliin: ang taong mahal mo pero di mo alam kung mahal ka o ang taong mahal ka pero di mo sigurado kung mahal mo ba talaga?