P/s: Trước khi bắt đầu chap mới Au muốn gửi đến Rds lời xin lỗi vì đã ra chap chậm chễ như vậy nhưng do bận thi cử lên mong mn thông cảm :3
Còn bây giờ thì chúc rds đọc fic vui vẻ :)
Chap 6 " 2 trong 1 "
….Bất cứ điều gì cũng có nguyên nhân và nguồn gốc của nó……
Ngay cả trong một tòa nhà với những vụ án công việc nặng nề thì cũng tồn tại một nơi có thể khiến người ta quên đi căng thẳng và xoa dịu mệt mỏi. Yuri đứng nhìn từ trên cao toàn cảnh thành phố Seoul tấp nập và bận rộn.
Yuri’s PoV
Tôi đang đứng ở nơi cao nhất của cái trụ sở này và thở dài lần thứ n. Mỗi lần kết thúc một vụ án hay là cần suy nghĩ một điều gì đó thì tôi đều đứng đây ngắm nhìn mọi thứ, đang mải mê theo đuổi dòng suy nghĩ của mình thì một bàn tay vỗ vai tôi, ko quay lại tôi cũng biết người đó là ai…
- Mình biết là cậu sẽ ở đây mà. Đưa cho tôi li café Sooyoung nói.
- Uhm, vụ án sao rồi? Nhận lấy li café trong khi mắt vẫn nhìn toàn cảnh phía dưới tôi hỏi.
- Bên đội 6 sẽ lo nốt phần còn lại, chắc khoảng 3 ngày nữa là ra tòa. Trả lời tôi nhưng sao tôi thấy giọng nói của cậu ấy có phần nghẹn lại, lo lắng, tôi quay lại nhìn thì thấy cậu ấy đang khóc.
- Cậu sao vậy? Sao lại khóc hả Youngie? Tôi ôm cậu ấy, cố gắng xoa dịu.
- Em….em….ấy…..YoonAh….…là lỗi….của mình…..Mình xin lỗi…xin lỗi Yuri. Sooyoung khóc nấc lên và cậu ấy ôm chặt lấy tôi như một đứa trẻ sợ bị bỏ rơi.
-……………..Tôi buồn bã. Tôi ko biết tại sao cậu ấy lại luôn trách cứ bản thân vì chuyện ngày hôm đó chứ. Chắc vụ án vừa rồi đã khiến cậu ấy nhớ lại chuyện quá khứ, cũng giống như tôi bây giờ vậy.