Chap 10 " Kraoke "

433 16 5
                                    

HBBD Hyoyeonie

Chap 10 " Kraoke "


Kwon Yuri đưa ly cocktail được pha chế từ năm loại rượu lên miệng ngậm nghe vài giây rồi thong thả nuốt xuống, đây là cách duy nhất để thưởng thức trọn vẹn một ly Long Island với bốn vị ngọt – cay – đắng – chua thật nồng của nó. Nhưng giữa chừng thì vị đắng bỗng dâng lên khiến Yuri khẽ nhíu mày. Phía bên kia, Jessica cũng có hành động tương tự khi trong ly Martini ko phải mùi hương nhẹ và phảng phất của cây bách xù mà nàng vẫn thích. Thay vào đó là một hương thơm vô cùng nồng đậm, chứng tỏ ly cocktail này ko được pha bằng loại Gin tốt nhất.


------------------------------


-  Bên kia có chuyện gì vậy? Victoria hỏi một anh chàng phục vụ khi thấy tiếng ồn ào bên ngoài phòng.


-  Phòng ở đầu dãy có một người chết. Anh ta trả lời nhanh chóng rồi tiếp tục đi kiểm soát tình hình khách hàng theo lời quản lí.

-  Cái gì? Người chết? Vic ngạc nhiên rồi liền quay vào trong phòng gấp gáp nói với mọi người – Mọi người, bên kia có vụ án mạng!

Các thành viên sau khi nghe xong thì nhanh chóng rời phòng. Hiện tại chỉ có ba đội trưởng là Jessica, Yuri, Victoria và khoảng mười người khác. May mắn thay, theo thói quen Vic thường để đồ dùng chuyên dụng của tổ pháp chứng trong cốp xe lên ra lệnh cho Krys và Sulli theo mình xuống gara lấy đồ. Yuri là người đến hiện trường đầu tiên theo sau là Hyomin, cả hai đều có chút ngạc nhiên khi nhìn đến hai cô gái trẻ ở trong phòng.

-  Luna/Hara!?


-  Yuri sshi/ Min!?


-  Hai người có quen biết nhau sao? Jessica từ đâu bước vào hỏi Hyomin.


-  Đội trưởng Jung! Cô ấy là đồng nghiệp của em trong đội phản ứng ạ.


-  Xin chào Jessica sshi! Em là Goo Hara, unnie cứ gọi Hara là được rồi ạ. Thật ko ngờ lại gặp unnie trong tình huống này. Hara mỉm cười chào, Jessica chỉ nhẹ gật đầu rồi quay sang xem xét hiện trường.


----------------------------


-  Nhưng sao hai unnie lại có mặt ở hiện trường vậy? Krystal đảo mắt nhìn Hara và Luna. Hai người họ ít nhiều cũng sẽ là nghi can của vụ án.


-  Unnie từ chối lời mời của đội trưởng Vic vì chót hứa với Hara là sẽ cùng đến bữa tiệc này rồi. Luna thong thả trả lời ko một chút lo lắng rồi nhẹ giọng trấn an Krystal – Em yên tâm, ko có chuyện gì đâu.


-  Có chuyện gì vậy? Một cô gái bất chợt chạy vào phòng kéo theo sự chú ý của mọi người.


-  Khoan đã, cô là ai? Taeyeon và DongHae chặn cô nàng lại ko cho bước vào phòng tránh gây ảnh hưởng đến công việc của đội pháp chứng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic] Hurts - YulSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ