Chapter Three: Meeting

18 0 0
                                    

*3 days after..

*Charles' POV

Tssss. an'dameng gawaeeeeeeeeeeeeen. -___- Hindi ko na tuloy nakikita si.. oops. secret muna ang lovelife ko. *winks* YUCK! 'winks'. SoGay! >___<"

"Okay. Yan muna sa  ngayon. sagutan nyo yung page 250-254, sa yellowpad ilalagay. Sagot nalang. Goodbye class."

[ A/N: (for highschool readers) yellowpad po kase ang gamit ng college students kase 2nd yr college na po ang ating mga bida. naklimutan kong sabihin. Sarre, okay, sarre. :P ]

Boompanes! gawaen pa mor. maglaslas na kaya ako? Ay wag, kawawa naman si Bok pag iniwan ko. mahal na mahal ko pa naman yun. :)

*beep*

Ayy speaking of Bok, nagtex si Bok.

From: BokKO<3 (siya naglagay nyan. Sogay. -_- pero hamu na nga.)

"Booooook! asan ka na? gutom na ko. T^T dito ako sa Caf. bilisan mo naaaaa!! "

napakatakaw talaga nung babaeng yun. maya't maya gutom! bute hindi ako namumulubi dun. mayaman naman kame eh. *hangin* *smirk*

-----

@Cafeteria

Nasan na ba yung babaeng yun? 

(--.) (,--)

"Bok!"

Ayun! talaga tong babaeng to. walang hiya. makasigaw kala mo kanya tong cafeteria. malapitan na nga.

"Ang tagal mo naman! gutom na ko eh. -3-" sabi nya.

"Kita mo namang hectic ang sched ko. madame akong tapings-- Aray! masakit ah!"

tamo to nambatok pa. -____-"

"Assuming ka kase! bili ka na ng pagkain naten dun daliiii! yung usual yung saken ah!" 

"Opo BOSS! utusera ka jan."

"Hihihi. :)" pa'cute nya pa. talaga tong babaeng to. makapila na nga. bute nalang onti n lang bumibii.

"Ate, isang siopao nga po, saka isang burger tapos dalawang coke sakto Eto pong bayad.."

[ A/N: advertisement sa coke! XD ]

"Oh ito na hijo. saka tong sukli mo." sabe nung ale.

"Ay ate, padagdag na ng sampung pisong stick'o. :)" bute naalala ko.baka magwala yung isang yun.

"Hijo!"

"P-po? bat nyo po ko sinigawan?"

"tulala ka kase jan. eto nang stick'o mo."

"sige po salamat." at um  ali na ko dun sa tindahan. nakakahiya. dun pa ko nagdaydream. -____-

"Oh eto na po yung pagkain nyo prinsesang matakaw." sabay lapag nung pagkain nya.

"Psssssh. -__-""

"Oh bakit nakabusangot ka? di ba yan naman ug 'usual' mo?"

"Wala. Psh. kinalimutan na nman. -___-"

"HAHAHA! oh eto! as if naman makalimutan ko yan diba?"

"suntuken kita jan eh! >_<" 

tamo to ang brutal.

"osige binabawe ko na yan." sabay hablot nung stick'o.

"O-OY! di ka naman mabiro Bok! akin na yan pleeeeeeeease? ^_________^"

"O-oh! ngiti mo ampanget!"

"Bok? may sakit ka? namumula ka oh?"

tangshet. anu yon?

Started with 11:11Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon