Author: Hạ Vũ (Hạ trong mùa hè - Vũ trong cơn mưa)
Disclaimer: Họ ko thuộc về tôi...Nhưng tôi nắm giữ họ trong thế giới của tôi.
Pairings: Only Yulsic
Prologuge
Trong cuộc sống................................
....................Có những lỗi lầm
Chỉ cần một lời xin lỗi hay.....................
...................... Một cử chỉ nhỏ là có thể dễ dàng cho qua.
Nhưng................Có những có lỗi lầm.....................
........................... Hình thành lên nỗi đau........................
.............Khắc sâu vào tâm khảm..................
.......................Cuốn sạch mọi lí trí...............................
Biến "Họ" thành những con quỷ....................................
..........................Với Hận Thù sôi sục trong từng mạch máu............
H...................................U......................R........................T..............S
HURTS!!!!!!!!!!
Chap 1 " Hợp tác tốt?"
Hôm nay vẫn như mọi ngày, sở cảnh sát Seoul vẫn rất náo "nhiệt" bởi các vụ án, đặc biệt là những vụ do một nhóm các cô gái được mọi người đặt cho cái tên là BG - Bad girls gây ra. Để thấy rõ hơn tình hình tôi sẽ dẫn các bạn đến một nơi có thể cho chúng ta thêm thông tin và cũng là nơi mà các nhân vật của chúng ta đang phải đối mặt với một tin cực kì sốc........
Trong phòng cục trưởng của sở cảnh sát.
- SAO????? Hầu như tất cả những người đang có mặt trong phòng đang sốc cực độ.
- Sếp đang nói gì vậy? Yuri hờ hững liếc nhìn cô gái tóc vàng bên cạnh rồi nhìn thẳng vào người đàn ông trước mặt ko mấy hài lòng lên tiếng thay cho các thành viên trong tổ.
- Thưa cô Kwon, để tôi nhắc lại cho cô và tất cả những ai đang có mặt ở đây rõ. Tôi biết là đội cô và đội cô Jung vốn có mối bất hòa nhưng từ bây giờ, cho đến khi nào ngăn chặn được BG thì đội 4 và đội 6 phải làm việc chung với nhau. Người đàn ông với khuôn mặt nghiêm nghị lên tiếng.
- Nhưng thưa sếp, từ trước đến nay công việc của đội 4 và đội 6 vốn mỗi đội một ngả làm sao mà có thể hợp tác với nhau được chứ!? Jessica cũng phản bác
- Tôi biết! Nhưng chúng ta ko còn cách nào khác ngoài việc cử 2 đội đặc nhiệm giỏi nhất cho vụ án lần này. Đội 1 và đội 3 đã đã hoàn toàn thất bại nên chỉ có thể trông chờ vào các cô thôi, nếu ko nhanh ngăn cản bọn họ lại thì giới chính trị sẽ bị ảnh hưởng nặng nề và hơn nữa uy tín của Sở sẽ ko còn nữa. Cô Seo!
- Vâng thưa sếp. Cô gái trẻ nhất trong phòng lên tiếng.
- Cô hãy thống kê cho tôi cũng như những người ở đây biết rõ về thiệt hại cho đến bây giờ do BG gây lên đi.