Sophia's POV
Gulong gulo parin talaga ako dahil mga sa mga nalaman ko... Na si Kuyang strawberry ay ang may ari ng school Grabe kasi eh GRABE!!! isipin nyo yun ang yaman nya nuh!? haayts basta di ako makagetover...
so ngayon wala naman akong masyadong ginagawa pagkatapos kong takbuhan kahapon si jobapow ay kinukulit kulit nya ko sa mga texts nya... Ang sabi nya pa wag ko daw syang iboblock kasi daw sasabihin nya yung totoo sa principal.. ung about dun sa palusot ko.. haiist wlaa na talaga akong magawa Thursday ngayon.. 3am palang.. I dont know what to do super bored na ko! Di na naman talaga ako makatulog dahil kay kuyang istrawberry at kay Jobapaw kasi parang ansama nv tinginan nila kahapon.. ewan ko kung bakit ako nagwoworry nababaliw na ata ako.. Sheeet! di pwede ayokong mamental huhu char! Makapag FB na nga lang...
Marco Neil T. Pascual sent you message: I said accept my request!
-----------------------------------------------------------Sus As if naman talaga iaacept ko.. nakakainis kaya to! ito diba si kuyang istrawberry slash may ari ng school slash nakabangga ko slash kaaway ko? kaaway ko nga ba? haaay ewan! this man is giving me a lot to think..
without any hesitations i angrily click the block button on my messenger
hay thank GoD natigil din..JOHNSON SENT YOU A MESSAGE:
Hey!!? bat gising ka na?
-----------------------------------------------------------
Sus.. mareplayan nga..You: pake mo?
JOHNSON: TSSK! sama mo
You: i know right
JOHNSON: may kapatid ka ba?
You: bakit crush mo? Ayieee
Johnson: tange! hindi
you: K
Seen by johnsonYou set the nicname of johnson to JOBAPOW
-----------------------------------------------------------
tsk Seener... Haays hala 4:30 na pala Makapag breakfast ba ngaso ayun guys natapos na ko sa lahaaaat ng gagawin ko and i go to oir car na.. and guess what!!? kasabay ko lang naman ang kambal ko..
"Kuya tara na ho" sabi ko sa driver..
Agad naman nyang pinaandar ung car namin.. i mean ni ronnie hehe Yaman nya noh! char haha
****KRING KRING KRING KRING****
akala ko Cellphone ko yung nagriring pero kay ronnie pala.. ø___ ø
agad naman nya yong sinagot....*Yeah...Why babe?.....No no No no okay bye* Saad ni Ronnie sa phone na naiinis.. hay as if i know isa lang yun sa mga babae Nya!! tsk dami kaya nyang babae Hindi kapag sinabing madami e dalawa tatlo lima.. pag sinabing madami 15 sabay sabay yeah sounds impossible but real naalala ko pa nga nun... may babaeng nagwawala sa tapat ng bahay haha buti na lang lumipat na kami nun....ah basta ayaw ko nga ng bad boy eh kaso ung kambal ko ganun kaya eto nahawaan ako ng kamalditahan pero slight lang hehe slight..
ay andito na pala kami so bumaba na ko kasabay ko ung kambal ko.. pinagtitinginan kami ng lahat ng makasalubong or dadaanan namin..
*hala ang pangit naman ng jowa nya*
*hala girlfriend nya yan?*
*ewwwdi bagay*bwisit na mga bulung bulungan yan.. habang ako naiirita ung kambal ko nagpapapogi naman may pa hawi pa mg buhok ang kumag..
**waaaaaaah kuya!! anakan mo ko!**
**waaah kuya akin ka na lang!!**eww ang dedesperate naman nila tsk..kung alam nyo lang na hindi nagmumumog at naghihilamos yan nako nako.. tsk.. Tas tulog lang ng tulog kairita kaya kasama yan.. pero laabing naman syaaaa waaah haha
so ayun naghiwalay na kami ng destinasyon pupuntahan nya pa daw kasi si Bea? bee? ewan i forgot the name pero baka jowa nya din...
so ako eto papaakyat sa hagdan.."Ouch!" daing nung nakabangga ko.. hehe sa mukha nya palang mukha syang mahinang lampa..
"Ay hala sorry kuya" sabi ko mabait naman ako eh.. sa mga lampa ganun haha..
"okay.. lang" Sabi nya at mahinang ngumiti... omegad nakakaawa...sya
"sophia pala" sabay lahad ko sa kamay ko agad naman nya yong inabot... sabay sabing
"Daniel Loue F. Mendez"
woah ang nice ng name nya.. haha
nako baka magstart na yung class namin kaya ayun nagpaalaam na ko sakanya at umalis...nandito nako ngayon sa classroom nakaupo nakatingin sa kawalan.. haay oh tulog din si nerd na katabi ko i mean si Jeromi pala.. alam nyo kung titingnan parang serious mode sya pero parang pag kinakausap nya ako is nagiiba parang may kakaiba alam mo yung parang pilit na acting lang? pero ewan baka ganun talaga sya.. so here we go again... nav start na ang klase nothing new nothing old chaar hahaha....
hapon na tapos na lahat ng klase namin.. I wonder magpapractice kaya kami ni JEROMI?
haishh.. di ko naman sya mahanap eh... bukas na nga lang tsk
BINABASA MO ANG
IN THE GAME CALLED LOVE
RandomHindi masarap mapaglaruan lalo na kung nahulog ka na sa mga kasinungalingan nya at sa peke nyang PAGMAMAHAL... Kakayanin mo bang: • UMIBIG? •MASAKTAN? •MAGPANGGAP? •MAGALIT? •UMIYAK? •NGUMITI? UULITIN KO.. HANDA KA NA BANG: •Malaman ang masaklap na...