Thói quan liêu hại chết nhân

3 0 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com-- thư hương dòng dõi [lyler] sửa sang lại.

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Thư danh: Thói quan liêu hại chết nhân

Tác giả: Hốt miêu

Văn án:

Cẩm lí công vs. Não bổ đế thụ

Nhấp nhô khổ bức não bổ đế dương đào, mạc danh kỳ diệu nhặt được một danh thân phận không rõ hắc y nam tử, mạc danh kỳ diệu đáp ứng đối phương ở nhờ yêu cầu. Bao ăn bao ở sớm chiều ở chung, dần dần phát triển ra một tia không rõ tình tố. Nhưng mà đối phương lại tổng là lãnh đạm như vậy, tựa hồ nhiều lời một câu cũng không nguyện ý......

Thiên tài thiếu niên diêu chiếu, nhân quả luật thiên chất s cấp, có đem bên người nhân tưởng tượng cụ thể hóa cường đại năng lực. Một lần khủng bố tập kích, bạo tạc trung hắn xuyên việt đến địa cầu vị diện, lại phát hiện bên người này nam sinh chẳng những não bổ năng lực siêu cường, hơn nữa tinh thần lực cùng chính mình cực kỳ phù hợp, nhân quả ràng buộc nhanh chóng dâng lên trung......

Nhân quả luật cường đại tác dụng hạ, dương đào kia thao thao bất tuyệt não động thế nhưng nhất nhất trở thành hiện thực? Này xem như nghĩ rằng sự thành, vẫn là ác mộng trở thành sự thật?

Từ cương thi đến ảo cảnh, từ siêu cấp hồng thủy đến Godzilla quá cảnh, dương đào chật vật không chịu nổi theo nam thần cước bộ, một đám phó bản lăn lộn một đường xuống dưới, làm phiên pháo hôi vô số boss nhất , còn muốn phản kháng vị diện quản lý cục tảo hoàng đánh phi văn phòng thói quan liêu.

********

Công biểu tình cơ cương ngạnh, bề ngoài lãnh đạm, kì thực nội tâm muộn tao, khí phách trắc lậu, bao che khuyết điểm hộ thực, thiếu thiếu ngạo kiều. Có thể làm ra hành động liền không tát pháo.

Thụ vạn năm may mắn e, nội tâm thế giới phong phú, am hiểu não bổ, trong đầu đạn mạc ngàn vạn, lạc đề vạn dặm.

1v1.he.

________________________________________

Có ngọt có toan có phấn đấu, có khổ vô ngược.

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên dị năng xuyên việt thời không nghiệp giới tinh anh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Diêu chiếu, dương đào ┃ phối hợp diễn: Đồ Nhã, bạch xuyên, a bắc, phó thác thành, đoạn dịch thu ┃ cái khác:

☆,[ tu ] chuyên chú xui xẻo hai mươi năm, một khi nhặt được hắc y nam

Tại dương đào hơn hai mươi năm xui xẻo kiếp sống bên trong, hôm nay tuyệt đối không tính là đỉnh cao, thế nhưng cũng có thể kí thượng một bút .

Ở trong trường học êm đẹp đi tới, đi đến một nửa mạc danh kỳ diệu gặp được bạo tạc, mạc danh kỳ diệu khiến nam nhân tạp đến kém chút hộc máu, tìm ai nói rõ lý lẽ đi?

linh dị 12 01 18Where stories live. Discover now