Chẳng qua phương thức này tại Huyết tộc đã thực hành rất dài một đoạn thời gian, liên kì vốn muốn nhìn một chút Hunter nhóm hay không có cái gì có ý tứ phương pháp, xem ra đối với lực lượng sử dụng, bất đồng chủng tộc cuối cùng vận dụng phương pháp cũng đều là đại đồng tiểu dị .
Đáng tiếc hắn đường hồ lô.
Nếu biết không có gì hảo xem , lúc ấy hắn nên bay qua đi điêu một căn lại đây.
Liên kì lười biếng nằm ở ấm áp khăn quàng cổ trung, tạ trạch đi đường thời điểm, khăn quàng cổ khó tránh khỏi lảo đảo, tựa như một diêu giường giống nhau, diêu đến mức ngay cả kì bài tiểu biên bức buồn ngủ.
Hắn cảm giác được tạ trạch giống như ngừng lại, tại cùng mặt khác Hunter nói những gì, này Hunter thanh âm có điểm quen thuộc, khí tức cũng có chút quen thuộc.
Nghĩ như vậy , liên kì chậm rì toát ra một tiểu đầu, còn chưa thấy rõ cùng tạ trạch nói chuyện Hunter bộ dáng, liền bị một trận ngọt nị nị thanh âm làm cả người run lên.
"Ai nha ai nha, tạ trạch ngươi đây là --" Nguyên hoa ánh vàng rực rỡ đầu thấu lại đây, đầy mặt kinh ngạc,"Dưỡng một cái...... Lão thử?"
Hắn hảo kì vươn ra một ngón tay muốn trạc trạc liên kì đầu, không đợi liên kì phiến người này nhất cánh, tạ trạch cũng đã lui về phía sau một bước.
Liên kì nghiến răng.
"Không phải lão thử." Tạ trạch vốn lười đi phản ứng nguyên hoa, thế nhưng vừa thấy liên kì cắn hắn khăn quàng cổ nghiến răng bộ dáng, vẫn là giải thích một câu.
Nguyên hoa chớp mắt, chưa từ bỏ ý định còn tưởng thân thủ đi sờ sờ liên kì, kết quả bị tạ trạch lạnh lùng trừng mắt nhìn liếc mắt nhìn, đành phải ngượng ngùng thu hồi tay, đứng ở mấy mét xa địa phương duỗi cổ quan sát đến.
"Nguyên lai là biên bức a," Nguyên hoa thấy liên kì thu hồi đến cánh, bừng tỉnh đại ngộ,"Hồng sắc ánh mắt biên bức ai, đây là cái gì loại, ở đâu mua ? Nó ăn cái gì? Côn trùng sao? Nga đúng rồi, biên bức có cần hay không đánh vacxin phòng bệnh? Lông xù một đoàn hảo khả ái, ta cũng rất tưởng dưỡng một cái......"
Chung quanh áp khí càng ngày càng thấp, nguyên hoa sờ sờ mũi, thức thời ngậm miệng.
"Kia chuyện này trước hết như vậy ," Tạ trạch không nghĩ lại đi cùng hắn vô nghĩa, nguyên hoa người này nếu phản ứng một câu, hắn hoàn toàn có thể tự đạo tự diễn nói thượng một ngày,"Có cái gì đặc thù tình huống lại thông tri ta."
"Hảo." Nguyên hoa gật gật đầu, xoay người liền ly khai.
Lúc này, tạ trạch trong túi áo di động lại gọi lên.
Bất quá lần này là tin nhắn, chỉ kêu một tiếng liền ngừng, liên kì ghé vào khăn quàng cổ bên cạnh, lộ ra đầu muốn xem xem là thứ gì.
Tạ trạch cầm ra di động nhìn thoáng qua, gặp trên vai tiểu biên bức mở to hồng hồng ánh mắt hướng bên này vọng, khăn quàng cổ đoàn thành giường nhỏ lung lay sắp đổ.
Hắn cầm điện thoại màn hình phóng tới liên kì trước mặt, một bên đi ra ngoài vừa nói:"Đợi lát nữa ta muốn đi một chuyến bệnh viện."