Au quên ko nói với rds là các vụ án trong đây được lấy từ nhiều nguồn khác nhau, qua tay Au đã được xử lí và edit lại sao cho phù hợp với ý tưởng của me :3
Thanks rds vì đã quan tâm :)
-----------------------------
Chap 4 " Song kiếm hợp bích? "
Jessica bước vào căn phòng lạnh toát sặc mùi tử thi. Cô quyết định sẽ xem quá trình giải phẫu để có thể biết rõ hơn về quá trình gây án. Trong phòng hình như chỉ có một vài người…………….……
- Chào hai người. Tôi là Jessica Jung bên đội hình sự. Jessica bước vào thì thấy hai người đeo khẩu trang và chuẩn bị găng tay.
- Cô đến đây để xem giải phẫu đúng ko? Vậy thì cô còn may đấy, mặc đồ vào đi. Một giọng nói quen thuộc vang lên.
- Choi Sooyoung!? Cô làm gì ở đây vậy? Jessica ngạc nhiên và cũng vô cùng thắc mắc
- Cô có mắt ko vậy? Đương nhiên là để giải phẫu rồi. Minho chuẩn bị dụng cụ đi. Sooyoung nói như chẳng có gì là to tát cả.
- Đã chuẩn bị xong rồi noona. Chàng trai bên cạnh lên tiếng.
- Nhưng…..nhưng….Jessica chưa hoàn thành câu nói thì Soo đã ném cho cô bộ đồ của bên pháp y.
- Ko nhưng nhị gì cả. Cô thay đồ nhanh lên, tôi sẽ tiến hành giải phẫu ngay đấy.
Jessica mặc dù khó hiểu xen lẫn bực bội nhưng vì muốn phá vụ án thật nhanh nên cũng nhanh chóng thay trang phục rồi bước vào phòng giải phẫu. Mùi tử thi sộc thẳng vào mũi khiến cô buồn nôn. Thấy tình trạng của Jessica như vậy Sooyoung cũng chẳng lấy làm ngạc nhiên, ai lần đầu vào căn phòng này mà chẳng vậy chứ…..
- Tiến hành thôi.
- Người chết họ tên Park Ho Sung; giới tính nam; 56 tuổi. Vai trái có vết thương do vật nặng đập vào, ko giống như sơ ý, là vết thương cũ từ 2 – 3 ngày trước………. Sooyoung cầm một con dao nhỏ phân tích nguyên nhân các vết thương cũng như để cho Minho bên cạnh có thể phác thảo bản vẽ xác chết.
- Nói vậy là 2 – 3 ngày trước nạn nhân có xảy ra xô sát hoặc đánh nhau với ai đó. Jessica suy đoán.