Tiểu thuyết thư hương dòng dõi http://bbs.txtnovel.com
Bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.
[ ưu nhã Huyết tộc tiến hóa sử ] tác giả: Chấp ninh chi thủ
Văn án
Sở dùng uống máu, là tối ngon .
Sở ngủ say quan tài, là tối hoa lệ .
Sở có được bề ngoài, là tối tinh xảo .
Sở nắm giữ lực lượng, là tối khủng bố .
Chúng ta mục tiêu là, làm tối ưu nhã Huyết tộc, liêu cường đại nhất Hunter.
Dùng ăn chú ý:
1. Chủ thụ,he
2.
________________________________________
Khí phách tàn nhẫn cường đại Hunter công vs khủng hoảng chú ý cao ngạo Huyết tộc thụ, tiền kì có giới giải trí thành phần.
Nội dung nhãn: Giới giải trí Huyết tộc cường cường
Nhân vật chính: Liên kì, tạ trạch
Tác phẩm giản bình
Huyết tộc liên kì ngoài ý muốn tiến vào Nhân Giới, vốn tưởng ở trong này hảo hảo hưởng thụ một đoạn thời gian, kết quả ra ngoài săn bắn khi gặp Hunter tạ trạch, lực lượng bị phong ấn, đành phải bắt đầu nghĩ mọi cách đi khôi phục chính mình lực lượng, tại đây quá trình bên trong, hắn bị tạ trạch nhận ra chân thật thân phận, thế nhưng lại ngoài ý muốn phát hiện tạ trạch không muốn người biết một mặt, liên kì mang theo ngụy trang cùng cảnh giác cùng tạ trạch cùng sinh hoạt, nhưng mà tại ở chung quá trình bên trong, hai người lại đều dần dần sinh ra cảm tình, từ nay về sau bắt đầu thuộc về bọn họ cố sự. Văn này ngôn ngữ tuyệt đẹp, tác giả miêu tả ra một tính cách cao ngạo giỏi về ngụy trang Huyết tộc liên kì cùng một thực lực cường đại Hunter tạ trạch, nhưng mà tạ trạch tại đối đãi liên kì thời điểm lại có bất đồng tầm thường ôn nhu, hai người chi gian hỗ động sinh động thú vị, để người không khỏi chờ mong bọn họ tương lai.
Đệ 1 chương ưu nhã hàng không
Liên kì tỉnh lại thời điểm, ánh vào mi mắt là một mảnh hắc ám.
Chóp mũi truyền đến thanh thiển lâu dài mộc hương, ngưng thực lại không hiển phong phú, hỗn loạn như có như không hoa hồng vị, để người không khỏi có một loại thân ở một cự đại hoa hồng đào tô trung ảo giác.
Hắn vươn tay, hướng chung quanh sờ soạng .
Hơi mang thô ráp xúc cảm, mang theo hỗn độn không quy văn lộ, thường thường có chút thật nhỏ lộ ra, ngẫu nhiên có năng lực chạm được giống như đóa hoa giống nhau tinh mịn, tả hữu không đến một tay cự ly, hướng lên trên, cũng là một tay chiều dài.
Tỉnh hoa mộc xứng với sơ nhật chiếu diệu hoa hồng, tuy rằng đại não còn có một ít chưa thanh tỉnh mờ mịt, thế nhưng nhiều năm hình thành thói quen khiến hắn phản xạ có điều kiện phán đoán ra chung quanh sự vật.