[ càng nhiều phấn khích hảo thư đều ở túi sách cc http://www.bookbao.
________________________________________
cc ]
Thứ hai đi làm tâm tình, so thăm mộ còn trầm trọng.
Này một câu dùng tại tề Gia Ngôn trên người, thật sự là lại thích hợp bất quá .
Tề Gia Ngôn nhìn xe điện ngầm bên trong rộn ràng nhốn nháo đám người, từng trương mặt, có nam có nữ, có lão có thiếu, mỗi người trên mặt đều mang theo tương tự chết lặng, dại ra ánh mắt tại phong bế không gian bên trong giao thác.
Tàu điện ngầm cửa sổ thâm sắc thủy tinh phản xạ ra hắn phản chiếu, nhất trương góc cạnh rõ ràng trẻ tuổi khuôn mặt, nếu xem nhẹ kia một đôi thâm thâm quầng thâm mắt, cũng là có thể nói anh tuấn.
Tề Gia Ngôn tự giễu cười cười, liên tục nhiều ngày thức đêm tăng ca, mệt phải cùng cẩu giống nhau, không có quầng thâm mắt mới là lạ đâu !
Không kịp nghĩ nhiều, tàu điện ngầm đã đến trạm, tề Gia Ngôn mang theo trước đó mua hảo cà phê cùng sandwich, thần sắc vội vàng đi ra bến tàu điện ngầm.
Bến tàu điện ngầm xuất khẩu đối diện một đống cao ngất trong mây kim sắc đại lâu, là s thị có danh tiêu. Vô số nổi danh xí nghiệp nhập trú trong đó, tề Gia Ngôn nhậm chức Lăng Vân quảng cáo chính là một trong số đó.
Tề Gia Ngôn đi lên thang máy đi đến năm mươi lâu, quẹt thẻ vào cửa.
Bởi vì tới sớm, lúc này công ty bên trong trống trơn , không vài người.
Lăng Vân quảng cáo tại quảng cáo nghiệp giới số một, lấy thời trang tiền vệ xưng, này văn phòng tự nhiên là thiết kế độc đáo, tràn ngập sáng ý.
Chỉnh gian văn phòng lấy hồng, bạch hai sắc vi chủ sắc điệu, trên tường đeo đương đại trừu tượng phái danh gia tác phẩm, mỗi đài trên bàn công tác đều trang bị mới nhất khoản táo máy tính.
Nơi này mỗi một kiện gia cụ đều tràn ngập thiết kế cảm, mang theo lưu sướng mượt mà đường cong, nghe nói là xích cự tư từ Italia định chế nhập khẩu .
Lăng Vân công ty chỗ ngồi bài bố cũng cùng mặt khác công ty bất đồng, là một loại nhìn như tùy ý, kì thực tinh xảo hình giọt nước bố cục. Ngồi ở văn phòng bất cứ vị trí, giương mắt là có thể nhìn đến công ty mỗi một vị đồng sự, nhưng lại không cần đối diện bất luận kẻ nào.
Như thế suy nghĩ lý thú độc đáo thiết kế, nghe nói là do Lăng Vân thiết kế tổng giám lãnh hạo tự mình cầm đao, lệnh đến mỗi một mới tới Lăng Vân hộ khách khen không dứt miệng, tại cái nhìn đầu tiên liền bị chấn nhiếp thậm chí chinh phục.
Nhưng mà, tề Gia Ngôn hiển nhiên không có tâm tình thưởng thức văn phòng thiết kế, hắn cẩn thận nhìn lướt qua tối bên trái văn phòng, phát hiện đại môn đóng chặt, bên trong không có ánh đèn tràn ra, nhất thời thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Tề Gia Ngôn thi thi nhiên tại chính mình vị trí ngồi hạ, phóng hảo bao, mở ra máy tính.
Người bình thường đi làm đầu nhất cọc sự chính là khai hòm thư tra thu bưu kiện, nhưng tề Gia Ngôn lại không có làm như vậy.