Ngoại truyện 1 “ Đổ vỡ "
Flashback
Nobody’POV
- Wow!!! Hôm nay con gái của appa ném bóng tốt quá ha…Người đàn ông chụp quả bóng chày vừa bay tới, mỉm cười nhìn đứa trẻ đang hớn hở trước lời khen kia.
- Hahaha…..Con là ai chứ!? Là Choi Sooyoung mà nị. Đứa trẻ hếch mặt nói xong thì lăn ra cười vì bị ông Choi cù nách.
Hai cha con chơi với nhau ko biết trời đất gì cho đến khi bà Choi gọi vào ăn cơm tối. Bà mỉm cười nhìn đứa trẻ háu ăn của mình.
- Ăn từ từ thôi Youngie!
- Ơm… um…a…àm…on…úa….i….
- Về khoản ăn thì đúng là appa thua con cả nước đó Soo. Ông Choi lắc đầu cười trước cái dáng ăn như sợ ai dành mất kia.
- Ông cũng chiều con nó vừa phải thôi. Bà Choi nghiêm mặt nhắc nhở chồng mình.
- Hehe, bà lại ghen tị vì Youngie thân với tôi hơn với bà đúng ko..Hahaha…... Ông Choi đắc chí trước suy nghĩ của mình.
- Tôi đang nghiêm túc đấy…Haiz…Bà Choi đành bất lực trước hai bố con kia. Nhưng bà cũng thấy ấm lòng vì bà và chồng mình thường đi công tác lên ít khi ở nhà. Mỗi khi ở nhà ông Choi thường dành hầu như tất cả thời gian cho đứa con gái của họ.
…………………
…………………………………
Mọi chuyện vẫn êm thấm cho đến một ngày……………
- Ông có biết mình vừa nói gì ko hả? Bà Choi ko thể nào tin được vào những gì chồng bà vừa nói.
- Tôi đã hại chết người mà Tae Han yêu quý và trân trọng nhất rồi. Ông Choi úp mặt vào hai lòng bàn tay mình bật khóc.
- Sao có thể…Sao có thể như thế được.Sao lại thế? Ông nói cho tôi biết? Sao lại như thế hả? Do cú sốc lên bà Choi có hơi lớn tiếng, khóe mắt đã đỏ hoe.
- Tôi xin lỗi…Thật sự xin lỗi….